,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1314956
Mourinho: Kaka sẽ mang đến sự khác biệt
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho: Kaka sẽ mang đến sự khác biệt

Cập nhật lúc 12:28, Thứ Ba, 19/10/2010 (GMT+7)
,
Sau rất nhiều những tranh cãi, có vẻ như tương lai của ngôi sao xứ Samba vẫn là ở Bernabeu khi sẽ anh là một trong những quân bài chủ chốt của Jose Mourinho trong thời gian tới.
Như đã biết, Kaka vẫn chưa thể hiện được gì nhiều kể từ khi gia nhập Los Blancos vào mùa Hè năm ngoái. HLV Jose Mourinho cũng chưa một lần có sự phục vụ của cầu thủ này kể từ khi đặt chân đến Bernabeu do anh đã tiến hành phẫu thuật ngay sau World Cup và chỉ có thể trở lại vào đầu năm tới. Tuy nhiên, Người đặc biệt mới đây đã tuyên bố cựu cầu thủ Milan là một phần trong kế hoạch của ông với Real.

Kaka sẽ mang đến sự khác biệt cho Real Madrid
Kaka sẽ mang đến sự khác biệt cho Real Madrid
“Kaka sẽ mang đến sự khác biệt cho Real Madrid”, cựu HLV Inter nhấn mạnh. “Cậu ấy như một món hàng miễn phí trong tháng Một tới và điều đó sẽ rất quan trọng với chúng tôi”.

“Tôi sẽ nói cảm ơn theo đúng cái cách mà Galliani đã nói với Chủ tịch của chúng tôi. Cảm ơn đã mang anh ấy tới Madrid”.

Ngoài ra, Người đặc biệt còn nhắc đến cuộc đối đầu với AC Milan vào đêm nay và cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ chiến lược gia người Bồ chính là Ibrahimovic.

Chúng tôi chơi với một đội bóng chứ không phải với riêng bất cứ cầu thủ nào. Nhưng Ibra lại hoàn toàn khác. Tôi biết cậu ấy và khi cậu ấy chơi tại Italia, tất cả đều biết. Nhưng khi đến chơi tịa Tây Ban Nha Ibra đã không còn là chính mình”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,