,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1298069
Kaka có nguy cơ nghỉ thi đấu 3 tháng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kaka có nguy cơ nghỉ thi đấu 3 tháng

Cập nhật lúc 15:45, Thứ Năm, 05/08/2010 (GMT+7)
,

Tờ Elmundo đưa tin, tiền vệ của Real Madrid đã bay sang Bỉ để chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ trong 3 tháng.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Kaka đã phải thi đấu tại World Cup 2010 với một chấn thương ở đầu gối nhưng tiền vệ người Brazil vẫn không bỏ cuộc và gắng sức ra sân.

Tuy nhiên, để có thể có tên trong đội hình xuất phát của Mourinho, cựu tiền vệ của Milan sẽ phải thi đấu với 100% sức khỏe.

Kaka đang đứng trước nguy cơ phải rời xa sân cỏ trong 3 tháng do chấn thương ở World Cup 2010. Ảnh: Getty
Kaka đang đứng trước nguy cơ phải rời xa sân cỏ trong 3 tháng do chấn thương ở World Cup 2010. Ảnh: Getty
Bởi vậy, dù nhiều khả năng Kaka sẽ phải chấp nhận lên bàn mổ để chấm dứt chấn thương dai dẳng của mình. Điều này khiến anh không có cơ hội khoác áo Kền kền trắng đầu mùa bóng tới.

Ngày hôm qua, ngôi sao của Real Madrid đã rời khỏi trại huấn luyện tại Mỹ để bay tới Antwerp, Bỉ. Tại đây, Kaka sẽ có cuộc gặp gỡ với bác sĩ phẫu thuật Marc Martins – một chuyên gia nổi tiếng thế giới trong việc điều trị chấn thương đầu gối – để bàn về trường hợp của mình.

Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, tiền vệ của đội bóng Hoàng gia TBN sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 3 tháng.

Theo Elmundo, quyết định để Kaka sang Bỉ đã được đưa ra bởi các bác sĩ và những HLV thể lực của Real Madrid. Mỗi sáng, những nhân viên tại trại tập luyện UCLA phải đưa Kaka tới phòng tập riêng và tiền vệ này sau đó đã chỉ biết ngồi nhìn các đồng đội của mình tập luyện.

Có những thông tin cho rằng Kaka đã gặp chấn thương từ khi còn thi đấu cho AC Milan và đó chính là lý do đã để đội bóng Italia chấp nhận để cầu thủ xuất sắc nhất của mình chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Theo BongDaSo.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,