,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1307489
Mourinho bình thản trước sự chỉ trích của Madrista
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho bình thản trước sự chỉ trích của Madrista

Cập nhật lúc 14:48, Thứ Hai, 13/09/2010 (GMT+7)
,
Dù phải nhận nhiều lời chỉ trích cùng những tiếng la ó từ phía CĐV Real sau chiến thắng tối thiểu trước Osasuna, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho khẳng định, điều đó không khiến ông cảm thấy quá phiền lòng.
 
 
Mùa hè năm nay, những ông chủ của sân Bernabeu mang Người đặc biệt về với kì vọng ông sẽ giúp Kền kền trắng giành lại sự thống trị từ tay đại kình địch Barcelona tại giải quốc nội và gặt hái thành công trên đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, một kết quả hoà và một chiến thắng tối thiểu sau hai lượt trận đầu tiên tại La Liga là chưa thể thoả mãn những kì vọng từ phía NHM cũng như BLĐ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Trước những chỉ trích từ phía Madrista, Người đặc biệt vẫn không hề tỏ ra bối rối: “NHM có thể chỉ trích hay chế giễu tôi nếu họ muốn, và tôi tôn trọng điều đó”.

“Tôi tới đây để làm hài lòng tất cả những fan hâm mộ. Thẳng thắn mà nói, họ trả lương cho tôi và tôi không có lý do gì để chỉ trích CĐV. Tôi sẽ nói bất kì điều gì chống lại NHM”.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như đã quá quen với áp lực: “Chỉ có các CĐV tại Bernabeu muốn được nhìn thấy thành công của CLB? Không phải như thế. Fan hâm mộ của đội bóng nào cũng vậy thôi. Điều này không còn lạ lẫm gì với tôi nữa”.

Nhận xét về chiến thắng trước Osasuna, Special One cho hay: “Đây là một trận đấu khó khăn, tuy nhiên Real cũng không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Có thể chúng tôi không có được một màn trình diễn quá ấn tượng, nhưng quan trọng là đội bóng đã giành trọn vẹn 3 điểm. Tôi hiểu rằng NHM kì vọng ở CLB nhiều hơn nữa. Thực ra, đó cũng là điều mà tôi và các học trò của mình mong muốn”.
 
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,