,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1304050
Jose Mourinho: Real là vô đối
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Jose Mourinho: Real là vô đối

Cập nhật lúc 00:33, Thứ Bảy, 28/08/2010 (GMT+7)
,

Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo thể thao Marca, Special One cho rằng Real Madrid là CLB vĩ đại nhất thế giới khi tuyên bố không một đội bóng nào có được tầm vóc và ảnh hưởng lớn như Club Blancos.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

La Liga mùa giải mới sắp khởi tranh và Jose Mourinho đã bắt đầu cảm nhận được những thử thách to lớn đang chờ đợi mình ở phía trước. Nhiệm vụ của Người đặc biệt sẽ rất nặng nề khi phải đưa Real Madrid trở lại đúng với vị thế của đội bóng xuất sắc nhất thể kỷ 20.

Với Mourinho. Real không thể so sánh với bất kỳ đội bóng nào
Với Mourinho. Real không thể so sánh với bất kỳ đội bóng nào

Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo thể thao Marca – 48 tiếng trước khi La Liga chính thức khởi tranh – Mourinho đã cho biết, dẫn dắt Real Madrid là một thử thách lớn với ông bởi HLV người Bồ Đào Nha cho rằng, Club Blancos là đội bóng lớn nhất thế giới.

“Tầm vóc và ảnh hưởng của Real Madrid là điều mà các đội bóng khác không thể so sánh được. Bạn biết đấy, được chơi bóng chống lại Madrid là một điều khác biệt đối với mọi cầu thủ”.

Một vấn đề khác được nhắc đến là lối chơi mà Real Madrid sẽ thể hiện trong mùa giải tới. Khi được hỏi về việc rất nhiều tờ báo tại TBN cho rằng Mourinho sẽ phá vỡ hình ảnh đẹp đẽ của Club Blancos bằng một lối chơi thực dụng, Special One đã trả lời.

“Chơi đẹp không đồng nghĩa với chiến thắng. Real Madrid muốn đoạt được những danh hiệu và đó là lý do tôi tới đây”.

Cũng trong cuộc trả lời này, Mourinho cho rằng, Madrid giờ đây giống như những mảnh ghép rời rạc và cựu HLV của Inter Milan sẽ phải làm việc rất nhiều để tạo ra một bức tranh ghép hoàn chỉnh.

(Theo Bongdaso.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,