,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1200872
Arshavin: "Thiếu Ronaldo, M.U trở nên yếu đuối"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arshavin: 'Thiếu Ronaldo, M.U trở nên yếu đuối'

Cập nhật lúc 03:48, Thứ Sáu, 15/05/2009 (GMT+7)
,

Từng tuyên bố muốn ghi 5 bàn vào lưới "Quỷ đỏ", nay Arshavin lại tiếp tục làm nóng bầu không khí trước cuộc chiến M.U - Arsenal qua lời phát biểu mang tính khiêu khích đối thủ.

>> Ngược dòng ấn tượng, M.U tiến sát ngôi vương
>> Chuyện Ronaldo & thuật đắc nhân tâm của Sir Alex
>>
Arshavin bất bình với "giáo sư" Wenger
>>
Arsenal - M.U & góc nhìn sau cuộc đại chiến
>> Tevez, "người lạ" ở Old Trafford

>>
Đội hình tiêu biểu: M.U & Chelsea áp đảo
>> Thắng trận derby, M.U lại leo lên đỉnh bảng
>>
Arsenal thua thảm Chelsea ngay tại Emirates
>> Arshavin muốn ghi 5 bàn vào lưới M.U
>> Arshavin - Chú sóc Nga & vũ điệu tử thần

Ngôi sao người Nga đang có sự khởi đầu hết sức tốt đẹp trong màu áo mới Arsenal. Trước chuyến làm khách tại Old Trafford, Arshavin hi vọng sẽ đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất, sau khi lỡ trận derby London cuối tuần trước do cảm cúm.

Arshavin đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Arsenal - Ảnh: Getty

Mới đây, "The Gunners" đã bị M.U đá văng khỏi vòng bán kết Champions (thua với tổng tỉ số 1-4). Tuy nhiên, trước cuộc tái đấu vào thứ 7 tới (18h45, giờ VN), Arshavin tự tin, Arsenal có thể rửa hận và ngăn cản Red Devils vô địch sớm 1 vòng.

"Sau trận bán kết Champions League, các đồng đội đều lộ rõ vẻ buồn bã và thất vọng. Quả thực, ở Emirates, M.U đã chơi thứ bóng đá quá đẳng cấp.

Nhưng trước cuộc đấu sắp tới tại sân chơi Ngoại hạng, chúng tôi sẽ có nhiều điều cần phải chứng minh. Muốn giành chiến thắng, bạn cần phải biết khai thác những điểm yếu của M.U, dù không hề đơn giản.

Trên sân đấu, M.U là một đội bóng mạnh. Họ có một thủ môn giỏi và giàu kinh nghiệm, hàng hậu vệ cũng được xếp vào loại chắc chắn nhất Thế giới. Trên mặt trận tấn công, Rooney, Berbatov và đặc biệt Ronaldo luôn rất nguy hiểm".

Ngợi khen đối thủ, chàng tiền vệ 27 tuổi này còn thòng thêm: "Ronaldo đóng vai trò và giữ tầm ảnh hưởng lớn trên hàng công Quỷ đỏ. Nếu thiếu cậu ta, M.U sẽ yếu đi trông thấy".

Arshavin còn tiết lộ bí mật, vợ anh - Yulia vốn là fan cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Nga hi vọng, sau cuộc chạm trán ở Old Trafford, sẽ đổi áo với Ronaldo, và mang nó về tặng cho vợ mình.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Phạm Thanh Hùng
Dia chi: Hanoi
E-mail:
dungla09@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Hãy xem lại thành tích của các cầu thủ Đông Âu
Noi dung: Việc Arshavin sẽ thành công đến thế nào tại giải Anh thì còn chờ, nhưng anh ta nên nhìn lại sự thành công của các cầu thủ Đông Âu tại giải này. Rất nhiều cầu thủ lúc đầu cũng đc đánh giá là tài năng nhưng sang giải PL đều "chìm" cả. Ngay đến một tài năng đã được thẩm định là Shevchenko còn tắt điện nữa là anh chàng Arshavin này đã mạnh mồm sớm quá. Có tài thì cứ hãy thể hiện đi đã, hãy nhìn sang các ngôi sao sáng ở P.L hiện nay mà học cách phát ngôn như Gigg, Gerrard (người vừa đoạt cầu thủ hay nhất)... họ chưa bao giờ ngạo mạn như anh này.

Ho ten: Minh
Dia chi: HN
E-mail:
tuanminh_dienbien@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Arshavin?
Noi dung: Tôi không phải là fan của ai cả. Nhưng mọi người cứ nhớ lại xem tại Euro, Cr7 sáng hơn hay Arshavin sáng hơn. Đẳng cấp của Arshavin cũng không tầm thường, các fan M.U hãy cẩn thận. Theo ý kiến chủ quan, tôi thích những cầu thủ nhỏ con nhưng kỹ thuật như Arshavin hơn

Ho ten: Dũng Khánh
Dia chi: Cao nguyên đá
E-mail:
HLDK_HG@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Ôi Arshavin, có muốn sở thử Cup không?
Noi dung: Đúng là ngựa non háu đá. Arshavin mới tham gia giải ngoại hạng đựoc vài trận đấu mà đã dùng võ mồm của Benitez để làm đòn tâm lý đối với MU, Nên nhớ ở MU không có sự phụ thuộc của toàn đội vào một cá nhân, ví dụ ngay trận đấu gặp Wigan, 2 bàn thắng của MU không có sự tham gia của Ronaldo và họ vẫn chiến thắng đấy thôi. ở MU nếu hàng công không ghi được bàn thì đã có hàng thủ và có thể còn do chính các trung vệ thực hiện, trách nhiệm ghi bàn không đặt nặng lên vai ai mà là sự nỗ lực của toàn đội. Một Ars chẳng còn mục tiêu gì trong mùa giải nữa thì làm gì được MU ngay tại Old Traford, vì ngay như khi chiếc cúp C1 treo lơ lửng trước mặt mà họ còn chả dành lấy được thì một mình Arshavin làm được trò gì? Cuối tuần này chắc chắn MU sẽ vô địch và chức vô địch đó được lập nên bằng một chiến thắng ngay sân nhà để còn dốc toàn tâm cho em C1 ở đích cuối cùng. Sir Alex biết mình và các học trò phải làm gì? Yên tâm đi.

Ho ten: Arshavin
Dia chi: aa
E-mail:
hohoho@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chỉ là sự thật mà thôi.
Noi dung: Wow, có gì mà các fan MU lại chống đối kịch liệt thế. Đó chỉ là sự thật thôi mà. Không Ronaldo thì MU làm sao giết được Porto đây? Mà Arshavin là ai à? Câu hỏi quá hay. Chỉ biết ở độ tuổi như cậu ta mà Mr. Babysitter Arsene Wenger phải mang về thì không phải loại bình thường rồi. Vậy được chứ? Cứ chờ trên sân bóng, còn những gì cậu ta nói hôm nay tôi thấy quá bình thường, không có gì là ngạo mạn và xúc phạm cả.

Ho ten: Tần Vương
Dia chi: HN
E-mail:
vandong232988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Lại nổ rồi
Noi dung: Anh chàng này hình như đang cố tỏ ra mình là 1 ngôi sao, bắt đầu từ chuyện cô vợ chê bai nước Anh, sau đó khi thi đấu những trận đầu không thành công thì quay sang đổ lỗi cho HLV xếp đá cánh không phù hợp, đến lúc ghi được bàn thì bắt đầu nhận xét đối phương theo kiểu khiêu khích. Hãy chú ý cách nhận xét đối thủ mà Gigg thường đưa ra trước trận đấu nhé, với tư cách là đàn anh trong đội bóng, Giggs chưa bao giờ phát biểu lời nào có ý chê bai đối thủ mà hoàn toàn là sự tôn trọng, điều đó rất cần thiết để các cầu thủ đàn em phải tập trung thi đấu, không có tư tưởng chủ quan khi xung trận kiểu như Liv khi gặp đội yếu. Hãy làm xong rồi nói chưa muộn sóc nhỏ ạ, là người VN dù sao tình cảm giành cho 1 cầu thủ Nga như cậu luôn tốt đẹp, chúc cậu ghi được bàn trong trận này và cũng chúc MU nâng cao cúp ngay tại nhà hát của những giấc mơ.

Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: Hà Nội
E-mail: vptproject@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chưa rút kinh nghiệm từ Benitez
Noi dung: Arshavin mới đá được vài trận ra hồn cho Arsenal sau khi đầu quân từ cuộc chuyển nhượng mùa đông thế mà đá bắt đầu có cái thói "lộng ngôn" giống như Benitez của Liverpool. Tuần trước, Arshavin còn "được quyền tuyên bố "sẽ ghi đến 5 bàn vào lưới của Van de Sar" khi hai đội gặp nhau vào tối thứ bẩy này. Arshavin chưa là cái gì ở giải Premier League ấy thế mà đã dám mạnh mồm hư thế, huống hồ nếu Arsenal không trắng tay 4 mùa liên tiếp sẽ để cho anh này còn khiêu khích MU đến thế nào.

Ho ten: Ngọc Minh
Dia chi: f15, quận Tân Bình
E-mail: nhatphai20022007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: WELCOME TO OLD TRAFFORD, ARSENAL
Noi dung: Đúng là mạnh miệng ghê. Dựa vào 1 vài trận tỏa sáng mà đã dám lớn tiếng như vậy rồi. Đá với Liverpool ghi được 4 bàn thì tưởng là mình nhất rồi muốn nói sao cũng được hả Arshavin. Nói được thì phải làm được nha. Không biết ghi làm gì được trước hàng tiền vệ của MU không nữa, hay là để Anderson khóa chặt, lúc đó xấu hổ lắm nha. Mới đến mà nhiễm thói khoác lác rồi. Còn nhớ, trước khi đá trận lược về CL, mấy cầu thủ và HLV Arsenal nói mạnh miệng lắm, kết quả sao, chắc không cần phải nói ha. Ah, mà đá xong trận, hãy thể hiện tinh thần thể thao mà chúc mừng Nhà vô địch của PL năm nay nha. 

Ho ten: Phạm Thanh Hùng
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dungla09@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Arshavin ư?
Noi dung: Có lẽ mấy cầu thủ người Nga này chưa tự hỏi xem trong bản đồ bóng đá Châu Âu thì mình là ai thì phải.? Dựa vào vài lần tỏa sáng trong mấy trận với các đội bóng tí hon rồi phát biểu khá "kinh hoàng" thì đúng là chán quá. Còn nhớ lần trước đồng chí này đã nói sẽ ghi 5 bàn vào lưới MU, để rồi kết thúc trận đấu cuối tuần này xem thế nào đây, trong hai trận lượt đi và về ở CL Arsenal có một thế trận như thế nào trước MU, vậy liệu có thêm Arshavin thì có nên hy vọng nhiều không nhỉ? Tôi đang hiểu rằng Arshavin nói rằng cuối tuần này có tôi Arsenal sẽ cực mạnh (chứng tỏ phụ thuộc vào thôi là nhiều), còn những Cecs và các đồng đội khác chỉ phụ việc cho anh ta sao?

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail:
phanholan.dha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: WELCOME TO OLD TRAFFORD, ANDRIUSHA!
Noi dung: Này anh bạn sóc con Andriusha, anh đã nói là sẽ phải giữ lời hứa nhé. Còn phía quỷ đỏ cũng đã hứa với fans sẽ đánh bại Arsenal để đăng quang ngôi vương mùa này đó. Xem ai biết giữ lời hứa nè. Ah không, tại sao lại phải dìm chết nhau nhỉ? Còn phải chừa đường cho hươu chạy nữa chứ. Nếu tôi mà là ManU thì tôi sẽ đáp lễ chuyện Arsenal đã cầm hòa ông anh Liv 4-4. Nhưng thực tế thì tôi chỉ là fan, không phải cầu thủ nên tôi không biết bầy quỷ sẽ ứng xử với các bạn pháo thủ như thế nào?

Chào mừng Arshavin đến trổ tài trên sân Old Trafford và cố gắng làm khổ hàng phòng ngự của đội tôi nha. Nếu anh ghi được bàn thì tôi cũng không giận gì anh đâu, vì điều đó chứng tỏ anh tài năng thật sự. Còn cuối trận, đội tôi mà lên ngôi ngay trước mặt các anh, cũng mong là các anh sẽ bắt tay chúc mừng ManU nhé. Đời còn dài lâu và tươi đẹp, cả ManU và Arsenal còn nhiều phen đánh trận nữa cơ mà.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,