,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1313723
Mourinho có thể rời Real bất cứ lúc nào
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho có thể rời Real bất cứ lúc nào

Cập nhật lúc 17:51, Thứ Năm, 14/10/2010 (GMT+7)
,
Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện ra một điều khoản bí mật giữa Jose Mourinho và Los Blancos, đó là Ngài đặc biệt có thể rời sân Bernabeu bất cứ khi nào ông muốn.
Mourinho từng khẳng định không quá quan trọng chuyện tiền bạc nhưng lại nó phản ánh được giá trị cũng như cái nhìn của đội bóng dành cho ông. Vì vậy, việc CLB sẵn sàng chấp nhận một mức lương khủng cũng chứng tỏ họ đánh giá chiến lược gia này rất cao.

Tại Real Madrid, Ngài đặc biệt đã chấp nhận hưởng lương 10 triệu euro dù nó chỉ bằng thu nhập của HLV này tại Inter Milan. Đã có không ít người ngạc nhiên khi biết được thông tin trên song mới đây giới truyền thông xứ đấu bò đã tìm ra câu trả lời.

Đó là Los Blancos đã phải chấp nhận thêm một điều khoản rằng Jose Mourinho có thể rời CLB bất cứ lúc nào trong bản hợp đồng kí kết hồi Hè vừa qua. Thông tin này được tìm hiểu sau khi Ngài đặc biệt mới đây đã công khai ước mong được kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại sân Old Trafford.

Có nhiều ý kiến cho rằng Real đã quá dễ dãi với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha song thực tế, BLĐ Kền kền trắng cũng có tính toán riêng của họ. Với điều khoản này, Los Blancos cũng có quyền chấm dứt hợp đồng với Mourinho bất cứ lúc nào mà họ không phải đền bù một xu nào cả.

Đây có thể coi là một nước cờ khôn ngoan của BLĐ Real để đề phòng trường hợp Kền kền trắng không chơi tốt dưới bàn tay Jose Mourinho. Nên nhớ, trước khi Ngài đặc biệt đến đội bóng thành Madrid đã phải bỏ ra không ít tiền để chấm dứt hợp đồng với Pellegrini, Juande Ramos, Bernd Schuster hay Fabio Capello.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,