,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1199026
Ronaldo cáu kỉnh, Sir Alex vẫn điềm nhiên
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo cáu kỉnh, Sir Alex vẫn điềm nhiên

Cập nhật lúc 08:33, Thứ Hai, 11/05/2009 (GMT+7)
,

Trước phản ứng giận dữ của Ronaldo khi bị thay ra ở trận derby Manchester, HLV Ferguson vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò với lời giải thích mang tính động viên và xoa dịu.

>> Thắng trận derby, M.U lại leo lên đỉnh bảng
>>
Arsenal thua thảm Chelsea ngay tại Emirates
>>
M.U sẽ hạn chế "shopping" vào mùa hè
>> Derby Manchester: Quyền uy "Quỷ đỏ"
>>
Thắng to, Liverpool tạm "lấy" ngôi đầu của M.U
>> Everton chia điểm Spurs, Fulham thắng giòn giã
>>
Arsenal - M.U & góc nhìn sau cuộc đại chiến

Ronaldo hiện đang duy trì phong độ rất tốt quãng thời gian gần đây, điều đó được thể hiện qua thống số, ghi đến 7 bàn/8 trận. Bởi thế, bước vào derby Manchester, anh tiếp tục trở thành mối hiểm họa trước khung gỗ Given, ghi bàn mở tỉ số sau cú sút phạt tuyệt đẹp.

Ronaldo thất vọng khi bị thay ra giữa chừng - Ảnh: Getty

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì, nếu Ronaldo không biểu lộ hành động phản ứng thái quá lúc bị thay ra đầu hiệp hai. Những ống kính camera đã hướng sự tập trung vào Ronaldo thời điểm đó, khi siêu sao người Bồ lộ rõ vẻ mặt tức giận.

Thậm chí, CR7 còn ném phăng chiếc áo giữ thân nhiệt mà một thành viên BHL đưa cho anh. Tan trận, Sir Alex đưa ra lời giải thích về việc thay Ronaldo bằng Scholes, và coi thái độ của cậu học trò chỉ là hành động bột phát.

"Ronaldo muốn tiếp tuc thi đấu. Lý do rất đơn giản, cậu ta đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, tôi cần nhìn vào hoàn cảnh thực tế, Ronaldo vừa phải căng sức ở Emirates. Bởi vậy, tôi muốn cậu ta nghỉ ngơi nhằm giữ được nguồn thể lực sung mãn.

Tuần tới, chúng tôi có hai cuộc đấu quan trọng với Wigan & Arsenal. Và mỗi trận, tôi sẽ tiến hành thay đổi luân phiên 2 đến 3 vị trong đội hình xuất phát. M.U là tập thể lớn và tôi cần tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ có thể ra sân" - Sir Alex phát biểu.

Chiến lược gia người Scotland nói thêm, cách hành xử của Ronaldo còn cho thấy tinh thần và quyết tâm luôn muốn cống hiến hết mình của các cầu thủ M.U.

Theo các phóng viên của kênh Sky Sports News, chỉ 10 phút sau khi cuộc chạm trán kết thúc, Ronaldo nhanh chóng thay đồ  với bộ dạng khó chịu  rồi lái xe riêng ra về.

Tevez ăn mừng như muốn "trêu tức" ban lãnh đạo M.U - Ảnh: Getty

Cũng trong trận derby Manchester, sau khi ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, Tevez đã biểu lộ cách ăn mừng bàn thắng như muốn "trêu tức" ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" ngồi đông đủ trên khán đài.

Ngay trước thêm trận đấu, Tevez phát biểu trên tờ Tin tức Thế giới: "Tôi không còn cảm thấy thoải mái ở Old Trafford. Hè tới, gần như chắc chắn sẽ chia tay M.U".

Hợp đồng cho mượn hiện tại của Tevez sẽ kết thúc vào cuối mùa, nhưng M.U vẫn chưa đề nghị anh kí dài hạn. Thất vọng trước viễn cảnh tương lai không mấy sáng sủa, "Carlitos" đã phản ứng qua cách ăn mừng bàn thắng.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Sir Alex cố tình lảng trách vấn đề kí hợp đồng với chân sút người Argentina.

"Tôi không có nhiều thời gian đọc báo và lắng nghe những tin đồn. Sự thật, Tevez vẫn đang là cầu thủ M.U. CĐV dành tình cảm lớn cho anh ấy, và điều đó cũng thúc đẩy sự cố gắng của Tevez" - Sir Alex tâm sự.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: blueptit
Dia chi: hcm
E-mail:
caothanhphan@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Âu cũng là duyên phận
Noi dung: Ở MU, Sir Alex luôn đề cao tính đồng đội. Tất cả các cầu thủ dù là ngôi sao sáng thì vẫn tuân thủ điều này. Còn nhớ Beckham, Jap Stamp, Roy Keane hay Ruud ra sao chắc ai yêu mến MU đều biết. Tôi yêu mến MU cũng một phần vì tính đồng đội rất cao của các cầu thủ. Bất cứ ai chơi cá nhân tại MU đều có thể bị loại bỏ khỏi đội. Beckham thời đó là một ngôi sao sáng, lúc đó Real tìm mọi cách lôi kéo, và có lẽ Beck cũng muốn ra đi tìm một chân trời mới. Và thế là mâu thuẫn cứ âm ỉ cho đến khi sự kiện chiếc giày bay thì mối quan hệ giữa Beck và MU cũng chấm dứt. Jap Stamp hay Roy Keane ra đi vì dám chỉ trích đồng đội, hay chỉ trích chính ông, Sir Alex ghét nhất điều đó. Một người nữa là Ruud Van Nistelrooy, vì dám lên mặt đàn anh với Ronaldo, nên cũng phải ra đi. Và một số cầu thủ khác nữa. MU đề cao sự thành công của đội bóng hơn là đánh bóng cho thành công cá nhân. R7 nên hiểu điều này. Và nếu đội bóng thành công và cá nhân cũng vậy thì tuyệt vời. Nhưng nếu chỉ có đội bóng thành công thì cũng đủ rồi.

Tôi thì thấy tội nghiệp nhất Tevez. Có lẽ trong các cầu thủ phải ra đi ở MU thì Tevez là trường hợp bi kịch nhất. Tevez muốn gắn bó lâu dài với MU, nhưng khổ nỗi MU có quá nhiều tài năng. Tevez thực sự đã cố gắng hết sức mùa này rồi. Vào đầu mùa, MU mua Bebatov là tôi thấy điều gì không hay với Tevez rồi. Và đúng vậy, Tevez phải lên ghế dự bị từ đầu mùa đến cuối mùa. Mùa này số trận Tevez đá chính thật hiếm hoi. Có lẽ chỉ có fan MU là những người ủng hộ nhiệt thành nhất cho Tevez. Tôi cảm thấy khó hiểu cho quyết định của Sir Alex trong trường hợp của Tevez. Ông mong Tevez ở lại nhưng lại không thuyết phục được MU mua hẳn Tevez. Có điều gì đó lấn cấn. Và mặt chính thức thì MU nói rằng cái giá 32 triệu bảng là quá đắt. Có lẽ Tevez và Mu không có duyên với nhau nữa, Tevez đến MU lúc MU đạt đến độ chín, rất nhiều cầu thủ tài năng của MU dồn dập đến với MU. Việc cạnh tranh tại MU là rất khốc liệt. Âu cũng là duyên phận. Tôi cầu chúc cho Tevez tìm được môi trường mới để tỏa sáng.

Ho ten: Hai_Anh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hai.nh2210@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thật tuyệt
Noi dung: Thật tuyệt vời! MU lại chiến thắng với đẳng cấp và bản lĩnh của 1 đội bóng lớn giàu tham vọng. Xin chúc mừng MU và chia buồn với LIV,các bạn đá rất hay nhưng đáng tiếc PL còn có 1 đội khác hay hơn là MU. MU sẽ có ít nhất 3 cup mùa này trong khi LIV thì sao nhỉ? Xin chia buồn cùng LIV. Các bạn hãy cố gắng hơn nữa nhé, biết đâu năm sau các bạn sẽ có Carling cup thì sao. Cố lên!

Ho ten: ManULover
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
hung_amath2801@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez hãy ở lại!
Noi dung: Tevez có trêu tức BLĐ đội bóng không thì không phải không có cơ sở. Thực tế Man Utd chưa xúc tiến hãy đưa ra lời đề nghị nào cho Tevez, một cầu thủ giỏi đã cống hiến rất nhiều cho Man Utd. Và vì thế việc anh hậm hực là điều dễ hiểu. Tuy nhiên cũng cần nói thêm rằng Tevez cũng hay ăn mừng bàn thắng như vậy, nếu bạn hay theo dõi anh ghi bàn rồi ăn mừng (ngoài cách ngậm cái nút bình sữa). Cũng như các fan của Man Utd tôi cũng rất quý Tevez và rất mong anh ở lại với Man Utd. Nhìn dáng người, cách thi đấu đôi lúc người ta có thể nhầm anh với Maradona. Nhưng mặt khác, Tevez còn yếu ở khả năng đọc trận đấu, thể hình. Đôi lúc nhìn Tevez thi đấu cảm giác như anh như một nốt nhạc lạc nhịp trong bản giao hưởng của Man Utd.

Anh hay bị bất ngờ trước nhiều pha bóng mà đồng đội gửi tới, thi đấu hơi thiếu tính toán ... Điểm ấn tượng nhất của Tevez là khả năng kĩ thuật thể lực rất tốt, tinh thần thi đấu miễn chê. Dù sao tôi cũng rất mong là Tevez sẽ ở lại với Man Utd, vì các CĐV đã quá quen với việc T32 là một phần của quỷ đỏ thành Manchester. Tôi không thích thái độ của CR7 vừa rồi, nhất là cái cách anh ta ngồi lẩm bẩm cau có một mình khi bị thay ra. Dẫu biết CR7 rất quan trọng cho Man Utd nhưng nếu cứ làm mình làm mẩy, sớm muộn Ngài Alex sẽ có biện pháp trừng phạt mạnh. Ai cũng biết Alex đã sử Paul Ince, Jap Stam, Becks, Keane, Nistelrooy ... như thế nào.

Ho ten: Phan Hồng Chương
Dia chi: Tp HCM
E-mail:
honghoahuong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: quyền lợi CLB là trên hết
Noi dung: CR7 và Tevez là 2 vấn đề mà tôi rất quan tâm và có thể rất vui nếu được ngồi tán chuyện dài dài với các fan của MU. Về Tevez, Vietnamnet cũng đã có một bài riêng và tôi cũng đã nói quan điểm của mình: dù Tevez thể hiện một tình yêu mãnh liệt với MU nhưng hết mùa này anh sẽ phải ra đi. Tôi rất yêu quí anh, rất rất rất. Nhưng càng để ý kỹ tôi càng thấy cách đá và phong độ của Tevez mùa này không đáp ứng được mong muốn của BLĐ MU. Cái cách đá lăn xả, hùng hục của Tevez thì MU đã có Park và Anderson (nhưng với chi phí chuyển nhượng và mức lương thấp hơn nhiều). Tevez vốn là một cầu thủ latinh nhưng dạo này anh đỡ bóng rất dở, anh khỏe mạnh nhưng khi tranh chấp tay đôi lại dễ bị đối phương hất ngã, tốc độ bứt phá không đạt...là tiền đạo nhưng khả năng sút (nhanh, mạnh) khá yếu. Ít khi ta thấy những cú sút như trong trận với MC hôm qua. Về ý kiến của SAF với Tevez, đúng là SAF đã không muốn bàn về (chuyện đi ở của) Tevez nữa.
Xét về mặt tiền tài và tương lai, Tevez ra đi là có lợi cho cá nhân anh hơn, SAF có lẽ cũng nghĩ thế. Chỉ đau là Tevez quá yêu MU!

Còn CR7 phản ứng hôm qua của anh làm nóng mắt rất nhiều fan của MU trong đó có tôi, nghĩ: “ Nếu CR7 không quan trọng thế thì tống cổ đi từ lâu rồi!”, sau đó bình tĩnh lại và đọc cả những ý kiến của các fan trên thế giới (trong site của MU) mới nhớ lại là Rooney, Tevez và một số cầu thủ khác cũng phản ứng khi bị thay ra, phản ứng của R10 cũng quyết liệt đâu có kém. Nhưng lúc đó ta đều nghĩ hết sức bao dung : “ chú này thật trẻ con, máu đá quá đây mà!”. Vì chúng ta yêu Rooney và không ai nghi ngờ tí ti gì về lòng trung thành của anh ấy với CLB. Trong khi CR7 tuổi tác cũng như R10 thôi và tính tình cũng nông nổi (lại được ve vuốt bằng các danh hiệu quá to). Đóng góp của CR7 mùa này cho CLB, nhất là trong những trận quyết định gần đây, lại cực kỳ quan trọng. Nhưng chẳng bao giờ chúng ta yêu quí anh ta thực sự, phải chăng một phần chúng ta bị ảnh hưởng bởi chính các phương tiện truyền thông? Ngay việc camera cứ xăm xoi vào các biểu hiện của CR7 sau khi bị thay ra cũng thấy rằng truyền thông khóai chí vụ này lắm và muốn hướng dư luận vào việc kết tội “bệnh siêu sao” của Ronaldo. Nhưng hãy nghe SAF giải thích :” Ronaldo muốn tiếp tuc thi đấu. Lý do rất đơn giản...” , mà SAF đối xử với cầu thủ thì đâu có hiền lành gì. Còn các bạn, quan điểm riêng của các bạn về CR7 thế nào? Có thay thế được không?

Ho ten: PhamVanThu
Dia chi: Ha noi
E-mail:
nguoidungtuoi50@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thông cảm với R7
Noi dung: Pha đá phạt thành bàn của R7 thật nhuần nhuyễn, tuy nhiên phải có đồng đội hỗ trợ mới ăn bàn. Man Xanh lập hàng rào trước gôn để chống đá phạt; lẫn trong hàng rào màu xanh nhạt này có một bóng áo đỏ, tôi nhìn thấy đó là Park Jisung số 13. Trọng tài tuýt còi cho phép đá, R7 co chân sút, bóng áo đỏ ở hàng rào ngay lập tức lánh sang một bên tạo thành một khe hở, và bóng xuyên qua khe hở này bay vào lưới. Ronaldo đã ghi bàn thắng như vậy đó. Đến khi bị thay ra ở Hiệp 2, R7 rất thất vọng vì anh còn muốn ghi thêm bàn nữa. Hình ảnh R7 vùng vằng vừa đi vừa lắc đầu quầy quậy nhìn thật buồn cười. Hành động đó của R7 chỉ nói lên nỗi khát khao muốn cống hiến thật nhiều cho đội bóng của mình và tính tình còn trẻ… con của cậu ta. Chắc R7 vẫn còn “cú” Man xanh ở lần gặp nhau trước, lần đó R7 đã bị thẻ đỏ do lấy 2 tay che mặt (theo phản ứng tự nhiên) khi quả bóng nhằm mặt lao tới, và trọng tài ko ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi R7 ra khỏi sân.

Nhưng với cách giải thích của Sir Alex chắc Ronaldo cũng hiểu: rút anh ra là để dành sức lực cho 2 trận đấu lớn là Wigan và Arsenal tới đây, Cup Vô địch nằm ở 2 trận này. Lúc đó mới là lúc cần đến sự phục vụ nhiều nhất của Ronaldo. Hôm qua Berbatov chơi cũng tốt. Anh có pha hãm bóng rất kỹ thuật rồi chuyền dọn cỗ cho Tevez ghi bàn thắng thứ 2. Anh dần dần cũng hoà nhập và thích nghi được với lối đá mà Sir Alex, một HLV có đầu óc sáng tạo, tự nghĩ (sáng tác) ra. Không chỉ riêng B9, ngay cả với Ronaldo, Pak JiSung hay Rooney, họ cũng đã và đang trở thành những cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí nào cũng được, khiến đối thủ rất khó khăn để tìm ra cách đối phó hữu hiệu. Một việc cũng khó cho MU hiện nay là việc T32 đi hay ở? Về tình cảm thì Tevez nên ở lại vì đã quen với đồng đội ở đây, quen với lối đá…mặt khác, Sir Alex và đồng đội cũng muốn anh ở lại. Nhưng hôm qua trên khán đài, mọi người còn thấy cả ông chủ thật sự của Tevez cũng đến để dự khán trận đấu, nhân thể ông chủ này cũng quyết định luôn cả mức giá thật sự của Tevez là bao nhiêu nữa???? Chứ hơn 30 triệu bảng thì MU chưa chắc đã đã đồng ý.

Ho ten: MU Fan
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
tuyenk45@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Alex Ferguson đã đúng ! MU cần những người như thế để vô địch Primer League và Champion League
Noi dung: Thành công của đội bóng xuất phát từ sự nỗ lực, đóng góp và sự sẻ chia của tất cả các thành viên đội bóng. Và áp lực cũng như trách nhiệm cao nhất vẫn là Manager do đó Sir Alex phải phân phối lực lượng để đảm bảo cho những chiến thắng cuối cùng của mùa giải. Manchester United nói chung và MAN fans nói riêng không thể vui nếu như MU bị tuột mất hai danh hiệu cao quý nhất mà ở giai đoạn nước sôi lửa bỏng này mà chỉ vì danh hiệu vua phá lưới của Ronaldo.

Tôi cũng như MAN fans hoàn toàn ủng hộ Sir Alex và tin rằng với những toan tính hợp lý cũng như việc quyết đoán của ông sẽ đem lại cho MU một năm đại thành công nữa với kết thúc hoàn hảo bằng hai chiếc cúp vô địch. Primer League và cuối cùng là Champion League. Đơn giản Glory, glory ! Manchester United ! We are the champion !!! Cá nhân tôi và Man fans cũng hi vọng Tevez có thể nhẫn nại hơn và ở lại với MU. Hãy cố gắng đấu tranh và chứng tỏ mình xứng đáng hơn Berbatov. Tevez vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Berbatov đã già rồi còn Tevez anh đang trong giai đoạn chín muồi do đó MU không nên bỏ phí một nhân tài như vậy !!!

Ho ten: Hoàng Thái Hà
Dia chi: Ban Đại học và Sau Đại học, ĐHQG-HCM
E-mail:
hoangthantu@yahoo.com
So dien thoai: 0932082199
Tieu de: Mu vẫn là Mu
Noi dung: Tối qua tôi có xem trận này, vừa mừng vừa lo, lo nhiều hơn mừng vì là thấy LiV năm nay họ quyết tâm quá, tính chuyện lật đổ Mu, nhưng khi CR7 ghi bàn vào lưới Mc lúc đó tôi mới thở phào nhẹ nhõm thế là Mu của tôi đã và sẽ vượt qua được ông bạn hàng xóm láng giềng này. Nói Mc buông cho Mu như một số người dự đoán là không đúng, họ quyết tâm đấy chứ, nhưng lực chỉ đến thế thôi...còn chuyện anh bạn Cr7 thân yêu của tôi làm nũng là đúng và cho thấy các cầu thủ của Mu luôn luôn cầu tiến...còn anh bạn Te32 cũng thế..tôi hy vọng ngài AlEX khả kính sẽ làm mọi cách để giữ Te32 ở lại...nếu ai yêu Mu thì luôn luôn sẽ đón nhận được những tin tốt lành từ Mu, Te32 vẫn ở lại, Mu sẽ vô địch PL va CL thôi, không có xáo trộn nhiều về đội hình và luôn mang tính kế thừa, đó là bản chất của MU.

Ho ten: kien
Dia chi: hanoi
E-mail:
newbilgates_ntk@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ronaldo sai roi
Noi dung: MU là một tập thể mạnh và rõ ràng ai cũng thấy rằng Sir AF muốn giữ sức cho Ronaldo trong trận gặp Wigan, đặc biệt là khi phải thi đấu trên sân khách. Thắng 2-0, ghi bàn rồi thì Ronaldo còn tiếc gì nữa. Ronaldo cần biết rằng đội bóng cần mình vì cần những chiến thắng cho cả đội, chứ không phải vì cá nhân anh ta ghi bao nhiêu bàn. Đừng làm 1 cầu thủ nhỏ như thế chứ Ronaldo

Ho ten: Lee Nguyen
Dia chi: Cần Thơ
E-mail:
leenguyen@aol.com
So dien thoai:
Tieu de: Tội nghiệp.
Noi dung: Tôi thấy Lê Hạng nói đúng. Ferguson ghê ghớm thật. Có lẽ đây là nét khác nhau cơ bản giữa Ferguson và Wenger. Ferguson thì biết thuyết phục "người lớn" bằng những câu chuyện trẻ con. Còn Wenger lại đang động viên, khích lệ những "đứa trẻ" bằng những ước mơ hoài bão của người lớn. Thú vị quá!!!!! Cầu mong cho Ronaldo vẫn là vua phá lưới mùa giải này.

Ho ten: Lê Hạng
Dia chi: Ha Dong
E-mail:
datnguyenha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Lợi ích xung đột.
Noi dung: Ronaldo bột phát ư? Không, tôi không cho là như vậy. Ferguson đã "rót đường mật" vào tai Ronaldo hồi đầu mùa là "hãy cùng MU" để có các danh hiệu. Giờ thì 18 bàn thắng ở PL đã có trong tay nhưng con số 17 của Anelka cũng đáng sợ lắm chứ. Các trận đấu còn lại Chelsea chỉ gặp đối thủ yếu nên cơ hội bứt phá của Anelka là rất cao. Vậy nên, bất kỳ ai cũng không thể bằng lòng với mình trong hoàn cảnh này được.

Ferguson lại nghĩ khác, ông bây giờ đang sợ mất ngôi vô địch. Bình thường, Ferguson không bao giờ để học trò nào thể hiện như vậy. Bây giờ lại khác, Ronaldo đang là "number one". Vậy nên Ferguson phải xuống nước là đúng rồi. Ông luôn là người giỏi trong giải quyết các cuộc xung đột về lợi ích và hiển nhiên phần thắng thuộc về ông thôi. Ôi BONDMAN!

Ho ten: Kaka
Dia chi: HN
E-mail:
kca_buon@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez
Noi dung: Cá nhân tôi không nghĩ hành động ăn mừng của Tevez là "trêu tức". Tôi nghĩ rằng Tevez muốn nghe tiếng cổ động viên hô vang tên anh sau khi ghi bàn! Đó là hành động chứng tỏ anh yêu mến MU và các cổ động viên chắc chắn ủng hộ anh! Còn chuyện của R7, phản ứng cũng là bình thường bởi sức khoẻ của R7 là cực tốt. Có lẽ R7 chỉ chịu ra khi bị chấn thương! Nhưng không sao, SAF biết phải làm thế nào!

Ho ten: vũ văn giang
Dia chi: Quảng Ninh
E-mail:
vangiang84@gmail.com
So dien thoai: 0976723484
Tieu de: Hay giu Tevez o lai
Noi dung: Theo tôi, Tevez là 1 trong 2 cầu thủ luôn thi đấu nhiệt tình nhất của Quỷ Đỏ (cùng với Rooyne), thật khó hiểu khi MU lại quay lưng với 1 cầu thủ như thế! Cậu ấy luôn cần cho MU ở mọi thời điểm, luôn thi đấu với 200% khả năng, hay ghi những bàn thắng mang tính bước ngoặt,và thi đấu như 1 chiến binh vậy...Nếu để TV ra đi có lẽ MU sẽ phải hối hận rất nhiều. Nhưng cầu mong là điều đó không bao giờ xảy ra!!!

Ho ten: ha
Dia chi: hanoi
E-mail:
kaka29504@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: NHÀM CHÁN
Noi dung: cả 2 trận đấu được coi là kịch tích tối qua giữa Chel-Ars và Derby thành Manchester đều diễn ra theo 1 kịch bản. 1 đội buông xuôi, 1 đội cứ thế mà đá. với những trận đấu kiểu này thì các HLV nên thử nghiệm đội hình là hơn! trở lại với ngôi đầu BXH PL, MU vẫn cho thấy phong độ đỉnh cao của mình. năm nay PL ko còn hấp dẫn như năm ngoái, ko có sự BON CHEN, CẠNH TRANH khốc liệt như năm ngoái! PL đã an bài từ lâu!

MU vẫn là đội bóng dẫn đầu vì sự ổn định, kinh nghiệm của họ; bỏ lại phía sau 1 Arsenal non nớt; 1 Chelsea ko lúc nào yên bình (cho đến khi Hiddink tới); 1 Liverpol thất thường (thắng đội mạnh và thua đội yếu!). bởi vậy, MU chạy 1 mình về đích cũng là dễ hiểu. Tương lai của MU sau khi Sir Alex về hưu mới là cái đáng quan tâm hơn. 1 MU mất đi thủ môn Schmeichel đã khủng hoảng, chao đảo 5 năm trời trong khung gỗ cho đến khi Van Der Sar tới! Ko hiểu lúc thiếu Sir Alex thì sẽ thế nào?

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,