,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1308771
Mourinho quyết từ chối BĐN vì Real
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho quyết từ chối BĐN vì Real

Cập nhật lúc 08:46, Thứ Bảy, 18/09/2010 (GMT+7)
,
Người đặc biệt cho biết rất có hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng Seleccao song hiện vẫn còn hợp đồng với Los Blancos nên ông không thể làm điều đó.
Trong những ngày gần đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Bồ Đào Nha đã liên hệ với Jose Mourinho để mời chiến lược gia này tạm thời dẫn dắt đội bóng áo bã trầu ở những trận đấu tới. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, cựu HLV Inter nhấn mạnh lúc này ông muốn dành toàn bộ sự tập trung cho Real Madrid, do đó việc giúp đội bóng quê hương là điều không khả thi.
“Tôi còn hợp đồng với Real và không thể làm điều gì đó gây tổn hại đến CLB”, Jose Mourinho tuyên bố trước giới truyền thông. “Trong những tuần thi đấu quốc tế tôi chỉ tập luyện với 3 cầu thủ, BLĐ CLB biết họ sẽ không mất gì trong quãng thời gian đó nhưng tôi không muốn như vậy”.

“Tôi luôn muốn giúp đất nước mình, nhưng nếu cần một câu trả lời dứt khoát lúc này thì nó sẽ là không”.

Ngoài ra, Người đặc biệt cũng đưa ra những nhận xét của mình về Real Sociedad, đối thủ của Kền kền trắng vào cuối tuần này. “Cuộc đối đầu với Sociedad là quan trọng nhất với tôi lúc này. Một thử thách thực sự, thậm chí đó sẽ là một trận đấu khó khăn hơn cả với Ajax, Osasuna hay Mallorca”.

“Khi một đội bóng mới lên hạng, họ có một tinh thần quyết chiến và luôn vào sân với tâm lí chiến thắng. Đó sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,