,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1313385
Real tiếp tục săn tiền đạo: Giờ là đến Milito
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real tiếp tục săn tiền đạo: Giờ là đến Milito

Cập nhật lúc 07:16, Thứ Tư, 13/10/2010 (GMT+7)
,
Theo thông tin từ fcinter1908.it, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch để đưa tiền đạo người Argentina về sân Bernabeu ngay trong kì chuỷen nhượng tới.
Ngoài trận thắng 6-1 trước Deportivo ở vòng đấu mới đây, Real Madrid đã phải nhận không ít lời chỉ trích vì phong độ yếu kém của hàng công. Ronaldo, Gonzalo Higuain đều chưa tìm lại phong độ tốt nhất sau một kì World Cup không thành công. Karim Benzema vẫn chưa cho thấy anh xứng đáng với mức giá 36 triệu euro và đang dần mất đi sự tin tưởng từ Người đặc biệt.
Thất vọng vì sự yếu kém của hàng công, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn tăng cường thêm một chấn sút đẳng cấp nữa trong kì CN tới. Và Diego Milito là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách của cựu HLV Chelsea.

Dưới bàn tay của Mourinho, Milito đã hoàn toàn lột xác và trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu. Hoàng tử chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Inter Milan làm nên cú ăn 3 vĩ đại trong mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang trở nên khó khăn với tiền đạo xứ Tango kể từ khi Mourinho ra đi. Milito hiện chỉ còn là cái bóng của chính mình. Nếu tiếp tục màn trình diễn nghèo nàn như thời gian vừa qua, không loại trừ khả năng Rafa Benitez sẽ để anh ngồi ghế dự bị.

Khả năng thành công của thương vụ này là không hề nhỏ khi đã hơn 1 lần ở mùa bóng năm nay, Milito cho biết rất nhớ Jose Mourinho và muốn đoàn tụ với ông thầy người Bồ. Trong khi Inter cũng đang rất quan tâm đến Kaka và Benzema của Real Madrid. Chỉ cần thỏa thuận trao đổi cùng một số tiền hợp lí là có thể làm đẹp lòng 2 bên.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,