,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1310703
Hercules: Kẻ hủy diệt những người khổng lồ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hercules: Kẻ hủy diệt những người khổng lồ

Cập nhật lúc 09:02, Thứ Ba, 28/09/2010 (GMT+7)
,
Cái tên Hercules đã khiến không ít người quan tâm đến bóng đá Tây Ban Nha phải ngạc nhiên. Từ cương vị Á quân Segunda mùa giải trước, họ bây giờ đang nằm trong Top 10 tại BXH La Liga. Không những vậy, họ còn đang được gọi là Giant-Killer (Kẻ chuyên hủy diệt những người khổng lồ).
 
 
 
Những tưởng Hercules cũng giống như số phận bi đát của những kẻ vừa chân ướt chân ráo lên La Liga, khi họ để thua đội khách Bilbao 0-1 trong trận ra quân, nhưng đội bóng của HLV Esteban Vigo đã khiến tất cả đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, đặc biệt sau khi họ xuất thần đánh bại ĐKVĐ Barca 2 bàn không gỡ ngay trên sân Nou Camp.

Có thể khẳng định, việc Hercules ngang nhiên giành trọn 3 điểm tại Barca như một tiếng sét giữa trời quang. Nó cho thấy một điều rằng, những tân binh như Hercules không hề an phận. Và một khi họ quyết tâm, ngay cả một đội bóng từng được mệnh danh là “Độc cô cầu bại” như Barca cũng trở thành… tất bại.
Tiền đạo Trezeguet đã lập cú đúp trong trận đấu với Sevilla
Tiền đạo Trezeguet đã lập cú đúp trong trận đấu với Sevilla
Rạng sáng qua, Hercules lại một lần nữa tạo ra một cơn địa chấn ở La Liga. Trên sân nhà Jose Rico Perez, họ lại một lần nữa khiến một “ông lớn” phải bẽ mặt. Vẫn là chiến thắng 2-0 cho đội bóng của HLV Esteban Vigo, nhưng nạn nhân lần này là Sevilla.

Trong cả 2 chiến thắng trước Barca và Sevilla, các cầu thủ Hercules đều áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Lối đá này của họ trở nên đặc biệt nguy hiểm, khi trong đội hình của đội bóng này có những hảo thủ như Drenthe, Rufete, đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Trezeguet và Nelson Valdez.

Không thể phủ nhận rằng, Hercules sở dĩ trở thành “hiện tượng” ở La Liga mùa này phần nào nhờ vào một hàng tiền đạo khá sắc sảo. Nếu như ở trận thắng Barca, Nelson Valdez là người đã lập cú đúp cho đội khách, thì ở trận thắng Sevilla hôm qua, đến lượt Trezeguet tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Với biệt danh Giant-Killer, Hercules chắc chắn đang là mối lo ngại cho các đội bóng có máu mặt ở La Liga, đặc biệt với Villarreal (gặp Hercules ở vòng 7) và Real Madrid (vòng 9).
 
(Theo Baobongda.com.vn)
 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,