,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1311852
Mourinho: Tôi sẽ chấm dứt sự thống trị của Barca
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho: Tôi sẽ chấm dứt sự thống trị của Barca

Cập nhật lúc 10:05, Chủ Nhật, 03/10/2010 (GMT+7)
,
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng ông chính là người sẽ kết thúc quãng thời gian làm mưa làm gió của của Gã khổng lồ xứ Catalan tại La Liga, với điều kiện quan trọng, là các fan hâm mộ cần phải kiên nhẫn hơn nữa.
Trả lời phỏng vấn chương trình Football Focus của đài BBC, Người đặc biệt chia sẻ: “CĐV của Real Madrid đặt rất nhiều niềm tin và kì vọng vào Kền kền trắng. Cả giới báo chí cũng vậy, họ luôn đòi hỏi và gây sức ép. Nhưng tôi đang nỗ lực làm việc rất chăm chỉ, chính vì vậy tôi tin mình sẽ thành công ”.

“Tôi đến Bernabeu là để giúp Real có được chiếc cúp VĐ Champions League lần thứ 10 và chấm dứt sự thống trị của Barca tại La Liga. Tuy nhiên, tôi không có phép màu, tôi không thể trong chớp mắt đem về thành công cho CLB. Fan hâm mộ cần phải kiên nhẫn hơn nữa”.

Chiến lược gia tài năng người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho tự tin khẳng định, ông đã tìm ra phương thức chống lại CLB chủ sân Nou Camp: “Tôi biết mình phải làm sao để có thể đánh bại Barca trong những cuộc đối đầu với họ trong mùa giải này. Nhưng vấn đề là, dù giành được chiến thắng ở cả hai trận đấu với Barcelona cũng chưa thể giúp Real có được chức VĐ, vì La Liga có những 38 vòng đấu”.
Khi được hỏi liệu Los Blancos có phải là CLB lớn nhất TG hay không, Người đăc biệt khẳng định: “Tôi nghĩ là có. Real là một CLB tuyệt vời, bạn có thể cảm nhận điều đó trong từng khoảnh khắc”.

“Tôi có thể làm một phép so sánh nho nhỏ như thế này. Bất kể Kền kền trắng đi tới đâu, cũng nhận đuợc sự yêu mến và cổ vũ của NHM giống như ban nhạc Beatles hồi thập niên 60 vậy”.

Nhận xét về cậu học trò đồng hương Cristiano Ronaldo, vị thuyền trưởng của Los Blancos vẫn một mực bảo vệ siêu tiền vệ này bất chấp việc anh đang phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích vì màn trình diễn chưa đáp ứng được kì vọng của NHM trong thời gian gần đây.

Mourinho dành nhiều lời lẽ tốt đẹp khích lệ cậu học trò: “Hiện Cristiano đang phải chịu nhiều sức ép. Mọi người muốn Ronaldo phải ghi bàn, phải chơi tốt và phải tạo ra được sự khác biệt trong tất cả các trận đấu mà cậu ta góp mặt. Đó không phải là điều dễ dàng gì. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn nhấn mạnh, C.Ronaldo là một mẫu cầu thủ đắng cấp. Tài năng, có tham vọng, khát khao thi đấu, và rất chuyên nghiệp, đó là những từ mà Sir Alex đã dùng để miêu tả với tôi về CR7, và tôi nghĩ rằng từng lời nói của ông ấy đều chính xác”.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên của La Liga, hiện đoàn quân của Special One đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH và kém đối thủ truyền kiếp Barcelona, CLB đang chiếm giữ vị trí thứ 3, với đúng 1 điểm cách biệt.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,