,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1304725
Ronaldo nghỉ thi đấu 3 tuần, Real lâm nguy
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo nghỉ thi đấu 3 tuần, Real lâm nguy

Cập nhật lúc 11:38, Thứ Ba, 31/08/2010 (GMT+7)
,

Khi La Liga vừa khởi tranh, Real Madrid phải đón nhận tin dự khi siêu sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương nặng ở mắt cá chân và sẽ phải vắng mặt trong 3 tuần.

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Thông báo chính thức từ Real Madrid xác nhận “Ronaldo đã bị tổn thương nặng ở mắt cá chân phải, ca chấn thương này không đơn giản như chẩn đoán ban đầu và dự kiến sẽ còn nặng hơn nếu không điều trị cẩn thận”. Sau trận đấu với Mallorca, tiền vệ người BĐN đã được đưa đi chụp phim và kết quả này thực sự bất lợi với CR7.

Thiếu C.Ronaldo là một mất mát lớn của Real
Thiếu C.Ronaldo là một mất mát lớn của Real

Bác sỹ điều trị trực tiếp cho Ronaldo, Carlos Diaz tiết lộ trước báo giới: “Ronaldo cần được nghỉ ngơi và điều trị trong 3 tuần. Mối quan hệ giữa chúng tôi với các bác sỹ ở BĐN là rất tốt. Do vậy, tôi sẽ gửi bản báo cáo này sang BĐN và cho họ toàn quyền quyết định.
Đây là sự thực và họ có thể kiểm tra bằng nhiều phương tiện hiện đại. Bên cạnh đó, vết thương này còn thể tạo dư chấn sau này. Do vậy, Ronaldo không thể tham dự lượt trận vòng loại Euro 2012 sắp tới”.

Vào giữa tuần tới, Ronaldo là phải nghĩa vụ với ĐT Bồ Đào Nha ở hai trận vòng loại Euro 2012 với Síp (3/9) và Na Uy (7/9). Trước thông tin mà Real Madrid cung cấp, LĐBĐ Bồ Đào Nha có lý do để bực tức và họ sẽ cử bác sỹ sang tận thủ đô Madrid để xác thực nội dung trên.

Theo tờ AS, Ronaldo cũng sẽ không thể ra sân khi Real Madrid đón tiếp Osasuna ở vòng 2 La Liga (12/9) lẫn trận mở màn Champions League gặp Ajax (15/9). CR7 chỉ có thể tái xuất khi Real Madrid đối đầu Real Sociedad ngày 19/9.

Với việc Ronaldo dính chấn thương, sân Bernabeu thực sự không khác gì một bệnh viện. Kaka đã phải nghỉ thi đấu dài hạn với vết thương ở đầu gối trong khi Raul Albiol lẫn Pepe vẫn chưa hẹn ngày tái xuất trong màu áo “Kền kền trắng”.

(Theo Dân Trí)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,