,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1298304
Tây Ban Nha: Vẫn có 7 cầu thủ Barca được triệu tập
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tây Ban Nha: Vẫn có 7 cầu thủ Barca được triệu tập

Cập nhật lúc 10:03, Thứ Sáu, 06/08/2010 (GMT+7)
,
Bất kể đang trong kỳ nghỉ Hè, các tuyển thủ Tây Ban Nha của Barca vẫn được HLV Vicente del Bosque điền tên vào danh sách đấu giao hữu với Mexico vào ngày 11/8 tới.

Cuối ngày hôm qua, HLV Del Bosque đã công bố danh sách 21 cầu thủ sẽ có tên trong trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha sau World Cup 2010. Khá ngạc nhiên, đội hình của Seleccion vẫn gồm tới 18 cầu thủ vừa giúp xứ bò tót lần đầu tiên giành Cúp Vàng tại Nam Phi.

Cần biết, hầu hết nhà tân vô địch thế giới hoặc mới trở lại tập trung cùng CLB, hoặc vẫn còn đang trong kỳ nghỉ Hè. Như đã biết, những tuyển thủ Tây Ban Nha của Barca sẽ chỉ hết phép nghỉ Hè vào ngày 9/8.

Điều đó có nghĩa, họ sẽ phải tức tốc lên triệu tập cùng thầy trò HLV Del Bosque, mà không kịp trở về ra mắt CLB. Việc phải cùng Tây Ban Nha sang Mexico đấu giao hữu còn gần như sẽ khiến những Valdes, Piqué, Puyol, Xavi, Busquets, Pedro và Villa không thể cùng Barca dự trận lượt đi Siêu Cúp TBN với Sevilla vào ngày 14/8.

TBN
Villa cũng có tên trong danh sách triệu tập - Ảnh: Getty

Tiền vệ Andres Iniesta là tuyển thủ Tây Ban Nha của Barca duy nhất không có tên trong danh sách triệu tập của Del Bosque. Nhưng việc anh được miễn trừ cũng chỉ vì vấn đề chấn thương.

Cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận CK World Cup 2010 là 1/5 nhà tân vô địch thế giới không hành quân tới Mexico, bên cạnh Raul Abiol, Fernando Torres (chấn thương), Pepe Reina (bị bỏ qua) và tiền vệ trẻ Javi Martinez (tập trung cùng U21 TBN).

Như vậy, trong đợt tập trung này, Del Bosque chỉ trao cơ hội cho 3 cầu thủ không dự World Cup 2010. Santi Cazorla của Villarreal đã trở lại đội hình Tây Ban Nha lần đầu tiên trong một năm qua. 2 gương mặt còn là là tiền vệ đang chơi rất lên chân Bruno cũng của Villarreal và hậu vệ Nacho Monreal đang chơi cho Osasuna. Monreal là cầu thủ từng chút nữa được Del Bosque đem tới Nam Phi 2010.

Trận giao hữu với Mexico sẽ đánh dấu màn giương oai đầu tiên của Tây Ban Nha với tư cách là nhà vô địch thế giới - cảm giác mà NHM xứ Bò tót chưa từng nếm trải trong quá khứ. Bên cạnh ý nghĩa rèn quân, trận đấu tại SVĐ huyền thoại Azteca còn nằm trong chương trình đón chào lễ kỷ niệm 200 năm ngày quốc khánh Mexico.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Iker Casillas (Real), Victor Valdes (Barca).

Hậu vệ: Álvaro Arbeloa (Real), Sergio Ramos (Real), Joan Capdevila (Villarreal), Carlos Marchena (Villarreal), Gerard Piqué (Barca), Carles Puyol (Barca), Nacho Monreal (Osasuna).

Tiền vệ: Xabi Alonso (Real), Sergio Busquets (Barca), Santi Cazorla (Villarreal), Cesc Fábregas (Arsenal), Xavi Hernández (Barca) y Bruno Soriano (Villarreal).

Tiền đạo: David Silva (Man City), Pedro Rodríguez (Barca), Jesús Navas (Sevilla), Juan Mata (Valencia), David Villa (Barca), Fernando Llorente (Bilbao).

(Báo Bóng Đá)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,