,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1200936
Arsenal có thể hoãn ngày đăng quang của M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsenal có thể hoãn ngày đăng quang của M.U

Cập nhật lúc 22:50, Thứ Sáu, 15/05/2009 (GMT+7)
,

Giải Ngoại hạng chỉ còn 2 vòng đấu, chỉ cần giành thêm 1 điểm trước Arsenal vào cuối tuần,“Quỷ đỏ” sẽ đăng quang lần thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, Alex Ferguson vẫn cảnh báo các học trò không được phép chủ quan trước "The Gunners".

>> Ronaldo xin lỗi sau hành động ném áo
>> Arshavin: "Thiếu Ronaldo, M.U trở nên yếu đuối"
>> M.U "thưởng" cho Tevez bản hợp đồng dài hạn?
>>
Ngược dòng ấn tượng, M.U tiến sát ngôi vương
>>
Chuyện Ronaldo & thuật đắc nhân tâm của Sir Alex
>> Tevez, "người lạ" ở Old Trafford
>> M.U sẽ hạn chế "shopping" vào mùa hè
>> Đội hình tiêu biểu: M.U & Chelsea áp đảo
>> Arsenal thua thảm Chelsea ngay tại Emirates
>> Thắng to, Liverpool tạm "lấy" ngôi đầu của M.U
>> Ronaldo cáu kỉnh, Sir Alex vẫn điềm nhiên
>> Thắng trận derby, M.U lại leo lên đỉnh bảng

Theo chiến lược gia người Scotland, Arsenal là mối đe dọa cho mục tiêu về đích sớm của M.U. Ông cho rằng các cầu thủ cần phải giữ được tinh thần và sự thận trọng như trong 2 trận bán kết Champions League.

Sir Alex yêu cầu các học trò không được phép chủ quan - Ảnh: AP

M.U vừa có cuộc lội ngược dòng trước Wigan trong trận đá bù với 2 bàn thắng của Tevez và Carrick. Đây cũng là lần thứ 2 trong vòng 4 ngày tiền đạo người Argentina lập công cho “Quỷ đỏ”.

M.U sẽ chính thức đăng quang nếu giành được ít nhất 1 điểm trước Arsenal, đội bóng mà họ đã đánh bại với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận tại bán kết Champions League. Nhưng Ferguson cho rằng, đội quân của Arsene Wenger có thể làm trì hoãn ngày đăng quang của họ ngay tại Old Trafford.

Ông nói: “Arsenal là một đội bóng có tinh thần thi đấu rất tốt. Họ không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời chỉ trích trong thời gian gần đây.

Chúng tôi biết làm thể nào để có được kết quả tốt và nó cần được thể hiện vào thứ Bảy. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm được. M.U sẽ vào cuộc như những trận đấu khác”.

Theo Carrick, người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trước Wigan, sau trận thắng rất quan trọng trên sân JJB, M.U đủ sức giành 1 điểm trong 2 trận đấu cuối. Tiền vệ người Anh cũng thừa nhận chiến thắng trước thầy trò Steve Bruce có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Red Devils.

Đó là 3 điểm cực kỳ quan trọng với M.U lúc này, nó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi có thể đăng quang trên sân nhà vào thứ Bảy này thì đó sẽ là một điều tuyệt vời.

Nhưng tất cả các cầu thủ M.U biết mình còn rất nhiều việc phải làm để có được kết quả khả quan. Chúng tôi sẽ giành cho Arsenal một sự tôn trọng nhất định” - Carrick phát biểu.

Rio Ferdinand đã bỏ lỡ 2 trận đấu với Man City và Wigan. Trong trận đấu với Arsenal, khả năng ra sân của đội phó M.U cũng đang bỏ ngỏ.

Sir Alex hy vọng Rio sẽ kịp bình phục trước trận chung kết với Barca tại Rome. Trong trường hợp, trung vệ người Anh bình phục, chắc hẳn ông cũng không vội tung anh ra sân vì đó là điều quá mạo hiểm trước chung kết Champions League.

Ferguson cho biết: “Rio sẽ không có mặt trong trận đấu với Arsenal. Nhưng chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục trước trận đấu với Hull City”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,