,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1297424
Messi "chẳng ngán" Real Madrid và Mourinho
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Messi 'chẳng ngán' Real Madrid và Mourinho

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Ba, 03/08/2010 (GMT+7)
,

Ngay khi trở về Barcelona, ngôi sao Messi đã có những phát biểu về "đại kình địch" Real Madrid và tân HLV của đội bóng này, Jose Mourinho.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau chuyến bay kéo dài 12 tiếng đồng hồ, các cầu thủ cùng BHL của Barcelona đã đặt chân tới Seoul, nơi họ sẽ bắt đầu chuyến du đầu chuẩn bị cho mùa bóng tới.

Đón tiếp đội bóng của Tây Ban Nha ở sân bay tại thủ đô của Hàn Quốc là hàng ngàn cổ động viên hâm mộ cùng đại diện của các báo đài địa phương.

Messi tại buổi họp báo trước trận giao hữu với các ngôi sao đang thi đấu tại K-League. Ảnh: Getty

Hàn Quốc là điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du đấu Đông Á kéo dài tám ngày của Barcelona. Tại đây, đội bóng của HLV Guaridola sẽ thi đấu với Sagam ở sân World Cup và sau đó là K-League All-Star. Rời Hàn Quốc, Barca sẽ sang Trung Quốc để thi đấu với đội Bắc Kinh Quốc An vào Chủ Nhật.

Không lâu sau khi có mặt ở Hàn Quốc, L. Messi, ngôi sao vừa trở về CLB sau quãng thời gian nghỉ bù vì World Cup 2010, đã có những phát biểu về Real Madrid cũng như HLV Jose Mourinho. Tờ Marca dẫn lời siêu sao người Argentina cho hay:

“Mục tiêu của chúng tôi vẫn vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở tất cả các mặt trận. Chúng tôi biết đó là một nhiệm vụ không đơn giản song Barca sở hữu một đội hình chất lượng”.

Theo Sneijder, Mourinho sẽ là người kế nhiệm HLV Ferguson trong tương lai. Ảnh: Getty
Theo Messi, việc có Mourinho hay không ở giải La Liga không ảnh hưởng gì đến Barca. Ảnh: Getty

Khi phóng viên đặt câu hỏi về HLV Jose Mourinho của Real Madrid, Messi cho biết: “Chúng tôi không cần những tác động bên ngoài để có thêm động lực trong mỗi giải đấu. Chúng tôi không quan tâm tới những vấn đề như vậy.

Chúng tôi luôn muốn làm được tốt hơn mùa giải trước. Tôi rất thất vọng về màn trình diễn ở World Cup 2010 vì tôi muốn nhiều hơn thế. Giờ đây, tôi đã lấy lại được sự cân bằng và chỉ nghĩ về Barcelona".

Trước câu hỏi về cảm nhận của mình trước việc Tây Ban Nha, một đội bóng có nhiều cầu thủ “thấp bé nhẹ cân” vô địch World Cup 2010, Messi chia sẻ quan điểm của anh:

"Tây Ban Nha đã lên ngôi vô địch thế giới mà không có quá nhiều cầu thủ có ngoại hình to lớn. Bóng đá là môn thể thao yêu cầu ngoại hình. Tuy nhiên, khi vào sân, chúng tôi còn có thể áp dụng các chiến thuật để hạn chế những bất lợi về điểm này”.

Ngoài ra, Messi cũng bày tỏ sự hài lòng về mẫu áo đấu năm nay của Barcelona. Mẫu áo chính vẫn là hai màu xanh đỏ chủ đạo, trong khi mẫu áo đấu thứ hai với màu xanh da trời, biểu tượng cho hòa bình.

Theo TTVH

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,