,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1307413
Real Madrid sẽ "săn" Rooney vào mùa Hè tới
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real Madrid sẽ 'săn' Rooney vào mùa Hè tới

Cập nhật lúc 09:06, Thứ Hai, 13/09/2010 (GMT+7)
,
Theo tờ The People, Real Madrid được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng với Manchester United trong mùa Hè tới nhằm chiêu mộ chân sút Wayne Rooney.
Rooney đang gặp rắc rối bên ngoài sân cỏ
Rooney đang gặp rắc rối bên ngoài sân cỏ
Rooney đang phải chịu quá nhiều những áp lực từ sau vụ bê bối liên quan tới “gái gọi” bị phanh phui và tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể cân nhắc phương án rời Manchester United nếu như anh không thể vượt qua được quãng thời gian khó khăn này. Và đây chính là cơ hội để Real “thừa nước đục thả câu” bởi đội bóng Hoàng gia TBN từ lâu đã quan tâm tới tiền đạo người Anh. Hơn nữa, HLV của Real, Jose Mourinho vốn cũng rất hâm mộ Rooney, dù chiến lược gia người Bồ Đào Nha biết rằng việc thuyết phục Sir Alex Ferguson “nhả” cựu tiền đạo của Everton là rất khó.

Nhưng với Real Madrid, không có gì là không thể khi trước đây họ cũng từng thực hiện nhiều thương vụ còn khó khăn hơn thế này. Theo tờ The People, Chủ tịch Real, Florentino Perez được cho là sẵn sàng cung cấp cho Mourinho 65 triệu bảng để đưa Rooney tới sân Bernabeu.

Một nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ: “Vụ chuyển nhượng Rooney tới Real Madrid là hoàn toàn khả thi. Trước đây, người ta cũng từng nghi ngờ về khả năng Real chiêu mộ được David Beckham và Cristiano Ronaldo, nhưng cuối cùng cả hai vẫn cập bến Bernabeu”.

Trong trận đấu mới đây với Everton tại vòng 4 Premier League, Rooney đã được cho nghỉ bởi HLV Alex Ferguson muốn bảo vệ học trò khỏi những tiếng la ó ở sân Goodison Park, nơi tiền đạo người Anh đã trưởng thành trước khi gia nhập M.U. Sau scandal mua dâm, Rooney đang trở thành mục tiêu công kích ở các sân bóng của Anh và nếu tình hình trở nên tồi tệ hơn với Rooney, anh có thể chọn giải pháp rời sân Old Trafford.

Trong khi đó, cựu tiền vệ của M.U và Real Madrid, David Beckham vừa lên tiếng ủng hộ quyết định để Rooney ngồi ngoài trong chuyến làm khách trước Everton của HLV Ferguson. “Sir Alex Ferguson biết rõ hơn tôi, cũng như bất cứ ai khác về cầu thủ của mình. Sir Alex đã đưa ra quyết định có lợi nhất đối với Rooney, cũng như đội bóng”, Beckham cho biết trên kênh Sky Sport.
Theo Thethaovanhoa.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,