,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1199606
Benitez: “Thiếu tiền, Liverpool không đua được với M.U”
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Benitez: “Thiếu tiền, Liverpool không đua được với M.U”

Cập nhật lúc 10:31, Thứ Ba, 12/05/2009 (GMT+7)
,

Premiership chỉ còn 2 vòng đấu. Liverpool vẫn đang nuôi hy vọng mong manh về một cuộc lật đổ đối với M.U. Nhưng Benitez lo sợ đội bóng của ông không thể theo kịp Red Devils vì vấn đề tài chính.

>> Đội hình tiêu biểu: M.U & Chelsea áp đảo
>>
Thắng trận derby, M.U lại leo lên đỉnh bảng
>>
Arsenal thua thảm Chelsea ngay tại Emirates
>>
Thắng to, Liverpool tạm "lấy" ngôi đầu của M.U
>> Everton chia điểm Spurs, Fulham thắng giòn giã

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng kinh phí chuyển nhượng hạn hẹp là nguyên nhân họ thua kém M.U, Chelsea, Arsenal cả ở đấu trường quốc nội và Champions League.

Theo Benitez, do tài chính hạn hẹp, nên Liverpool ít khi mua được những cầu thủ đắt giá như Mascherano - Ảnh: AP

Benitez tin rằng, Liverpool có đủ sức mạnh để cạnh tranh trên sân cỏ nhưng không thể cạnh tranh với 3 đội bóng còn lại trong nhóm tứ đại gia tại giải Ngoại hạng trên thị trường chuyển nhượng.

Benitez phân trần: “Mỗi mùa bóng chúng tôi lại tiến gần ngôi vương hơn. Mọi người đều biết bây giờ chúng tôi luôn là mối đe doa với các đối thủ.

Chúng tôi đã thể hiện điều đó ở mùa bóng này, Liverpool có chiều sâu đội hình với những cầu thủ chất lượng. Hãy nhìn vào đội bóng, bạn có thể thấy Liverpool đã khác lúc tôi mới đến rất nhiều.

Chúng tôi đã chơi ngày càng tốt hơn với một tinh thần quyết tâm cao và luôn hướng về những chiến thắng.

Tuy nhiên, nếu bạn phân tích tình hình tài chính của chúng tôi với Chelsea, M.U và Arsenal bạn có thể thấy số tiền có thể chi tiêu trong các kỳ chuyển nhượng của chúng tôi thua xa so với họ”.

Đây là mùa bóng đầu tiên kể từ năm 1990, The Kop có cơ hội rất lớn để lật đổ sự thống trị của M.U tại Premier League. Nhưng gần như họ lại một lần nữa phải ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang lần thứ 3 liên tiếp.

  • Minh Chí (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Mr.Bờm
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
E-mail:
xbloodknight@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Càng lúc càng nói càn
Noi dung: Cảm ơn bạn Tuấn Anh (
tuananhh.ngo@gmail.com) đã có những thông tin rất hữu ích và làm hoàn toàn sáng tỏ cái mà Benitez gọi là "thiếu tiền" của Liverpool. Công nhận là với kiểu mua bán cầu thủ như thế thì không thiếu mới là lạ. Liv mùa này lại đối diện với nguy cơ trắng tay, và mùa sau cũng không có gì sáng sủa khi mà Chelsea đã trở lại mạnh mẽ còn MU vẫn thể hiện được cái uy của đội bóng hàng đầu. Tôi thấy mọi người ca ngợi Liv và Ben như những "ông vua đấu cúp", nhưng có vẻ MU lại đang sắp chiếm nốt cả danh hiệu đó của Liv với năm thứ 2 liên tiếp vào chung kết C1 và cơ hội bảo vệ chức vô địch là rất cao. PL thì MU cũng sát ngôi vương rồi. Như vậy Liv lại mất tiếp danh hiệu "đội bóng giàu thành tích nhất nước anh". Thật là khổ thân cho Liv và Ben quá!!!

Ho ten: Tien
Dia chi: hanoi
E-mail:
tiendonam@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tốt hơn hết Rafa nên làm nhiều hơn nói
Noi dung: Đọc các bài phản hồi của các bạn tôi hoàn toàn đồng tình, ông này thực sự chưa đủ tầm để so sánh với Sir Alex,Mourinho,hay Wenger, chỉ được cái kêu ca là giỏi, cách đây vài tuần thì ông ta nói Liver mạnh hơn ManUTD, giờ lại nói đội hình Liver không bằng.

Ho ten: Mr Milk
Dia chi: HCM
E-mail:
suameo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Đúng nhưng chưa đủ!
Noi dung: Nó có lẽ chỉ là 1 phần của vấn đề! Có lẽ vì thiếu tiền thật, nhưng nó chẳng phải là lý do chính. Cái chính là Liv chưa bao giờ thật sự ổn định trong 1 mùa giải cả. Họ có thể có những trận đấu để đời và cực kỳ hấp dẫn với những đội mạnh, nhưng lại có thể thua lãng xẹt trước những đối thủ yếu hơn. Điều đó giải thích vì sao họ được gọi là "Vua đấu cúp"! Đơn giản là vì "cái đầu" của cầu thủ. Họ có tư tưởng chỉ đá những trận "đinh", cho nên khi đá cúp hoặc gặp đội mạnh, thì họ đá rất tập trung và đàng hoàng, nhưng khi gặp đội yếu thì lơ là. Lý do thứ 2 là Benitez với chính sách xoay vòng cầu thủ không đúng chỗ ở những mùa trước khiến họ không thể ngoi lên được, còn mùa này thì lại quá phụ thuộc vào Gerard và Torres, vì thế khi 2 cầu thủ này im tiếng cũng là khi họ ngậm ngùi im theo! Còn tiền có lẽ cần thiết nhưng nên nhớ, Chelsea và Arsenal ở mùa này mua sắm chả bao nhiêu! Cả 3 đội ở top khác Liv ở chỗ họ còn có vài cầu thủ trẻ đôn lên từ tuyến trẻ do họ đào tạo, còn Liv thì không. Vì thế Benitez hãy coi lại mình hơn là đổ thừa tiền!

Ho ten: FanMU
Dia chi: HN
E-mail:
moicong_catinh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đừng có tấu hài nữa Benitez ơi.
Noi dung: Híc, nếu mình nhớ không nhầm thì trước đây có vài vòng, Liverpool và Benitez còn rất hống hách, nói thừa sức đuổi kịp MU và lấy chức vô địch MU, thừa nhận đội hình bây h là rất mạnh và có giá trị. Vậy mà sau vòng 36, khi cảm thấy điều mình nói thực sự viển vông,thì Benitez lại đổ vấy sang vấn đề "tài chính". Vâng, thế ko biết cuối mùa giải còn đổ lỗi cho cái gì nữa đây.

Ho ten: fan MU
Dia chi: HN
E-mail:
thanh_man27@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thật xấu hổ vì Ben!
Noi dung: Sao lại có một HLV ko có lòng tự trọng đến thế nhỉ? Dù thua, dù thắng thì cũng tỏ ra đáng mặt đàn ông một chút. Đã 20 năm rồi chưa được biết đến ngôi vương PL, giữa mùa đá thua lia chia mấy đội tý hon, cuối mùa có vài trận đá như "hấp hối để chết" thì cho rằng cả châu âu đang run sợ trước Li! Bây giờ thấy cơ hội trắng tay lại hoàn tay trắng thì đổ vấy đổ vá cho tại ko có tiền... Thật nực cười cho cách bao biện của ông ta! thử hỏi nếu ông ấy ko "Mua đắt, bán rẻ" Keane, thì ông ấy có thể tậu được một cầu thủ ko kém cạnh gì những ngôi sao của MU rồi, tưởng cứ có tiền là muốn tiêu sao cũng được chắc. Còn phải học hỏi nhiều Ben ạ, mà học một cách khiêm tốn nếu muốn kiếm sống bằng nghề HLV, bằng ko thì đi tìm nghề khác phù hợp hơn (cãi nhau thuê chẳng hạn)!

Ho ten: tran van dinh
Dia chi: thanh hoa
E-mail:
trandinh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Benitez -loi noi mau thuan
Noi dung: Ngay trong lời nói của Benitez, đã thấy phi lý và mâu thuẫn. ông ta bảo đội hình có chất lượng và chiều sâu, sau đó lại bảo ít tiền để mua cầu thủ có chất lượng!!!như thế là thế nào??? không hiểu nổi....Cách lý giải trên phần nào giải thích Liverpool thất bại toàn diện trên các mặt trận, cho thấy họ chưa tìm được nhược điểm của chính mình. Liverpool mùa bóng này quả là rất mạnh đội hình đồng đều có chiều sâu, có nhiều sao trong đội bóng, tấn công mạnh mẽ, tinh thần chiến đấu rất cao, và có cơ hội đoạt chức vô địch kể từ năm 1990, ...thế nhưng cuối cùng lại tay trắng... Benitez hãy soi lại mình đi!!!

Ho ten: Tuấn Anh
Dia chi: TP. HCM
E-mail:
tuananhh.ngo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Vấn đề không phải là tiêu bao nhiêu mà là tiêu như thế nào
Noi dung: Khi mà cửa vô địch đã đóng sập lại rồi thì ngụy biện, đổ lỗi, không chịu nhìn nhận sự thật là điều mà những kẻ hèn nhát vẫn thường làm. Không có gì ngạc nhiên khi Benitez tuyên bố như vậy. Để các bạn fan của Liverpool và CĐV của các đội bóng khác có cái nhìn khách quan, mình xin dịch và post dưới đây bài phân tích trên tạp chí Soccer 365’s đối với những tuyên bố này của Benitez. Liverpool có thực sự thua kém về tài chính? Phong viên Jerrad Peters của tạp chí Soccer 365’s đã tập hợp số liệu để đối chứng với tuyên bố của Rafael Benitez rằng Liverpool thất thế hơn các đội bóng khác trong nhóm “4 ông lớn” về mặt tài chính. Và câu trả lời là Benitez đúng là vừa ăn cắp vừa la làng. Rafael Benitez cho rằng Liverpool yếu thế hơn về mặt tài chính so với Arsenal, Chelsea và Manchester United. Ông ấy có lý gì không? -Blaise, Hartford Rafael Benitez tin rằng đội bóng của ông bất lời hơn về mặt tài chính khi so sánh với Arsenal, Chelsea và Manchester United. Manager của Liverpool đưa ra phát biểu này trong một cuộc phỏng vấn với Setanta trước trận đấu muộn ngày thứ bảy gặp West Ham trên sân Upton Park. Theo ông, quỷ đỏ Merseyside không có đủ tiền lực tài chính đề mua những ngôi sao thực sự trong khi tại Emirates, Old Trafford và Stamford Bridge, các cầu thủ như vậy vẫn mài đũng quần trên ghế dự bị. “Hãy nhìn lại đội hình hiện nay của chúng so với lúc tôi mới tới đây,” Benitez khoe. “Chúng tôi các các cầu thủ tốt hơn với ý chí chiến thắng. Nhưng”, ông nói thêm, “vẫn rất khó có thể giành chức vô địch nếu bạn xét đến sức mạnh tài chính của Chelsea United và Arsenal, với số tiền mà họ có thể chi.”

Đó là nhưng phát ngôn khó hiểu của người đã mua Robbie Kean với giá 19 triệu bảng trong tháng 8, chỉ để sau đó bán ngược lại cho Tottenham Hotspur và chịu lỗ 3 triệu bảng trong tháng 2. Thực tế, nhìn lại các con số thống kê thì rõ ràng toàn bộ những gì Benitez nói là một trò hề. Khi Liverpool hành quân đến Old Trafford vào ngày 14 tháng 03 – và có trận thắng vang dội 4-1 – giá trị các cầu thủ dự bị của họ là hơn 26 triệu bảng. Cầu thủ đắt giá nhất trong số đó là món hàng hớ Ryan Babel 11,5 triệu bảng, trong khi Emiliano Insua là cầu thủ duy nhất trong số đó tới Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do. Và cũng đừng quên rằng, thậm chí anh này tới Anfield là một phần trong vụ tráo đổi với Gabriel Paletta, mà Liverpool đã phải tốn thêm 2 triệu bảng. Trong khi đó, bên phía Sir Alex Ferguson các cầu thủ dự bị có tổng giá trị 45,75 triệu bảng. Tuy nhiên, riêng Dimitar Berbatov đã chiếm 30,75 triệu bảng. Và khi cầu thủ Bulgary này được cho vào thay Carlos Tevez, một cầu thủ tới MU dưới dạng cho mượn, băng ghế dự bị của MU chỉ còn 17 triệu bảng. Hơn nữa, băng ghế dự bị của Ferguson hôm đó có Darren Fletcher, Ryan Giggs và Paul Scholes, những cầu thủ đẳng cấp thế giới mà MU chẳng phải tốn một xu để có được. Vậy còn Arsenal và Chelsea thì sao? Hai đội đã có trận đối đầu cuối tuần qua và cho thấy những tuyên bố của Benitez chỉ xứng đang vứt vào xọt rác. Cả hai đội bóng của thủ đo London đã khởi đầu trận đấu ngày Chủ Nhật vừa rồi với các cầu thủ dự bị trị giá hơn 20 triệu bảng. Với giá 9 triệu bảng, hậu vệ Branislav Ivanovic là cầu dự bị đắt giá nhất của Chelsea. Băng ghế cầu thủ của Guus Hiddink còn có Michael Ballack, Michael Mancienne và Henrique Hilario, các cầu thủ chuyển nhượng tự do tới Chelsea, và con số cuối cùng chỉ là 21 triệu bảng.

Tương tự, các cầu thủ dự bị của Arsene Wenger trong trận đấu ngày Chủ Nhật có 3 cầu thủ được Arsenal mùa về với giá thấp hơn 2 triệu bảng, và một người được đưa lên từ lò đào tạo của đội bóng. Trong số 7 cầu thủ dự bị, Emmanuel Adebayor là cầu thủ đắt giá nhất với giá 7 triệu bảng. Toàn bộ bằng ghế dự bị trị giá dưới 21 triệu bảng. Vậy thì vấn đề của Benitez là gì vậy? Từ khi đến Liverpool trong năm 2004, ông ta đã ném tiền đi theo đủ mọi cách để cuối cùng có được đội hình hiện nay. Và rõ ràng những Babel, Arbeloa, Lucas, Fabio Aurelio, Andrea Dossena và Albert Riera hiện có giá trị chuyển nhượng thấp hơn rất nhiều so với số tiền ban đầu Liverpool bỏ ra để đưa họ về Anfield. Đã có nhiều món hàng hớ đến và đi khỏi Anfield dưới thời Benitez. Djibril Cisse, Antonia Nunez, Mauricio Pellegrino, Fernando Morientes, Jermaine Pennant, Craig Bellamy, Boudewijn Zenden, Mohamed Sissoko, Andriy Voronin và Robbie Fowler Đệ nhị là một trong số đó. Và danh sách này chắc chắn chẳng phải thứ dễ chịu để đọc nếu bạn là một cổ động viên của Liverpool. Có thể Benitez sẽ ngạc nhiên khi biết rằng ông ta đã sử dụng tổng cộng 69,4 triệu bằng trong 2 kỳ chuyển nhượng của mùa bóng 2007-2008. Nhiều hơn hơn 20 triệu bảng so với 47 triệu bảng của MU và 42,5 triệu bảng của Chelsea. Và Arsenal, với dưới 20 triệu bảng đã chi vào phí chuyển nhượng, còn tiêu không bằng 1/3 ngân sách của Liverpool. Đừng có nghe Benitez khi mà ông ta kêu ca về cái mà ông ta gọi là những bất lợi về tài chính. Nhưng và nhớ rằng, ông ta có 1 bất lợi – đó chỉ là bất lợi về trí tuệ. Mỗi đối thủ của Liverpool trong nhóm 4 ông lớn đều có thể nói “Vấn đề không phải là tiêu bao nhiêu, Rafa, mà là tiêu như thế nào”.

Ho ten: blackgao
Dia chi: sg
E-mail:
boy_v_girl_good@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: bàn 1 chút
Noi dung: Liverpool thi đấu rất hay khi đối đầu với những đại gia, nhưng lại rất thất thường trước cái đội chiếu dưới, điều đó có thể khẳng định 1 điều: 11 cầu thủ đá chính của họ là những ngôi sao hàng đầu, đá rất hay, và hết, phần còn lại gần như bằng 0. Khi gặp các đội bóng lớn, đá với đội hình chính, Liver đá rất hay, vì họ đá bằng đội hình chính mà. nhưng chiều sâu đội hình ko có, làm sao mà chạy đường dài đc. Benitez cần đưa về nhiều cầu thủ trẻ (có thể mua hoặc đưa từ đội trẻ lên), mua những ngôi sao trẻ, và kiên nhẫn với họ. Chỉ có vậy, Liverpool mới có chút ít hy vọng dành lại những gì đã mất

Ho ten: Soi con
Dia chi: Nha Trang - Khánh Hòa
E-mail:
soi_con_ngo_ngac1304@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ôi, Benites!!!!
Noi dung: Tôi thấy Benites càng ngày càng phát biểu chẳng ra gì. Bao biện hết chỗ nói. Hình như ông ấy học tính cách ấy của Mourinho thì phải. Với cái cách chuyển nhượng của Benites (nghe nói năm nay bán đi 11 cầu thủ để mua về một vài người) thì khó lòng mà thành công được. May cho ông ấy là đã thành công trong thương vụ Torres chứ không thì chắc j này ông ấy không còn ngồi ở chiếc ghế HLV trưởng Liv đâu.

Ho ten: Ngọc Minh
Dia chi: f15, quận Tân Bình
E-mail:
nhatphai20022007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Benitez: “Thiếu tiền, Liverpool không đua được với M.U”
Noi dung: Tôi đồng ý với ý kiến của bạn Off-side. Benitez ngày càng tệ hại, phát biểu linh tinh. Trước đây, khi mới tới dẫn Liverpool, lạ nước lạ cái, ông tìm mọi cách để lấy lòng Sir Alex. Giờ đây quen ùi, lại đi nói xấu người ta. Đúng là  2 mặt. Dẫn quân ko bằng Sir nên tìm cách né tránh trách nhiệm. Có thể ông ta có tài thật khi dẫn dắt Liv 1 lần vô địch C1, nhưng tại giải Ngoại Hạng ông ta không bao giờ bằng Sir Alex cả. Tỉnh lại đi Benitez, lo mà dẫn Liv cho đàng hoàng, không thôi là bị tống ra ngoài đường đó. Năm nào cũng đổ cả đống tiền vô trị trường chuyển nhượng, xem thử giữa Liv và Manu, bên nào chi nhiều tiền hơn. Không biết ngại miệng, hết sức tệ hại.

Ho ten: npbtrac
Dia chi: hcm
E-mail:
hehe@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 1 vài con số
Noi dung: Tôi tìm lại vài con số. Benitez đến vời Liverpool từ 06/2004. Tính đến tháng 6/2009 là sẽ có 5 năm. Ông ta mua 53 cầu thủ với 190 triệu bảng Anh bán 56 thu về 108 triệu, lỗ 82 triệu. Hiển nhiên đối tượng so sánh là Man United. Tính từ lúc ngài Alex xây dựng lại thế hệ mới (bán David Beckham) vào tháng 06/2003 đến nay là 6 năm. Ông xài hết 216 triệu (bảng Anh) và thu về chỉ khoảng 80 triệu, vậy là lỗ 136 triệu. Như vậy tính bình quân mỗi mùa ngài Alex thâm hụt khoảng 22 triệu bảng còn Benitez thâm 16 triệu (6 triệu chênh lệch là quá lớn !!?) Thành tích - 5 năm của Benitez : 1 UCL, 1 FA cup, 1 UEFA Super Cup và 1 Charity Shield, 6 năm thành tích của ngài Alex : 1 UCL, 2 Premiership, 1 FA cup, 2 League Cup .. còn giải 1 2 trận thì không tính. So về 2 vế, thêm 6 triệu 1 mùa để đem về thêm 2 premiership (sắp sửa là 3) và 2 League Cup thì có quá đắt không ??? Chẳng hiểu sao dạo này Benitez lại "nhõng nhẽo" đến vậy :)

Ho ten: Fan MU
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
nobody_bt_you@yahoo.com
So dien thoai: 12313313654
Tieu de: đừng đổ lỗi cho tiền
Noi dung: xin đừng đổ lỗi cho thiếu tiền đi ngài RAfa, Liv ko thiéu tiền, chẳng qua là ko biết mua cho đúng người thôi, quăng 20M cho R.Keane rồi bán đi lỗ 7M thì mới thấy Liv thừa tiền. Quan trọng ko fai là giàu hay ko,quan trọng là đúng người có ích là được,bao nhiêu ănm nay ,ngoài Tores ra thì Liv có mua đc ai hoàn hảo : Bellamy? Babel? Pennant? Crouch...toàn hàng thải, nói chung thì mua ít ít thôi mà chất, tập trung vô ngôi sao ấy, cái đống trên cũng vài chục triệu vô ích, mà chả hiểu thích gì ở Barry nhể, cầu thủ đó chỉ đáng xách dép cho Xabi, vậy mà định bán Xabi lấy Barry.

Ho ten: Off-side
Dia chi: TpHCM
E-mail:
daihongbao02@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cái thiếu của Benitez ko phải là tiền
Noi dung: Thật sự Benitez đưa ra quan điểm này là không thuyết phục vì thất sự Liverpool tung tiền vào thị trường chuyển nhượng rất nhiều tiền và không kém MU là bao. Như trong mùa 2009, họ mang về Robbie Kean va Dossena nói chung trị giá cũng gần bằng Berbatow 30tr Bảng. Benitez dường như muốn dùng lý do này để khỏa lấp cho thất bại của chính ông trong những năm vừa qua Thật sự, cái ông không có chính là sự chủ động trong chính sách chuyển nhượng khi không phải là người quyết định tất cả như SAF bên MU hay AW của Asernal.

Và 1 cái nữa, hình như ông không có kiên nhẫn với chính cầu thủ mình mua về, ông bán họ đi chỉ trong 1 mùa không thành công và không có ý tưởng về 1 lớp kế cận lâu dài có thể đá với nhau 3-5 năm nữa như MU và Asernal. Như Robbie Kean, Voronin, Dosena, ông mất kiên nhẫn với họ ngay mùa đầu tiên khác xa với sự kiên nhẫn của SAF đối với Berbatov hay Nani của MU. Kết luận: cái Benitez thiếu không phải là tiền, cái thiếu của ông là sự linh hoạt và quyền quyết định trong chính sách chuyển nhượng. Và thêm 1 điều nữa, ông thiếu sự kiên nhẫn với chính cầu thủ của mình và thiếu đầu tư chiều sâu của đội hình trong hiện tại và tương lai.

Ho ten: the judge
Dia chi: HN
E-mail:
mlx_1011@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: thật vậy sao Ben
Noi dung: kỳ lạ thật khi Benitez phát biểu như vậy, bỏ ra gần 30 triệu Euro mua Torres, rồi 10 triệu cho Babel, Riera. 20 triệu bảng cho Keane, dùng nửa mùa rồi bán ngay... Chẳng lẽ chi tiêu như thế là ít à. Thử nhìn lại chính mình xem, mùa này ông mang về bao nhiêu cầu thủ, Chel, Ars và MU mang về bao nhiêu. Xây dựng đội bóng ko có sự ổn định và kế thừa, thì cùng lắm cũng chỉ ăn xổi như Chels được 2 mùa thôi. Năm nào cũng xáo trộn đội hình, bán 1 loạt, mua 1 loạt thi sao mà ổn định được. May mà các ông chủ Liv kiên nhẫn (hoặc vì ko muốn mất tiền) nên mới để thế, nhưng năm sau mà lại trắng tay nữa thì khó lắm...

Ho ten: cr7
Dia chi: ha noi
E-mail:
manutdvn1@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0
Tieu de: Bao biện
Noi dung: Lại là 1 sự bao biện của Tét, vấn đề của Live ko phải là tiền, mà là sự ổn định trong cả mùa giải, nhìn cái cách họ hạ nhục MU, Chel và những đội bóng nhỏ con khác, đủ thấy thực lực của họ chẳng có gì phải bàn, kinh nghiệm đường dài của Tét kém SAF mà thôi.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,