,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1200460
M.U "thưởng" cho Tevez bản hợp đồng dài hạn?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U 'thưởng' cho Tevez bản hợp đồng dài hạn?

Cập nhật lúc 06:19, Thứ Năm, 14/05/2009 (GMT+7)
,

Sau trận thắng 2-1 trên sân Wigan, Sir Alex Ferguson xác nhận, M.U đang xúc tiến chuyện kí hợp đồng dài hạn với Tevez. Nếu các cuộc thương thảo thành công, "Carlitos" sẽ tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ" mùa tới.

>> Ngược dòng ấn tượng, M.U tiến sát ngôi vương
>>
Chuyện Ronaldo & thuật đắc nhân tâm của Sir Alex
>> Tevez, "người lạ" ở Old Trafford
>> M.U sẽ hạn chế "shopping" vào mùa hè
>> Đội hình tiêu biểu: M.U & Chelsea áp đảo
>> Arsenal thua thảm Chelsea ngay tại Emirates
>> Thắng to, Liverpool tạm "lấy" ngôi đầu của M.U
>> Ronaldo cáu kỉnh, Sir Alex vẫn điềm nhiên
>> Thắng trận derby, M.U lại leo lên đỉnh bảng

Bản hợp đồng mượn 2 năm giữa Tevez và M.U sẽ đáo hạn khi mùa giải 2008/09 kết thúc. Cho đến thời điểm trước trận cầu gặp Wigan, tương lai chân sút người Argentina vẫn là dấu hỏi lớn, khi một vài CLB như Liverpool, Chelsea, Man City, Spurs đã liên hệ với đại diện sở hữu Tevez (công ty MSI).

Tevez "nổ súng" liên tiếp ở 2 trận gần đây của M.U - Ảnh: AP

Tuy nhiên, sau khi liên tiếp tỏa sáng thời gian gần đây, ghi 2 bàn thắng quan trọng vào lưới Man City rồi Wigan, Sir Alex Ferguson khẳng định, ông rất muốn Tevez tiếp tục ở lại phục vụ cho "Quỷ đỏ".

Nhà cầm quân người Scotland cũng tiết lộ thêm, GĐĐH M.U - David Gill đã bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán với MSI, hi vọng sớm thống nhất được các điều khoản kí hợp đồng dài hạn với chân sút đến từ xứ sở Tango.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tevez biết, tôi muốn anh tiếp tục chơi cho M.U nhiều năm nữa. Hôm nay, tôi đã có cuộc nói chuyện thân mật cùng anh về vấn đề gia hạn hợp đồng. Ngài David Gill cũng đã xúc tiến cuộc gặp gỡ chính thức với phía đại diện Tevez (MSI).

Chúng tôi hi vọng quá trình đàm phán sẽ tiến triển tốt đẹp. Tôi rất tiếc vì đã giữ im lặng suốt thời gian qua, nhưng giờ mọi chuyện đã thay đổi" - Sir Alex phát biểu trên kênh Sky Sports.

Ngài Ferguson cũng cho biết thêm, khó khăn trong vấn đề kí hợp đồng dài hạn với Tevez là việc M.U phải thương thảo tài chính cùng bên thứ ba (MSI).

"Vướng mắc ở chỗ, M.U không đàm phán với một CLB bóng đá như những thương vụ khác. Tôi nghĩ Tevez sẽ gật đầu với những điều khoản cá nhân rất tốt mà M.U đề nghị".

  • FFC (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail: phanholan.dha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: To: Bạn NGUYỄN THÀNH NAM
Noi dung: Như tôi đã góp ý hôm qua, vấn đề của Tevez bị rắc rối là ở cụm từ "cho mượn". Thắc mắc của bạn, tôi có thể giải lý như thế này, (nếu bạn nào có ý khác thì góp ý thêm nha): Tevez thuộc quyền sở hữu của MSI, đây là một cty đa ngành nhưng không chuyên về bóng đá, chủ là ông Kia người Iran. Kinh doanh cho thuê cầu thủ chỉ là một trong những lĩnh vực hoạt động của cty này. Cách đây 3 năm, MSI (Bên A) để Tevez (Bên B) đến đá cho Westham (Bên C) với hợp đồng cho mượn hạn 1 năm. HD cho Westham mượn kết thúc, thì tới phiên ManU (Bên C) mượn Tevez với hạn là 2 năm. Hè năm nay là hết hạn cho mượn với ManU. Vì MSI là chủ sở hữu Tevez, nên nếu ManU muốn mua đứt anh thì phải trả đúng giá mà phía MSI đưa ra. Còn nếu ManU không mua, thì MSI sẽ bán đứt anh cho CLB nào trả được giá đó. Khi một CLB nào mua đứt được Tevez, thì lúc đó anh mới không còn là người của MSI nữa. Bên A - MSI sẽ biến mất trong trường hợp này. Lúc đó sẽ chỉ còn lại Tevez (Bên B) và CLB (Bên C sẽ chuyển vị trí sang Bên A như MSI).

Có một giải pháp khác là Tevez có thể tự mình giải thoát khỏi MSI để thi đấu cho bất kỳ CLB nào anh muốn, mà không phải khiến đội đó tốn tiền nhiều, với điều luật Bosman của UEFA : quy định cho phép cầu thủ thi đấu trong lãnh thổ Châu Âu có ký kết hợp đồng, sẽ được tự do sau khi hết hạn hợp đồng với cty sở hữu chủ. MSI dù sở hữu Tevez, nhưng vì anh đá có hợp đồng ở Westham và ManU tại England, nên MSI sẽ không thể kháng cự luật này. Mà Tevez thì ký hợp đồng với MSI có 3 năm thôi, hè năm nay là tới hạn rồi đó! Cái khôn lõi của ManU ở chỗ họ biết Tevez sắp hết hạn với MSI nên cố tình dây dưa kéo dài chuyện mua đứt Tevez. Người được hưởng lợi là MSI nếu ManU trả tiền. Do đó nếu không dùng luật Bosman, ManU chịu mua Tevez, thì số tiền họ phải trả cho MSI là 22 triệu bảng trả sau, cộng thêm 10 triệu bảng đã trả trước cho việc thuê Tevez trong 2 năm qua. Nếu dùng luật Bosman, thì ManU chỉ tốn 10 triệu bảng để trả lương cho Tevez khi anh là cầu thủ tự do. Trả thêm 22 triệu cho MSI (không dùng Bosman) hay trả 10 triệu cho Tevez (nếu dùng Bosman), theo bạn ManU sẽ chọn giải pháp nào? Nhưng tôi vẫn kết luận, vấn đề giờ đây là do chính Tevez tự quyết định vận mệnh của mình. Và chúng ta nên tôn trọng sự lựa chọn của anh.

Ho ten: Đỗ Trọng Tấn
Dia chi: 100 - Trường Thi - Tp Thanh Hóa
E-mail: trongtan1974@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Ông già Ferguson thật lợi hại ! Bái phục !!!
Noi dung: Gừng càng già càng cay. Khôn không tới trẻ, khoẻ không tời già ; Những câu thành ngữ đem áp vào ông già Alex - MU này quả không sai tẹo nào. Hãy lướt qua những trận đấu trong năm qua của MU càng bái phục Sir Alex, từ cách bày trận với từng con người cho từng trận đấu, đến cách khích tướng, khích cả "giặc" càng làm cho người xem phải lè lưỡi. CR7 có lẽ sẽ ra đi, trận Derby thành MAN chính CR7 đã làm người xem, khán giả của MU và các đồng đội bực mình với cách ứng xử trẻ con,nhưng Sir Alex vẫn điềm đạm, bởi ông biết lúc này MU cần rất nhiều đến CR7, ngoại hạng đã ở những trận đấu then chốt và cổng thành ROMA đã mở. Chỉ có sự toả sáng của CR7 thì MU mới thực hiện dễ dàng cú ăn 4 lịch sử vô tiền khoáng hậu này, tất nhiên là cả sự quyết tâm của cả đội. Nhưng sau ngày 27/5 này thì CR7 không thể có bình yên nếu còn có thái độ "tinh tướng". Chuyện về T32 tôi nghĩ chắc cũng thế thôi. T32 mỗi khi được vào sân thì anh chiến đấu như một chú gấu. Sir Alex rất muốn anh ở lại, nhưng thực ra với cá giá 32 triệu bảng thì hơi quá đắt. Vì thế ông giở chiêu bài muốn mua nhưng làm ra vẻ không cần để giảm giá mà thôi.

Ho ten: Tần Vương
Dia chi: HN
E-mail: vandong232988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trả lời bạn Thành Nam
Noi dung: To: Nguyễn Thành Nam. Chuyện về T32 mình có thể tạm giải thích với bạn theo cách hiểu và thông tin mình nắm được như sau: Tiền đạo Carlos Tevez bắt đầu sự nghiệp tại Boca Juniors khi mới 17 tuổi. Sau đó, tài năng sinh năm 1984 này đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Boca giành một số chức vô địch Argentina và Copa Libertadores. Đến cuối năm 2004, “Maradona mới” chuyển đến Brazil để thi đấu cho Corinthians với mức phí chuyển nhượng 18 triệu USD, con số khổng lồ nhất trong làng bóng đá Nam Mỹ. Vấn đề ở đây là luật, trong khi UEFA quy định cầu thủ phải thuộc sự quản lý của CLB thì điều này chưa được áp dụng bên ngoài châu Âu. Chính vì vậy mà ngoài T32 khi đó còn có Mascherano là 2 cầu thủ trẻ của Boca cùng ký hợp đồng quản lý cầu thủ với công ty Media Sports Investments (MSI) điều này không vi phạm luật sau này khi chuyển từ Corinthians sang WH thì mới là lúc bắt đầu mọi phức tạp do điều luật quy định không ăn khớp nhau giữa các châu lục. Tóm lại theo mình thì MU có thể vẫn giữ được T32 với 1 hợp đồng dễ chịu vì căn cứ theo luật của UEFA nếu kéo dài thời gian nhùng nhằng thêm nữa rất có thể T32 sẽ được áp dụng điều khoản phá hợp đồng sau 3 năm kể từ ngày ký với 1 mức phí chắc chắn sẽ thấp hơn mức giá hiện nay.theo mình thì MU đang chờ hưởng lợi từ luật Bosman chứ không phải là không mặn mà với T32. Suy cho cùng nếu giá của anh là 32tr bảng kèm theo khá nhiều rắc rối về pháp lý thì quả thực khó có thể chấp nhận mua.

Ho ten: mai thanh son
Dia chi: 11 duong 30/4, p8, tp vung tau
E-mail: quachan@yahoo.com
So dien thoai: 0643561875
Tieu de: Te32 vẫn là của Mu
Noi dung: Tôi nghĩ rằng quyết định này còn quan trọng hơn trận đấu Man U chiến thằng Wigan sáng nay. Nếu T32 ở lại tôi tin rằng anh ấy sẽ làm được những điều đại kì diệu. Giờ chúng ta hãy chờ đợi...Đêm qua, tôi đã thức trọn đêm để chia vui với chiến thắng của MU, mặc dù gặp khó khăn nhưng với bản lĩnh của một nhà vô địch, MU đã lội ngược dòng và có chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân JJB, với công sức và đóng góp tuyệt vời của Tevez. Thế là cách biệt lại là 6 điểm trong khi giải ngoại hạng chỉ còn 2 vòng đấu, hôm qua trên sân JJB trời mưa to, tôi thấy nó như những giọt nước mắt khóc cho những nỗ lực tuyệt vọng của LIV , khóc cho sự nhàm chán của giải ngoại hạng và khóc vì mừng vui với những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ MU trong suốt mùa giải 2008 - 2009. Sáng nay, sau khi xem bản tin tổng hợp thể thao trên VTV1, Kia J - đại diện của Tevez có nói Tevez rất muốn tiếp tục ở lại sân Old T, bản thân đại diện của Tevez cũng rất muốn tiếp tục hợp tác với MU, nhưng các ông chủ ở Old T, ngài Alex không muốn, buộc lòng Tevez phải tự tìm cho mình một bến đỗ mới mà tôi cảm thấy buồn quá, tại sao một cầu thủ khi vào sân thi đấu luôn cháy hết mình và thường đem lại những bàn thắng cực kỳ quan trọng cho MU sao lại bị đối sử bất công vậy? Hi vọng rằng với những đóng góp lớn lao mà Tevez cống hiến cho MU,T32 sẽ được đối sử công bằng hơn so với CR7, B9, R10...

Xin ngài David Gill, Alex hãy nhanh chóng thỏa thuận và ký hợp đồng mới với T32 kẻo hối không kịp. Chúc T32 sẽ mãi là thành viên của MU như G11, S18, Old T mới là ngôi nhà đích thực, là môi trường lý tưởng để anh cống hiến, dành trọn tình yêu của mình với trái bóng tròn và hàng năm đem về phòng truyền thống của MU thêm nhiều danh hiệu cao quý. Chỉ cần 1 điểm nữa thôi MU sẽ đăng quang vô địch EPL. Xin chúc mừng Sir Alex và các học trò, bỏ lại sau lưng những Liv, Chel & Ars, họ vô địch là sứmg đáng, với những gì đã công hiến cho người hâm mộ, MU đã gây bao thất vọng cho bộ tứ đại gia còn lại, nhất là Liv của Benitez, sau trận đấu này Benitez đã buông súng đầu hàng và đổi lỗi cho thiếu tiền nên không đua được với MU! thật lực cười, đội hình của Liv đâu thiếu những ngôi sao, nhất là T9 được mệnh danh là "siêu gió" Liv thua MU không phải vì thiếu tiền mà chính là cách huấn luyện của Benitez, Liv ngày càng nhạt nhoà trong mắt người hâm mộ. MU chắc chắn sẽ vô địch, nhưng điều đáng bàn cho mùa giải tiếp theo để có được thành công là nhưng người nắm tài chính của câu lạc bộ phải chú ý đến hai mục tiêu đó là: Một, phải ký hợp đồng dài hạn với Tevez, vì sự cống hiến nhiệt thành của cầu thủ này trong suối mùa giải và cả quãng thời gian thi đấu cho MU, nếu không ký hợp đồng dài hạn được với Tevez thì chắc chắn đó là sai lầm lớn nhất của MU trong mùa hè này, thứ hai, MU phải tìm một thủ lĩnh thực sự ở khu vực giữa sân, vì người hâm mộ vẫn cảm thiếu sự hụt hẫng ở khu vực này kể từ khi R16 giải nghệ. chúc MU có được những gặt hái thành công trong kỳ chuyển những mùa hè này và cả em C1 tạm rời câu lạc bộ trong thời gian qua.

Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: Hà Nội
E-mail: vptproject@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez ở lại
Noi dung: Tevez luôn luôn là ngôi sao được yêu qúy và kính trọng về những đóng góp của T32 cho MU trong hai mùa vừa qua. Tevez còn qúa trẻ, mới 24 tuổi và khả năng, sức cống hiến cho MU sẽ còn chói sáng hơn khi tiền đạo này bước vào độ tuổi chín của tài năng. Theo các chuyên gia, độ tuổi chín nhất và đạt được thành công nhất cho các tiền đạo là từ 25 đến 30 tuổi. Chỉ ở độ tuổi đó, các tiền đạo mới có đủ kinh nghiệm, bản lĩnh trên các đấu trường và được tăng cường thể lực, độ tinh quái, năng lực gây sát thương, chớp thời cơ...trong vòng 16m50. Đây là quãng thời gian mà các tiền đạo hàng đầu thế giới tỏa sáng rực rỡ nhất trước khi dần dần tắt lịm như Ronaldo, Nistelrooy, Crespo, Hennry, Drogba...

Do đó, lựa chọn giải pháp mua đứt Tevez hay tiếp tục thuê có thời hạn chắc chắn Fergie đã tính kỹ và cái chiêu không nhắc gì tới hợp đồng có lẽ là bài "khích tướng" để Tevez tỏa sáng trong ba trận đấu vừa qua, đối đầu với Arsenal, Boro và Wigan. Thế mới thấy Ferguson thật cao tay ấn trong việc dùng người. và cho dù có phương án xâu nhất là không mua được T32 thì giá trị của Tevez cũng rất cao, đảm bảo chỉ có các đội muốn nhòm ngó T32 nếu mua thì cũng không còn đủ nguồn tài chính mua các cầu thủ khác và đấy cũng là cơ hội để Sir Ferguson tung chưởng mua các tài năng trẻ cho MU như Benzama...chẳng hạn. Một mũi tên bắn được mấy cái đích liền, 67 tuổi mà siêu khôn như thế thì các CLB khác hết nhờ được rồi.

Ho ten: Nguyễn Thành Nam
Dia chi: Nam Định
E-mail: nguyen_thanh_namnd1986@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chut thac mac
Noi dung: tôi ko hiểu rõ lắm trường hợp của Tevez là như thế nào . Tại sao anh ta lại thuộc quyền sở hữu của 1 công ty mà ko phải là 1 đội bóng . Câu lạc bộ đã đào tạo ra anh ta ở đâu v.v rất nhiều thắc mắc . Ai có thể giải thích cho tôi đuợc ko

Ho ten: Trần Quốc Dũng
Dia chi: To 43 Phuong Mai Dịch Cầu giấy Hà Nội
E-mail: thengocngocthe@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: T9 se o lai
Noi dung: Theo tôi thi T32 ở lại là điều gần như chắc chắn. Thời gian gần đây báo chí đã liên tục đưa tin CR7 sẽ chuyển sang RM, tôi nghĩ việc CR7 ra đi là điều rễ xay ra hơn là việc T32 ra đi. Khi đó thì việc T32 được thi đấu nhiều hơn là điều chắc chắn. Những gì T32 đã cống hiến anh xứng đáng được tiếp tục kí hợp đồng dài hạn với MU.

Ho ten: Lê Hiếu
Dia chi: 5 Nguyễn Văn Trỗi
E-mail: crazy_dance_time@yahoo.vom.bn
So dien thoai: 0350848048
Tieu de: Đi thì tốt hơn
Noi dung: Tìm bến đỗ khác đi Tevez. Nghĩ sao về ARS. Ade sắp đi. Tôi nghĩ ARS là một nơi lý tưởng cho tài năng của anh. Còn ở MU. Rooney và Bebatov và R7 là quá đủ rồi

Ho ten: ga`ru`
Dia chi: HN
E-mail: pinokio_49210@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez
Noi dung: Chúc mừng Tevez, hy vọng đây là bước khởi đầu cho những thành công rực rỡ của tiền đạo người Achentina này...

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail:
phanholan.dha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: HAPPY END ... ?
Noi dung: Chuyện về Tevez và ManU, giống như một bộ phim phiêu lưu. Đoạn cuối lúc cam go khốc liệt nhất trên sa mạc mênh mông vô định lối đi, bỗng người lữ hành mệt nhoài nhìn thấy trước mặt một dòng suối mát lịm! Ở đâu có nước, ở đó có sự sống! Nếu ManU cùng Sir và Tevez thống nhất ý được với nhau, tiếp tục chung vai sát cánh đi tới tương lai, thì viễn cảnh bộ tứ siêu đẳng tiếp tục hoành hành nhả lửa phun đạn ... như là món quà kết thúc mùa giải đẹp nhất dành cho tất cả fan của ManU. Sóng gió có yên chưa, hay đây mới chỉ là hy vọng? Giữa hy vọng và niềm tin, tôi thích niềm tin hơn. Tin vào một điều tốt đẹp sẽ đến.

Tôi đang nghĩ, nếu T32 ở lại, Sir có thể để đội hình dự bị đá Carling và FA cup, tạo cơ hội cho các cầu thủ măng non được mài dũa trận mạc, vì ở mấy cup này cũng đụng độ các đại gia anh hào cơ mà. Còn đá ở EPL và CL, dùng đội hình chính. Thế là công bằng cho tất cả các sao, mà thể lực của họ cũng sẽ đảm bảo sung sức và đều hơn. Bộ tứ có thể thay nhau hôm nay kẻ làm trung phong, mai phiên người khác. Mốt người này đá lùi để hộ công, thì người kia sẽ đá biên. Hoặc có khi bộ tứ cùng tổng lực tấn công, xem ai ngộp thở nè ?! Thi thoảng gặp đội nào yếu thì cho đàn em vô sân chơi cùng đàn anh. Còn đối thủ cỡ hùm beo gấu voi thì đàn anh sẽ đấu. Nhưng đó là tôi nghĩ và mơ, còn hiện thực ... không nằm trong tay tôi! Dù sao tôi vẫn tin.

Ho ten: MU fan!
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
baihatcuoi10@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng Tevez!!!
Noi dung: Cuối cùng điều gì phải đến cũng đã đến. Các fan của MU hẳn sẽ rất vui trước thông tin này. Hôm qua Tevez đã chơi một trận cực hay. Vừa đc tung vào sân Tevez đã chứng tỏ đc đẳng cấp cùng duyên ghi bàn tột đỉnh của mình, một pha đánh gót hạ gục hoàn toàn thủ môn Wigan, ngay sau đó Tevez lại có cơ hội đá bồi nhưng rất tiếc ko thể thành công. Mặc dù đang rất ức chế khi chưa được (hẳn cuối mùa sẽ được) mời ký hợp đồng nhưng nhìn thái độ sung sướng đến tột cùng của anh sau khi ghi bàn, tôi cảm thấy MU thật may mắn khi sở hữu một trái tim rực lửa và chuyên nghiệp như vậy.

Ho ten: Huy
Dia chi: ĐN
E-mail:
phamquochuy0609@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xứng đáng
Noi dung: Hay quá ! Vậy là những nỗ lực không biết mệt mỏi của Apache đã được đền đáp xứng đáng . Hi vọng cuộc đàm phán với MSI sẽ thành công mĩ mãn . Hope so :x :x :x

Ho ten: Dũng Khánh
Dia chi: Cao nguyên đa
E-mail:
HLDK_HG@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Trò chơi đã kết thúc
Noi dung: Chỉ cần 1 điểm nữa thôi MU sẽ đăng quang vô địch EPL. Xin chúc mừng Sir Alex và các học trò, bỏ lại sau lưng những Liv, Chel & Ars, họ vô địch là sứmg đáng, với những gì đã công hiến cho người hâm mộ, MU đã gây bao thất vọng cho bộ tứ đại gia còn lại, nhất là Liv của Benitez, sau trận đấu này Benitez đã buông súng đầu hàng và đổi lỗi cho thiếu tiền nên không đua được với MU! thật lực cười, đội hình của Liv đâu thiếu những ngôi sao, nhất là T9 được mệnh danh là "siêu gió" Liv thua MU không phải vì thiếu tiền mà chính là cách huấn luyện của Benitez, Liv ngày càng nhạt nhoà trong mắt người hâm mộ.

MU chắc chắn sẽ vô địch, nhưng điều đáng bàn cho mùa giải tiếp theo để có được thành công là nhưng người nắm tài chính của câu lạc bộ phải chú ý đến hai mục tiêu đó là: Một, phải ký hợp đồng dài hạn với Tevez, vì sự cống hiến nhiệt thành của cầu thủ này trong suối mùa giải và cả quãng thời gian thi đấu cho MU, nếu không ký hợp đồng dài hạn được với Tevez thì chắc chắn đó là sai lầm lớn nhất của MU trong mùa hè này, thứ hai, MU phải tìm một thủ lĩnh thực sự ở khu vực giữa sân, vì người hâm mộ vẫn cảm thiếu sự hụt hẫng ở khu vực này kể từ khi R16 giải nghệ. chúc MU có được những gặt hái thành công trong kỳ chuyển những mùa hè này và cả em C1 tạm rời câu lạc bộ trong thời gian qua.

Ho ten: kubo
Dia chi: vietnam
E-mail:
caminhlong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: mong chờ
Noi dung: Đọc xong tin này thì tôi cảm thấy vui lắm. Những đóng góp của Tevez là rất to lớn trong 2 mùa giải mà anh ở đây. Tôi nghĩ thay vì đem Benzema về thì việc giữ lại Tevez là tốt hơn nhiều. Trình độ và đẳng cấp của Tevez hơn hẳn Benzema. Hi vọng bld mau chóng hòan thành cuộc chuyển nhượng này. Tất cả các fan MU đều yêu mến Tevez.

Ho ten: Hoàng Thái Hà
Dia chi: Ban Đại học và Sau Đại học, ĐHQG-HCM
E-mail:
htha@vnuhcm.edu.vn
So dien thoai: 0932082199
Tieu de: Te32 vẫn là của Mu
Noi dung: Trong một số Comment của một số bài báo trước, tôi đã nói với các bạn rồi, rằng ngài ALEX của chúng ta luôn đưa đến những điều bất ngờ cho người hâm mộ, nhất là các fan của Mu, Mu rất cần Te32, bởi vì anh là người nhiệt tình và có lối chơi kỹ thuật cá nhân tuyệt vời...năm ngoái Te32 đã cứu WeH khỏi nguy cơ rớt hạng, năm nay cuối mùa bóng Te32 lại làm những điều tương tự với Mu ở chức vô địch...nguyên lý của Mu luôn luôn thay đổi nhưng luôn đảm bảo tính kế thừa...

Ho ten: ptv
Dia chi: hcm
E-mail:
phanthanh_vinh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tất yếu!!!!
Noi dung: Đó là phần thưởng xứng đáng với Tevez với những gì anh đã thể hiện. Thật cảm động khi nghe anh ấy tâm sự về tương lai chưa rõ ràng của mình tại MU, để rồi lại thấy anh cháy hết mình trong hai trận đấu vừa qua. Còn chần chừ gì nữa, MU sẽ phải hối hận nếu để mất T32.

Ho ten: DucVDB
Dia chi: Nam Định
E-mail:
DucVDB@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xứng đáng
Noi dung: Đêm qua, tôi đã thức trọn đêm để chia vui với chiến thắng của MU, mặc dù gặp khó khăn nhưng với bản lĩnh của một nhà vô địch, MU đã lội ngược dòng và có chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân JJB, với công sức và đóng góp tuyệt vời của Tevez. Thế là cách biệt lại là 6 điểm trong khi giải ngoại hạng chỉ còn 2 vòng đấu, hôm qua trên sân JJB trời mưa to, tôi thấy nó như những giọt nước mắt khóc cho những nỗ lực tuyệt vọng của LIV , khóc cho sự nhàm chán của giải ngoại hạng và khóc vì mừng vui với những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ MU trong suốt mùa giải 2008 - 2009.

Sáng nay, sau khi xem bản tin tổng hợp thể thao trên VTV1, Kia J - đại diện của Tevez có nói Tevez rất muốn tiếp tục ở lại sân Old T, bản thân đại diện của Tevez cũng rất muốn tiếp tục hợp tác với MU, nhưng các ông chủ ở Old T, ngài Alex không muốn, buộc lòng Tevez phải tự tìm cho mình một bến đỗ mới mà tôi cảm thấy buồn quá, tại sao một cầu thủ khi vào sân thi đấu luôn cháy hết mình và thường đem lại những bàn thắng cực kỳ quan trọng cho MU sao lại bị đối sử bất công vậy? Hi vọng rằng với những đóng góp lớn lao mà Tevez cống hiến cho MU,T32 sẽ được đối sử công bằng hơn so với CR7, B9, R10... Xin ngài David Gill, Alex hãy nhanh chóng thỏa thuận và ký hợp đồng mới với T32 kẻo hối không kịp. Chúc T32 sẽ mãi là thành viên của MU như G11, S18, Old T mới là ngôi nhà đích thực, là môi trường lý tưởng để anh cống hiến, dành trọn tình yêu của mình với trái bóng tròn và hàng năm đem về phòng truyền thống của MU thêm nhiều danh hiệu cao quý.

Ho ten: ManULover
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
hung_amath2801@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tuyệt vời nếu T32 ở lại
Noi dung: Tôi nghĩ rằng quyết định này còn quan trọng hơn trận đấu Man U chiến thằng Wigan sáng nay. Nếu T32 ở lại tôi tin rằng anh ấy sẽ làm được những điều đại kì diệu. Giờ chúng ta hãy chờ đợi...

Ho ten: FanMU
Dia chi: HN
E-mail:
moicong_catinh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hay quá
Noi dung: Cám ơn SAF,cám ơn BLĐ của MU .Nếu Tevez ở lại MU thì không còn gì tuyệt vời hơn. MU cần Tevez !

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,