,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1298521
Higuain: "Real muốn giành cú ăn ba"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Higuain: 'Real muốn giành cú ăn ba'

Cập nhật lúc 09:19, Thứ Bảy, 07/08/2010 (GMT+7)
,

Thất bát ở mùa giải trước, Real Madrid đang muốn tìm lại hương vị chiến thắng ở giải năm nay khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có nhiều sự xáo trộn về nhân sự, đặc biệt là sự xuất hiện của “người đặc biệt” Jose Mourinho. Với những thay đổi ở đội nhà, tiền đạo Gonzalo Higuain đang đặt quyết tâm cùng Real Madrid giành cú ăn ba ở mùa bóng 2010/2011.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ở mùa giải trước, Real Madrid đã làm nên cuộc đua quyết liệt với Barcelona ở La Liga và về nhì với 3 điểm kém đối thủ (Real được 96 điểm trong khi Barca đăng quang ngôi vô địch giải trong nước với 99 điểm).

Nhưng nay, “sát thủ” Gonzalo Higuain đang tràn trề tham vọng cùng “Kền kền trắng” làm nên cuộc lật đổ “kình địch” Barcelona ở La Liga và xa hơn nữa là hướng đến những chiến thắng khác ở Cup Nhà vua và Champions League

Higuain (phải) tỏ ra rất quyết tâm cùng Real chinh phục những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ảnh: AP
Higuain (phải) tỏ ra rất quyết tâm cùng Real chinh phục những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ảnh: AP
Muốn tạo được cú ăn ba, bên cạnh sự đầu tư về nhân sự, Real Madrid phải khắc phục được những vấn đề ở mùa giải trước khi các ngôi sao như Ronaldo, Kaka, Benzema… có sự hòa nhập với nhau tốt hơn để giúp “Kền kền trắng” không bị Barca “át vía” ở giải trong nước và vượt qua được cái dớp nhiều mùa liên tiếp thất bại nặng nề ở Champion Leagues.

"Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải 2010/2011 là giành chiến thắng ở ba giải đấu chúng tôi tham gia. Đấy hẳn sẽ là phần thưởng tuyệt vời cho các CĐV của Real Madrid, những người đang hy vọng và chờ đợi điều đó xảy ra”, Higuain đã bày tỏ trên website của Real.

“Sẽ thật là đặc biệt để giành ngôi vô địch Champions League năm nay. Đội bóng này đã đăng quang ở các Cup Châu Âu nhiều hơn bất cứ CLB nào khác và chúng tôi đang hy vọng giành được chiếc Cup thứ 10 mùa này”, Higuain tiếp tục nói về khát vọng của anh và đội nhà.

Với sự xuất hiện của Mourinho, Real Madrid đã có một ngôi sao sáng giá trên băng ghế kỹ thuật để đương đầu với những thách thức ở mọi đấu trường.Tuy nhiên, câu chuyện về “người đặc biệt” với phong cách bóng đá thực dụng của mình sẽ chèo lái Real Madrid thể hiện được diện mạo như thế nào ở nhiều mặt trận đang là điều người hâm mộ quan tâm.

Higuain đã nhận định về ông thầy mới Jose Mourinho: “Thật thú vị khi làm việc với Mourinho. Tất cả chúng tôi nóng lòng học hỏi từ ông ấy. Đấy sẽ là một năm khó khăn, nhưng chúng tôi tin có thể giành mọi danh hiệu ở các giải mà Real Madrid tham dự. Chúng tôi rất có động lực”. 

"Về cá nhân, tôi hy vọng sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn mùa trước bởi vì nó sẽ giúp cho đội bóng đặt được mục tiêu. Tôi đã ghi một số bàn thắng năm ngoái và tôi muốn ghi nhiều bàn hơn ở mùa này”, Higuain chia sẻ.

(Theo TTVH)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,