,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1297840
Gia đình Fabregas nổi giận với Barca
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gia đình Fabregas nổi giận với Barca

Cập nhật lúc 18:32, Thứ Tư, 04/08/2010 (GMT+7)
,

Trang Goal.com đưa tin, những người thân trong gia đình của đội trưởng Arsenal đang hết sức bực mình vì Barcelona đã không thể hoàn tất được thương vụ Cesc Fabregas.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Tiền về 23 tuổi đã có những liên hệ rõ ràng với CLB xứ Catalan để quay trở lại quê hương thi đấu. Bản thân Fabregas cũng đã nhiều lần khẳng định muốn về lại mái nhà Nou Camp.

Về phần mình, Barcelona cũng đã dùng mọi phương cách để thương vụ này có thể sớm hoàn tất nhưng tất cả đều bị Arsenal từ chối. Thất bại của Barca trong việc đưa "F4 "về sân Nou Camp đã khiến cho gia đình của tuyển thủ Tây Ban Nha không hề hài lòng.

Tương lai của Fabregas vẫn rất mập mờ
Tương lai của Fabregas vẫn rất mập mờ
Cha của Fabregas đã dành cả mùa hè để tuyên truyền trên radio của xứ Catalan rằng, ông tin tưởng Arsenal sẽ để con trai của ông hoàn thành ước nguyện của mình và "F4" sẽ không bao giờ bỏ cuộc nếu Barcelona vẫn có những động thái cần thiết để chứng minh CLB xứ Catalan thật sự cần mình.

Tuy nhiên, vị tân chủ tịch của Barca mới lên nắm quyền còn nhiều thứ phải giải quyết hơn là thương vụ của Fabregas. Cựu chủ tịch Joan Laporta đã để lại cho Gã khổng lồ xứ Catalan một khoản nợ cũng khổng lồ không kém.

Và bởi tình hình tài chính như thế, Sandro gần như không thể chấp nhận được một mức giá mà ông coi là “bất hợp lý” từ phía The Gunners.

Tuy vậy, theo Daily Mail, quá mệt mỏi trước tương lai mập mờ của Fabregas, gia đình của "F4" đã quyết định xin gặp chủ tịch Sandro Rosell để thuyết phục ông này chi đậm hơn nữa để giúp Fabregas  cũng như các cầu thủ Barca thỏa mong muốn.

Fabregas sẽ quay trở lại Arsenal để có cuộc nói chuyện với HLV Wenger trước khi chính thức thông báo về tương lai của mình.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,