,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1307652
C.Ronaldo hạ thấp sức mạnh của Barcelona
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

C.Ronaldo hạ thấp sức mạnh của Barcelona

Cập nhật lúc 08:50, Thứ Ba, 14/09/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao của Real Madrid khẳng định rằng, chiến thắng của Hercules ngay tại Nou Camp đã đem lại niềm tin cho phần còn lại của La Liga rằng, họ có đủ khả năng để đánh bại nhà đương kim vô địch.
Đường kiến tạo của CR7 đã giúp Ricardo Carvalho ghi bàn thắng duy nhất để đem về chiến thắng cho Kền kền trắng trước Osasuna. Trong khi đó, đại kình địch Barcelona lại bất ngờ bại trận ngay trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng Hercules.

Phát biểu trong cuộc họp báo chiều nay, siêu sao người BĐN đã rất vui mừng với chiến thắng của đội nhà, đồng thời cũng thể hiện sự bất ngờ trước thất bại của đội bóng xứ Catalan.
“Không có đội bóng nào là không thể bị đánh bại nhưng đúng là tôi đã rất vui mừng và ngạc nhiên trước thất bại của Barcelona. Với Real Madrid, chúng tôi chỉ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng nhưng đôi khi mọi chuyện lại không thể như ý. Sẽ là rất tuyệt vời nếu sự ủng hộ của các CĐV giúp đội bóng chơi tốt hơn”.

Ronaldo đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng của mình vào HLV Mourinho và cho rằng, Real Madrid sẽ kết thúc mùa giải này với chức vô địch La Liga.

“Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng Mourinho rồi sẽ giúp Real Madrid thể hiện được lối chơi thuyết phục bởi ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Real Madrid là đội bóng không thể chấp nhận hai năm liên tiếp trắng tay, và tôi cũng vậy”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,