,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1313878
Real sẽ không tăng cường lực lượng trong mùa Đông
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real sẽ không tăng cường lực lượng trong mùa Đông

Cập nhật lúc 09:11, Thứ Sáu, 15/10/2010 (GMT+7)
,
HLV Jose Mourinho khẳng định ông rất hài lòng với đội hình hiện tại và sẽ không cần bất cứ sự bổ sung nào vào tháng Một tới.
Trong suốt những ngày vừa qua, giới truyền thông liên tục đưa tin về việc Los Blancos sẽ mua thêm cầu thủ trong kì CN tới, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo khi các chân sút vẫn tỏ ra khá vô duyên. Rất nhiều cái tên được nhắc đến mà hầu hết đều là những ngôi sao đã thành danh, tuy nhiên Người đặc biệt nhấn mạnh ông không hề có ý định tham gia TTCN vào tháng Một tới.
“Đã có rất nhiều thông tin về Gareth Bale, Llorente hay Wayne Rooney song tôi có thể chắc chắn họ chẳng có chút liên hệ nào với Real cả”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố trước báo giới. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào những cầu thủ mà mình đang có trong tay và họ sẽ cùng tôi chiến đấu suốt mùa giải”.

“Real không có một đội hình hoàn hảo vì rõ ràng chẳng có gì là hoàn hảo cả. Chúng tôi chỉ có những cá nhân xuất sắc và họ đem đến cho tôi sự tự tin. Vì vậy, tôi sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong mùa Đông này. Trừ khi có một điều gì đó bất thường xảy ra, TTCN đã đóng cửa với Real Madrid”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Mourinho cho biết Ramos sẽ không thi đấu trong chuyến làm khách trước Malaga song hậu vệ này sẽ trở lại ở cuộc đối đầu với Milan vào giữa tuần.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,