,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1298540
Mourinho: "Real sẽ vô địch La Liga hoặc C1"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho: 'Real sẽ vô địch La Liga hoặc C1'

Cập nhật lúc 10:34, Thứ Bảy, 07/08/2010 (GMT+7)
,

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV Jose Mourinho cho rằng sẽ là thất bại lớn nếu Real Madrid không giành được danh hiệu nào ở mùa bóng tới.  

Real Madrid đã bị cái bóng của đại kình địch Barcelona làm lu mờ tại TBN trong 2 mùa bóng vừa qua. Trong khi Gã khổng lồ xứ Catalan trải qua 1 chu kỳ thành công rực rỡ bằng việc đoạt 2 ngôi quán quân La Liga và 1 chức VĐ Champions League…thì Real Madrid đã không giành được 1 danh hiệu nào.

 

Trên đây là lý do mà BLĐ Real Madrid đặt trọn niềm tin vào cỗ máy chiến thắng Jose Mourinho. Về phần mình, chiến lược gia người BĐN cam đoan sẽ giúp đội chủ sân Bernabeu đến với thành công, đặc biệt là sẽ giành được ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải 2010/11, mùa bóng đầu tiên của Người đặc biệt trên cương vị HLV Real Madrid.

mourinho

“Đó sẽ là thất bại nếu chúng tôi không giành được chức VĐQG hoặc Champions League (mùa này)”, Jose Mourinho mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn với phong cách tự tin vốn có của mình.

Đánh giá về điểm mạnh điểm yếu giữa Real Madrid và Barcelona, đối thủ lớn nhất của mình tại La Liga, Jose Mourinho nói: “Barcelona có những động lực rất khác vào thời điểm hiện tại, triết lý bóng đá không hề thay đổi, các cầu thủ đã thi đấu với nhau rất nhiều năm và 1 HLV đã dẫn dắt đội bóng được 3 mùa giải. Trong khi đó tại Real Madrid, cầu thủ từng trải nhất là Iker Casillas, 29 tuổi, và HLV thì vừa mới đến.”

Dù có những bất lợi so với kình địch Barca nhưng theo Mourinho, việc Real Madrid đã không giành được danh hiệu nào trong những năm vừa qua, sẽ là động lực rất lớn để Kền kền trắng bước vào mùa giải sắp tới.

“Real Madrid là CLB của những chiến thắng, có lịch sử huy hoàng, nhưng đã không giành được danh hiệu nào những năm qua, đó là một vấn đề của đội bóng”.

(Bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,