,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1305278
Mourinho: Ronaldo không phải là kẻ hay ăn vạ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho: Ronaldo không phải là kẻ hay ăn vạ

Cập nhật lúc 08:54, Thứ Năm, 02/09/2010 (GMT+7)
,
HLV trưởng của Real Madrid tin tưởng rằng, Ronaldo là một cầu thủ không hay ăn vạ nhưng cũng đồng thời cho biết, những người có “năng khiếu” ngã vờ luôn nhận được nhiều sự bảo vệ từ trọng tài.

Trả lời tại diễn đàn dành cho các HLV của UEFA được tổ chức tại Nyon, Thụy Sĩ, Special One đã cho biết, một cầu thủ trung thực luộn nhận được ít hơn sự bảo vệ từ trọng tài so với những người hay giả vờ. Mourinho đồng thời cũng đặt sự tin tưởng vào sự trung thực của Ronaldo bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từng chơi tại MU dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson.

“Cristiano là một cầu thủ trung thực và ăn vạ hay giả vờ không phải là điều mà anh ấy thể hiện ở trên sân bởi Ronaldo đã từng chơi bóng tại Anh và được huấn luyện bởi Alex Ferguson”, Mourinho cho biết.

“Trong vài trường hợp, ăn vạ mang đến nhiều sự bảo vệ hơn còn những người trung thực thì lại thường xuyên thua cuộc”.

Cũng trong cuộc trả lời này, Mourinho đã đánh giá rất cao sức mạnh của AC Milan và cho rằng, với sức mạnh tấn công của mình, Rossoneri hoàn toàn có thể chinh phục mọi giải đấu.

“Pato, Ibrahimovic, Robinho, và Ronaldinho là những cầu thủ tấn công thuộc hạng tốt nhất thế giới. AC Milan sẽ là ứng cử viên nặng ký cho mọi giải đấu mà họ tham gia”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,