,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1302410
Real Madrid quyết phá vỡ chu kỳ vang dội của Baca
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real Madrid quyết phá vỡ chu kỳ vang dội của Baca

Cập nhật lúc 09:29, Chủ Nhật, 22/08/2010 (GMT+7)
,
Hậu vệ người Tây Ban Nha - Arbeloa tin rằng HLV Mourinho sẽ cho Real Madrid chơi theo trường phái tấn công trong mùa bóng năm nay dù ông vốn nổi tiếng là người đề cao khả năng phòng ngự và sự chắc chắn.
Mourinho sau những thành công của mình ở Inter Milan đã cập bến Real Madrid với hy vọng đưa đội bóng này tìm lại những ngày tháng vinh quang. Đã có rất nhiều thay đổi kể từ khi Mourinho xuất hiện và các cầu thủ Real đều tỏ ra rất lạc quan về triển vọng thành công của mình ở mùa giải năm nay.
"Tôi tin rằng HLV Mourinho sẽ để Real Madrid chơi theo trường phái tấn công. Chúng tôi có đủ nhân sự để có thể chơi theo cách đó." Arbeloa nói

"Real Madrid đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chúng tôi có một HLV mới cùng các tân binh đầy tài năng. Cuộc đua ở La Liga năm nay sẽ rất khác biệt với sự chuyển mình mạnh mẽ của Real Madrid."

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid đặt mục tiêu sẽ chấm dứt chu kỳ thành công của đại kình địch Barcelona. Cuộc đua của hai đội chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều kịch tíh bởi cả hai đều sở hữu trong đội hình những ngôi sao sáng giá nhất thế giới
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,