,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1297638
Higuain không "ngán" khoác áo số 9 ở Real Madrid
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Higuain không 'ngán' khoác áo số 9 ở Real Madrid

Cập nhật lúc 00:31, Thứ Tư, 04/08/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo Gonzalo Higuain khẳng định rằng anh sẽ cố gắng hết mình trong mùa bóng tới để xứng đáng với chiếc áo số 9 của Real Madrid.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau khi Raul chia tay đội bóng chủ sân Bernanbeu, chiếc áo số 7 đã được giao cho C.Ronaldo.

Dĩ nhiên, tiền đạo Higuain sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 9 của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, trong cuộc họp báo được tổ chức trên đất Mỹ, Higuain khẳng định rằng anh sẽ cố gắng thi đấu hết mình trong mùa bóng tới để xứng đáng với chiếc áo số 9 của Real Madrid.

Higuain tự tin sẽ giành thêm nhiều thành công cùng Real. Ảnh: Reuters


Tờ Marca dẫn lời cầu thủ người Argentina cho biết: “Số 9 ở Real Madrid là một con số hết sức ý nghĩa. Tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ như mùa bóng trước và cố gắng cải thiện một số kỹ năng khác. Tuy nhiên, tôi tin rằng chiếc áo số 9 này sẽ không tạo ra quá nhiều áp lực cho tôi. Tôi vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi như mùa bóng trước”.

Khi phóng viên hỏi về số bàn thắng mà Higuain muốn hướng tới trong mùa bóng mới, tiền đạo của Real Madrid khẳng định:

“Sự thật là năm nào mọi người cũng hỏi tôi như vậy. Tôi chưa đặt ra mục tiêu nào cụ thể song tôi sẽ trả lời bằng phong độ trên sân”.

Về Kaka, cầu thủ được cho là đang nằm trong danh sách “có thể bán” của HLV Mourinho vì phong độ của ngôi sao người Brazil không ổn định kể từ khi sang Tây Ban Nha thi đấu, Higuain cho rằng:

“Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi cần anh ấy đạt được phong độ tốt nhất. Hy vọng rằng Kaka có thể sớm lấy lại được phong độ cũng như trạng thái thể lực tốt nhất của mình”.

Ở mùa bóng năm ngoái, HLV Pellerghini đã thất bại trong việc kết hợp bộ đôi Benzema-Higuain. Do vậy, một trong những nhiệm vụ hàng đầu của HLV Mourinho là tìm ra phương pháp có thể phát huy hiệu quả từ cặp tiền đạo trẻ này.

Higuain cho biết: “Benzema là một tiền đạo trẻ có tiềm năng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể thi đấu tốt bên cạnh nhau trong mùa bóng tới. Tôi luôn coi Batistuta là một tấm gương để học hỏi. Tôi luôn muốn được trở thành một tiền đạo vĩ đại như anh ấy”.
Cuối cùng, tiền đạo từng có thời gian thi đấu cho Boca Juniors đã bày tỏ sự tri ấn với “Chúa nhẫn” Raul, người mới chia tay Real Madrid để sang Đức thi đấu cho Schalke 04:

 “Tôi luôn biết ơn Raul vì anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi mới tới đây. Tôi đã học được không ít từ anh ấy. Raul đã lựa chọn tương lai cho mình ở Đức và mọi người cần tôn trọng quyết định của anh ấy. Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến hai bàn thắng Raul mới ghi vào lưới Bayern Munich”.

Theo TTVH

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,