,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1299369
Higuain “khiêu chiến” Ronaldo, Messi, Villa
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Higuain “khiêu chiến” Ronaldo, Messi, Villa

Cập nhật lúc 22:31, Thứ Ba, 10/08/2010 (GMT+7)
,

Để tranh giành ngôi vua phá lưới với Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, David Villa,… tiền đạo Gonzalo Higuain đã đặt mục tiêu ghi hơn 30 bàn thắng vào mùa giải tới.

Mùa Hè năm ngoái, sau khi ngài Perez trở lại chiếc ghế chủ tịch của Real, Higuain đã suýt phải rời sân Bernabeu. Tuy nhiên vào phút chót tiền đạo người Argentina đã chấp nhận ở lại để đóng vai trò tiền đạo thứ tư sau Ronaldo, Benzema và Raul.

Higuain muốn giành ngôi vua phá lưới


Thế nhưng, tận dụng những cơ hội được vào sân thi đấu cùng phong độ “dặt dẹo” của Benzema và Raul, học trò cưng của Maradona ở World Cup 2010 dần dần chiếm được vị trí chính thức trên hàng công của Club Blanco.

Kết  thúc mùa giải, “El Pipita” trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Real, với 27 lần lập công ở La Liga, nhiều hơn cầu thủ đắt giá nhất thế giới Ronaldo một lần sút tung lưới đối phương.

Tuy nhiên, trong cuộc giành danh hiệu Pichichi, Higuain phải “hít khói” người đồng hương Lionel Messi khi “El Pulga” cán đích ở vị trí thứ nhất với 34 bàn thắng, cân bằng kỷ lục ghi bàn của “người ngoài hành tinh”  Ronaldo lập ra ở mùa 1996/97.

“Mùa giải  trước, tính trên tất cả các mặt trận, tôi ghi được 29 bàn. Đó cũng là một thành tích thật tốt. Nhưng năm nay tôi muốn nhiều hơn thế vì tôi nghĩ mỗi bàn thắng của tôi sẽ giúp đội bóng có được lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở các giải đấu mà chúng tôi tham gia”, Higuain nói.

Khi được hỏi, liệu David Villa có phải là  đối thủ lớn nhất của Higuain trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi, tiền đạo người Argentina cho biết: “Không chỉ mỗi David Villa, bởi Lionel Messi, Cristiano Ronaldo cũng là những chân sút giỏi. Vì thế, cuộc đua tranh giữa chúng tôi sẽ diễn ra rất quyết liệt. Hi vọng tôi và đội bóng sẽ đạt được điều mà chúng tôi đang mơ ước.”

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,