,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1308093
Mourinho bày cách cho Benitez
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho bày cách cho Benitez

Cập nhật lúc 16:01, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh, cách tốt nhất để Rafa Benitez có thể đưa Inter đến với chiến thắng chính là copy lại những gì ông đã làm trước đó.
Người đặc biệt cho rằng Benitez đã có một công việc hết sức dễ dàng khi thừa hưởng lại đội bóng mà ông đã dày công xây dựng. Tuy nhiên, có vẻ như cựu HLV Liverpool đang tự làm khó mình khi cố gắng tìm ra những cái mới và thành tích của Inter đã nói lên điều đó.
“Benitez có thể làm những gì mình muốn, nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy cần phải có sự thông minh để thừa hưởng những gì tôi đã làm trước đó thay vì muốn thay đổi mọi thứ”, HLV Real Madrid khẳng định trên France Football.

“Đó là điều tôi luôn làm khi đến các đội bóng mới và đó cũng là điều Pep Guardiola đã làm khi kế nhiệm Rijkaard. Đối với tôi, những HLV thực hiện điều đó là một HLV thông minh”.

Và Jose Mourinho cũng dành một vài lời cho HLV Allegri của Milan, đối thủ của Los Blancos tại vòng bảng Champions League. “Ibrahimovic là một tiền đạo xuất sắc, việc giành Capocannoniere đã chứng tỏ điều đó. Một bản hợp đồng lớn dành cho Milan”.

“Tôi đang chờ xem Allegri làm thế nào để Pato, Ronaldinho, Robinho và Zlatan có thể chơi cùng với nhau. Nếu làm được điều đó, họ sẽ là một đối thủ hết sức đáng gờm”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,