,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1312943
HLV Guardiola từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Guardiola từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona

Cập nhật lúc 14:17, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,
HLV Josep Guardiola đã liên tiếp từ chối lời mời gia hạn hợp đồng của BLĐ Barcelona. Ông còn cho biết, sẽ chỉ nói về chuyện này vào tháng 4/2011.
Hợp đồng hiện tại của Guardiola sẽ hết hạn vào tháng 6/2011. Điều đó có nghĩa, nếu công việc gia hạn không sớm được hoàn tất, Barca sẽ mất vị HLV trẻ trung và tài năng của mình sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đầu năm nay, Guardiola đã từng một lần được gia hạn hợp đồng. Đó là khi ông Joan Laporta vẫn còn làm chủ tịch CLB. Nhưng thời gian gia hạn chỉ kéo dài thêm đúng một năm, tức đến tháng 6/2011 như đã nói.
Guardiola vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca dưới thời Rosell
Guardiola vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca dưới thời Rosell
Lý do Guardiola chưa gia hạn hợp đồng, bất kể BLĐ Barca liên tục đề nghị, có lẽ không nằm ở vấn đề tài chính. Theo tiết lộ, Đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng trả cho Pep tới 8 triệu euro/mùa, để giúp ông trở thành một trong những HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

Theo giới quan sát, nguyên nhân là vì Guardiola vẫn quá thần tượng cựu chủ tịch Joan Laporta và chưa hoàn toàn “hàng phục” tân chủ tịch Sandro Rosell. Guardiola cần thêm thời gian để xem cách làm việc của BLĐ mới, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Chủ tịch Sandro Rosell đang rất xem trọng vai trò của Guardiola. Ông muốn tiếp tục trao số phận CLB vào tay vị chiến lược gia kỳ tài này. Điều đó cũng thật dễ hiểu. Pep không những là kiến trúc sư dựng lên giai đoạn vàng son nhất trong lịch sử Barca trong hơn 2 năm qua, mà còn quan hệ rất mật thiết với các ngôi sao tại sân Nou Camp như Iniesta, Xavi, Messi, Pedro…

Nếu để Guardiola ra đi, Barca sẽ đứng trước nguy cơ phải chứng kiến một cuộc tháo chạy hàng loạt. Tương lai CLB sẽ lâm nguy. Đó là lý do tại sao, vị chủ tịch Sandro Rosell đang phải khẩn khoản yêu cầu Guardiola ký hợp đồng mới.
(Theo Baobongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,