,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1312343
Mourinho trả đũa báo giới Tây Ban Nha
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho trả đũa báo giới Tây Ban Nha

Cập nhật lúc 12:19, Thứ Ba, 05/10/2010 (GMT+7)
,

Nhân chiến thắng tưng bừng 6-1 của đoàn Kền kền trắng trước CLB Deportivo La Coruna hồi cuối tuần qua, vị thuyền trưởng Real Madrid, Jose Mourinho lập tức có những phản pháo mạnh mẽ dành cho một số tờ báo và phương tiện truyền thông trước đó đã không tiếc lời chỉ trích Người đặc biệt cùng các học trò.

>> Real Madrid: Tiền mất, tiếng mang
>>
Barca lại mất điểm ở Nou Camp, Real trút mưa bàn thắng

Chưa thể giúp đoàn quân Los Blancos vận hành đúng như những gì mà các Madridista nổi tiếng khó tính vẫn kỳ vọng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha những ngày gần đây liên tiếp bị cánh báo giới đem ra mổ xẻ và “dập” cho tơi bời.

 Mourinho không hài lòng với cách chỉ trích của báo giới

Mới đây, sau màn trình diễn hoành tráng và đè bẹp Deportivo với cách biệt 5 bàn thắng trên thánh địa Santaigo Bernabeu, Người đặc biệt đã không quên dùng chiến thắng để phản pháo lại những chỉ trích nhằm vào ông trong thời gian gần đây

Phát biểu với báo giới, vị thuyền trưởng Kền kền trắng nói: “Nếu mọi người vẫn còn có những nghi ngờ đối với một người đã giành được nhiều thành công như tôi, thì làm ơn hãy giải thích cho tôi biết HLV phải có được những phẩm chất như thế nào để có thể làm việc tại đất nước Tây Ban Nha này?”.

“Tôi đã giành được 2 chức VĐ Champions League và sáu lần đạt danh hiệu quán quân tại các giải đấu quốc nội".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục tấn công: “Như vậy đã đủ trình độ và phẩm chất để làm việc tại đất nước này chưa? Nếu mọi người cảm thấy như vậy là đủ rồi thì hãy để tôi yên ổn tiếp tục công việc của mình”.

Tuy nghiền nát Deportivo với 6 cú nã bóng vào lưới đối phương, nhưng Special One không vì thế mà tự mãn: “Chúng tôi không thể trở thành đội bóng hay nhất TG với chỉ một chiến thắng 6-1 trước Depor. Real Madrid vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện sức mạnh.

Kết quả với cách biệt 5 bàn thắng hay những tràng pháo tay tán thưởng từ các CĐV không cho phép tôi nghĩ rằng công việc của mình đã hoàn tất. Real còn nhiều việc cần phải làm trước mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.

  • bongdaso

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,