,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1201586
Cristiano Ronaldo & nụ hôn tạm biệt?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cristiano Ronaldo & nụ hôn tạm biệt?

Cập nhật lúc 08:43, Chủ Nhật, 17/05/2009 (GMT+7)
,

Ronaldo vừa bày tỏ niềm vui sướng và hạnh phúc trong buổi lễ ăn mừng hoành tráng của M.U. Tuy nhiên, khi nói về tương lai, ngôi sao người Bồ Đào Nha một lần nữa lại lấp lửng và để ngỏ mọi khả năng có thể xảy ra.

>> Chùm ảnh: Phút đăng quang huy hoàng của M.U
>>
Hòa Arsenal, M.U lần thứ 3 liên tiếp VĐ Premiership
>> Khoảnh khắc diệu kì đưa M.U đến ngôi vương
>> Newcastle thua đau, Boro sắp xuống hạng
>> M.U - Arsenal: Vinh quang đang ở rất gần
>>
Chuyện "đi chợ": Arsenal nên "xách cặp" học M.U!
>>
Arsenal có thể hoãn ngày đăng quang của M.U
>> Ronaldo xin lỗi sau hành động ném áo
>> Arshavin: "Thiếu Ronaldo, M.U trở nên yếu đuối"
>> M.U "thưởng" cho Tevez bản hợp đồng dài hạn?
>>
Ngược dòng ấn tượng, M.U tiến sát ngôi vương
>>
Chuyện Ronaldo & thuật đắc nhân tâm của Sir Alex
>>
Tevez, "người lạ" ở Old Trafford

Liệu đây có phải là nụ hôn tạm biệt của Ronaldo? - Ảnh: Getty

Không ghi được bàn thắng nào trong trận gặp Arsenal, nhưng Ronaldo hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách "dội bom" ở giải Ngoại hạng với 18 bàn thắng ghi được. Mùa thứ hai liên tiếp, ngôi sao người Bồ Đào Nha đứng trước cơ hội lớn giành Chiếc giày vàng tại Premiership.

Ngay trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch, Ronaldo đã mời mẹ cùng một số anh em họ hàng thân thiết đến chia vui cùng mình ngay trên sân đấu "nhà hát của những giấc mơ".

"Thật là tuyệt vời! Không khí ở đây thật khó tin. Các CĐV la hét, hát những giai điệu ăn mừng quen thuộc... Tất cả đều hết sức ấn tượng. Tuy nhiên, tương lai thì không ai biết trước. Tôi chỉ có thể khẳng định một điều, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc tại nơi này".

Ronaldo cũng bày tỏ sự hài lòng khi góp công lớn giúp "Quỷ đỏ" đoạt danh hiệu Premiership thứ 11: "Giành chức vô địch Ngoại hạng trên sân nhà mang đến cảm giác vô cùng thích thú. Mọi người đều thấy đấy, các CĐV luôn cổ vũ nhiệt tình vì đội bóng.

Về cá nhân, tôi cố gắng thi đấu hết mình trong mọi thời điểm. Chúng tôi vừa chạm tay vào cúp bạc Ngoại hạng, và hi vọng sắp tới sẽ là danh hiệu Champions League. Khoảnh khắc lên ngôi vô cùng đặc biệt. Nhưng sau 2, 3 ngày tới, chúng tôi sẽ quay trở lại tập trung vào trận chung kết cúp châu Âu".

Thời gian qua, Real vẫn tiếp tục theo đuổi Ronaldo. Báo chí Tây Ban Nha mới đây còn khẳng định, giữa Real và M.U đã thỏa thuận sẵn về việc mua bán Cristiano Ronaldo với mức phí 71,5 triệu bảng, sau khi mùa giải này kết thúc.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,