,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1306371
Guti bày tỏ sự "điên tiết" với Real và Mourinho
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Guti bày tỏ sự 'điên tiết' với Real và Mourinho

Cập nhật lúc 11:55, Thứ Tư, 08/09/2010 (GMT+7)
,
Sau một thời gian dài im tiếng, cựu tiền vệ Real Madrid mới đây đã đăng đàn để nói lên những bức xúc của mình dành cho đội bóng cũ.
Guti tỏ ra không hài lòng với thái độ thiếu nhiệt tình của BLĐ cũng như CĐV Los Blancos trong ngày chia tay. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng, anh và người đồng đội cũ Raul xứng đáng được nhiều hơn thế sau những đóng góp quá lớn cho CLB.
cựu tiền vệ Real Madrid Guti
cựu tiền vệ Real Madrid Guti

“Bạn luôn muốn cuộc chia tay với đội bóng mà mình đã gắn bó gần như trọn sự nghiệp phải thật đặc biệt. Nhưng tôi lại chưa thấy được điều đó”, cầu thủ Besiktas bày tỏ. “Raul và tôi cần nhiều hơn thế bởi chúng tôi xứng đáng được hưởng điều đó”.

Tiền vệ kì cựu này cũng cho biết, trong những ngày cuối cùng ở Bernabeu, anh chưa một lần nói chuyện với HLV Jose Mourinho. “Tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì với Mourinho. Không có bất cứ liên hệ nào, tôi đã thông báo muốn ra đi với BLĐ CLB từ trước đó”.

“Tôi đã suy nghĩ rất kĩ vấn đề này trong một thời gian dài và thấy rằng đó là điều mình cần phải làm. Tôi vẫn luôn thấy đó là một quyết định chính xác”.

Ngoài ra, Guti cũng thừa nhận Barcelona hiện đang nắm giữ nhiều lợi thế hơn đội bóng cũ. “Tôi luôn hy vọng Los Blancos sẽ chiến thắng và giành những danh hiệu. Nhưng đó không phải là điều dễ dàng bởi Barca là một đội bóng mạnh và họ có không ít lợi thế. Họ luôn giữ một bộ khung ổn định trong những năm gần đây, các cầu thủ đều rất hiểu nhau. Rõ ràng, Mourinho sẽ có rất nhiều việc phải làm để đến với chiến thắng”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,