,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1313070
Mourinho muốn đưa cựu hậu vệ M.U về Real
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho muốn đưa cựu hậu vệ M.U về Real

Cập nhật lúc 22:47, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, HLV Jose Mourinho đang ra sức chèo kéo Ryan Shawcross (Stoke City), trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U.

>> Mourinho bình thản trước sự chỉ trích của Madrista
>> Thêm Chelsea, Man City, Liverpool đòi mua Kaka

Chiến lược gia của Real rất muốn tăng cường hàng phòng ngự mà không cần vung quá nhiều tiền trong kì chuyển nhượng mùa đông. Bởi vậy, Shawcross là mục tiêu lý tưởng của Jose Mourinho ở thời điểm hiện tại (phí chuyển nhượng vừa phải).

shawcross.jpg

Shawcross lọt vào tầm ngắm của Mourinho

Mới 23 tuổi, nhưng Shawcross được giới chuyên môn đánh giá khá cao sau màn trình diễn ấn tượng ở Stoke City mùa trước. Anh từng lọt vào tầm ngắm của Juventus, M.U và Liverpool. Bởi thế, Real sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ khác trong thương vụ này.

Shawcross từng trưởng thành từ học viện đào tạo của M.U và anh đã được HLV Capello gọi vào ĐT Anh hồi tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, anh chưa được vào sân ra mắt ở trận đấu với Ai Cập.

Tờ báo thân Real - AS cho biết, Mourinho rất ngưỡng mộ khả năng chơi bóng thông minh đầy sức mạnh ở Shawcross. Năm ngoái, anh đã bị lên án khá nhiều sau khi có pha vào bóng nguy hiểm, làm gãy chân tiền vệ trẻ Aaron Ramsey (Arsenal).

Ngoài Shawcross, Mourinho cũng nhắm tiền đạo đang thi đấu rất lên chân thời gian gần đây, Luis Suarez. Hiện CLB Ajax đang gặp khó khăn về tài chính và sẵn sàng để "viên ngọc quý" của mình ra đi với mức giá 25 đến 30 triệu Bảng.

Nếu chân sút người Uruguay gia nhập sân Santiago Bernabeu, nhiều khả năng Karim Benzema sẽ phải khăn gói rời Real. Tiền đạo người Pháp là mẫu tiền đạo HLV Ferguson ưa thích, và ông sẵn sàng giang rộng vòng tay đón anh tại Old Trafford.

Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia cũng có thể bổ sung thêm sức mạnh trên hàng tiền vệ bằng việc chiêu mộ Momo Sissoko, cầu thủ đang bị thất sủng ở Juventus.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,