,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1192402
Tevez có thể chia tay M.U vào cuối mùa bóng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tevez có thể chia tay M.U vào cuối mùa bóng

Cập nhật lúc 21:49, Thứ Năm, 23/04/2009 (GMT+7)
,

Chán nản cảnh liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, tiền đạo người Argentina vừa nói bóng gió về chuyện sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải này.

>> M.U thắng nhàn, Chelsea hòa thất vọng

Mùa bóng 2008/09 kết thúc cũng là thời điểm hợp đồng mượn Tevez đáo hạn. Tuy nhiên, phía Ban lãnh đạo M.U vẫn chưa hề đả động đến chuyện kí dài hạn với ngôi sao người Argentina.

Tevez không còn được Sir Alex trọng dụng mùa này - Ảnh: AP

Thất vọng vì điều đó cộng thêm chuyện liên tục đánh bóng băng ghế dự bị thời gian gần đây, Tevez đã bày tỏ ý định sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè này:

Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cần được ra sân thi đấu thường xuyên. Nếu không, có lẽ đây là mùa giải cuối cùng tôi ở CLB” - chân sút 25 tuổi này cho biết:

Tôi muốn tìm một nơi mà con gái Florence cảm thấy thoải mái nhất. Không muốn chia tay M.U sớm như vậy, vì Old Trafford là môi trường tốt, có các CĐV rất nồng nhiệt. Tuy nhiên, trên khía cạnh cá nhân, tôi thấy ra đi là giải pháp tối ưu nhất.

Hiện rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Apache, trong đó có Real, Inter, Juve hay Man City.

Chuyển tới M.U từ hè năm 2007, cựu tiền đạo West Ham đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng và có đóng góp rất lớn vào cú đúp của M.U mùa giải trước.

Nhưng kể từ khi Berbatov chuyển tới Old Trafford, Tevez thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Đó chính là lý do anh thông báo ý định ra đi sau 2 năm gắn bó với “Quỷ đỏ”.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: 1 Khâm Thiên
E-mail:
khanhnv@petrolimex.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Đã hết kiên nhẫn
Noi dung: Như vậy, Tevezz đã ở sân Old Trafford được gần 2 năm và Tevez đã gặt hái được tất cả các vinh quang mà một cầu thủ chuyên nghiệp hằng mơ ước tại chính MU : các danh hịêu vô địch Châu Âu, vô địch Premier League, Carling Cup, vô địch các CLB Thế giới...Tất nhiên, Tevez đã có công lao rất lớn trong các chiến thắng của MU nhưng không phủ nhận được 1 điều là mùa này, phong độ của Tevez đã đi xuống thảm hại, không đáp ứng được các kỳ vọng của fan và chính Ferguson. Tuy Tevez vẫn rất nhiệt tình, quyết liệt mỗi khi được ra sân nhưng dường như Tevez của mùa giải năm nay vẫn thiếu đi một cái gì đó : độ chính xác trong các pha phối hợp, chạy chỗ và sút bóng.

Ở Tevez đã không còn động lực vươn lên khi đã quá đủ danh hịêu và tài chính. Hãy so sánh hai tiền đạo Tevez và Rooney mỗi khi cả hai được sát cánh bên nhau thì thấy Tevez không còn là chính anh nữa. Với cái giá đến trên 30 trịêu bảng Anh, Ban lãnh đạo MU và Sir Fergie khó lòng chấp nhận. MU cần quyết định cho Tevez ra đi và dùng số tiền đó mua một tiền đạo khác, trẻ hơn, khỏe hơn, có sức bật tốt hơn, chơi bóng bổng và tranh chấp mạnh hơn...như Benzama của Lyon chẳng hạn, và với tiêu chí hàng đầu là cháy bỏng khát vọng cùng MU đạt được những danh hịêu và vinh quang mới !

Ho ten: Trung
Dia chi: KG
E-mail:
thaitrung19062006@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez mãi trong tim mình
Noi dung: @KD: bài viết của bạn rất hay, cảm ơn bạn nhiều. Tài năng của Tevez đã được chứng minh khá rõ, mình tự hỏi tại sao ban lãnh đạo Man Utd đang nghĩ gì khi họ không kí hợp đồng với Tevez. Nếu Tevez phải ra đi, riêng mình sẽ cảm thấy rất hối tiếc. Lúc nào Tevez cũng ở trong tim Man Utd's fan.

Ho ten: KD
Dia chi: SG
E-mail:
duy@3dsolution.vn
So dien thoai:
Tieu de: Thương Tevez nhớ Solskjaer
Noi dung: Trường hợp Tevez làm nhớ tới "Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" Solskjaer, anh là dự bị, ai cũng biết nhưng Solskjaer vẫn là một tượng đài bất diệt ở Old Trafford, thậm chí tình cảm của fan MU dành cho anh có lẽ chỉ kém King Eric, Peter Schmeichel và có thể xếp ngang hàng với Giggs, Scholes (còn cặp tiền đạo chính thức lừng danh York-Cole còn lâu mới bằng anh). Đơh giản vì trong Solskjaer tình yêu anh dành cho MU lớn hơn tất cả danh vọng và quyền lợi cá nhân.

Không thể đòi hỏi Tevez phải hi sinh như Solskjaer vì thực sự Tevez là cầu thủ tài năng và xứng đáng có suất chính thức trong bất cứ đội bóng nào, sự nhiệt tình của anh dành cho MU cũng rất đáng trân trọng. Điều mà fan MU muốn gửi tới Tevez đó là "Tại Old Trafford và chỉ tại Old Trafford một cầu thủ dự bị vẫn có thể trở thành huyền thoại bất tử". Còn nếu Tevez ra đi và một ngày nào đó trở lại trong màu áo khác thì chắc chắn sẽ được tiếp đón bằng những tràng pháo tay. (một điều nữa nói nhỏ với T32 là chưa có ngôi sao nào tỏa sáng khi rời MU, hy vọng anh sẽ học được cách phá bỏ những cái dớp lịch sử như MU đang làm trong mùa này :D )

Ho ten: Lê Hải
Dia chi: Hà nội
E-mail:
lequanghai_1989@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tiếc
Noi dung: Tiếc cho Tevez thật, hiếm hoi lắm mới có cầu thủ thể hiện tình yêu của mình mãnh liệt như anh. Nhưng giá mà mùa giải năm nay anh chơi thật hay thì có lẽ vấn đề đã khác. Còn độ 10 trận nữa từ giờ tới hết mùa. Ko biết anh có thể cứu vãn đc ko?

Ho ten: Phan Hồng Chương
Dia chi: Tp HCM
E-mail:
honghoahuong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự khó xử giữa tình và (lợi ích + tiền)
Noi dung: Theo tôi có thể Tevez phải ra đi, vấn đề ở đây không phải vì ’Tevez thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị’. Tình cảm đặc biệt của Tevez đối với MU cho phép anh chấp nhận điều ấy, vả lại số lần được ra sân của anh mùa này hòan tòan không phải là quá ít (có lúc R10 bị thương anh ra sân liên tục). Vấn đề ở đây là MU ’vẫn chưa đả động đến chuyện kí hợp đồng dài hạn’ với anh.

Chuyện này, theo tôi, vì giá chuyển nhượng do đại diện của Tevez đưa ra là quá cao so với phong độ hiện nay của anh. Xét về lợi ích của CLB thì với số tiền ấy (hình như là 30 triệu euro) người ta có thể mua được một cầu thủ tốt hơn cho CLB, nhưng nhìn vào cái tình của Tevez (sẵn sàng ký hợp đồng cả đời với MU) người ta lại không đành. Vả lại từ chối Tevez có thể làm xấu hình ảnh của MU trước các cầu thủ giỏi khác mà MU đang muốn họ đến. Bên đại diện của Tevez chắc sẽ không chịu hạ giá, vì với giá ấy họ vẫn có nhiều CLB khác quan tâm.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,