,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1199600
Arshavin bất bình với "giáo sư" Wenger
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arshavin bất bình với 'giáo sư' Wenger

Cập nhật lúc 15:16, Thứ Ba, 12/05/2009 (GMT+7)
,

Việc Arsenal thi đấu sa sút trong mấy trận gần đây khiến Arsene Wenger rất đau đầu. Giờ ông lại phải đối diện với một vấn đề mới, khi ngôi sao Arshavin tỏ ý không hài lòng vì bị ép sang đá bên cánh trái.

>> Đội hình tiêu biểu: M.U & Chelsea áp đảo
>> Thắng trận derby, M.U lại leo lên đỉnh bảng>>
Arsenal thua thảm Chelsea ngay tại Emirates
>> Arshavin muốn ghi 5 bàn vào lưới M.U
>>
Arshavin - Chú sóc Nga & vũ điệu tử thần

 

Guồng máy tấn công của The Gunners gặp trục trặc trong hai thất bại gần đây trước M.U và Chelsea. Năm thứ tư liên tiếp Wenger và các học trò sẽ kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng.

 

Arshavin không hài lòng với cách sắp xếp của HLV Wenger - Ảnh: AP

Đang trong cảnh thất bát, u ám thì mối quan hệ giữa HLV Wenger với "sóc nhỏ" Arshavin còn có nguy cơ đi theo chiều hướng xấu khi ngôi sao này công khai phàn nàn trên các phương tiện truyền thông về việc anh bị chiến lược gia người Pháp xếp ở vị trí trái với sở trường.

Cựu tiền vệ Zenit tâm sự: “Kế hoạch của tôi trong 3 tháng đầu là làm quen với môi trường mới và ghi một số bàn thắng. Nhưng tại Emirates tôi rất ít khi nhận được sự hỗ trợ của và các đồng đội.

Tôi muốn được một vị trí và có cảm giác thoải mái mỗi khi ra sân cho dù chơi ở bất cứ đội bóng nào. Tôi cảm thấy mình có thể chơi tốt nhưng thời gian qua thì không vì tôi phải chơi ở vị trí tiền vệ trái.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có khả năng chơi bên cánh trái. Và tôi cũng cảm thấy mình không thể chơi tốt với vai trò cầu thủ chạy cánh”.

Tiền vệ người Nga còn gợi ý người có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh trái của Arsenal đó là đồng đội của anh tại tuyển Nga, Yuri Zhyrkov đang chơi cho CSKA Moscow.

Tuy nhiên, không phải Arsenal mà Chelsea mới là đội bóng đang muốn đưa Zhyrkov về Stamford Bridge trong mùa hè này.

“Chú sóc Nga” đã bỏ lỡ trận đấu với Chelsea hồi cuối tuần qua do bị cảm cúm. Anh rất muốn hồi phục hoàn toàn trước chuyến làm khách của Arsenal tại Old Trafford vào cuối tuần.

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,