,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1313626
Benzema sẽ không rời Real
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Benzema sẽ không rời Real

Cập nhật lúc 09:23, Thứ Năm, 14/10/2010 (GMT+7)
,
Lãnh đạo Real tuyên bố, họ đang lên kế hoạch giữ chân Karim Benzema chứ không bán tiền đạo này như báo chí vẫn đồn thổi.
Cựu cầu thủ Lyon chuyển sang đầu quân cho đội bóng Hoàng gia hồi mùa hè năm 2009 với một bản hợp đồng kéo dài 6 năm. Sau mùa giải đầu tiên chơi không thành công, Benzema đã bị Jose Mourinho đưa vào danh sách thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Miguel Pardeza, giám đốc thể thao Real khẳng định, Mourinho cảm thấy rất tin tưởng và hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trong thời gian vừa qua. Đồng thời, “người đặc biệt” sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho Benzema thường xuyên ra sân thi đấu.

Pardeza nói: “Để có được thành công, bạn phải kiên nhẫn và đặt niềm tin vào các cầu thủ. Ý tưởng bán Karim chưa bao giờ có trong chương trình nghị sự của Real. Chúng tôi hy vọng, Benzema sẽ tiếp tục ghi bàn trong thời gian sắp tới”.

Bên cạnh đó Pardeza cũng cho biết, Real đang thuyết phục Zinedine Zidane tham gia vào ban huấn luyện theo yêu cầu của Jose Mourinho. Hồi tháng 6-2009, huyền thoại người Pháp đã được bổ nhiệm làm cố vấn đặc biệt cho chủ tịch Florentino Perez.

“Một người như Zidane luôn có chỗ trong ban huấn luyện Real. Anh ấy là một huyền thoại của bóng đá thế giới cũng như trong lòng các CĐV Real. Chúng tôi sẽ rất hoan nghênh nếu Zinedine đồng ý làm trợ lý cho Mourinho” Pardeza bộc bạch.
(Theo Dân Việt)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,