,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1310200
Tin vui cho Barca: Messi đã trở lại tập luyện
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tin vui cho Barca: Messi đã trở lại tập luyện

Cập nhật lúc 14:24, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Các CĐV xứ Catalan vừa nhận được tin không thể vui hơn khi ngôi sao người Argentina đã bình phục chấn thương và bắt đầu trở lại tập luyện.
Messi đã dính chấn mắt cá chân trong những phút cuối cùng trận thắng 2-1 trước Atletico Madrid hôm Chủ nhật vừa qua sau một pha va chạm rất mạnh với Tomasz Ujfalusi. Theo xác nhận chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ Barcelona, số 10 sẽ phải mất 2-3 tuần để trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, 5 ngày sau chấn thương nói trên, QBV 2009 đã có thể trở lại tập luyện.

“Chấn thương của Lionel Messi đang hồi phục rất tốt. Cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện hôm thứ Sáu với những bài tập phục hồi riêng của mình”, BLĐ đội chủ sân Nou Camp xác nhận trên website chính thức.

“Messi đã có thể chạy và thực hiện một số động tác với bóng nhưng hiện cậu ấy vẫn phải tập riêng cùng với HLV”.

Đây rõ ràng là thông tin mà NHM đội bóng xứ Catalan chờ đợi trong suốt tuần vừa qua. Sự vắng mặt của Messi được coi là nguyên nhân cho trận đấu thiếu thuyết phục trước Sporting hồi giữa tuần và chỉ có may mắn mới giúp Barca giành trọn 3 điểm.

Lionel Messi chắc chắn sẽ chưa thể ra sân trong trận đấu với Athletic Bilbao diễn ra đêm nay nhưng không loại trừ tiền đạo này có thể thi đấu trong chuyến làm khách trước Rubin, đội bóng từng đánh bại Barca mùa trước, vào giữa tuần tới.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,