,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1297713
Barca phát động chiến dịch mới "tấn công" Fabregas
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca phát động chiến dịch mới 'tấn công' Fabregas

Cập nhật lúc 10:23, Thứ Tư, 04/08/2010 (GMT+7)
,

Barcelona mới đây đã phát động một chiến dịch mới trên kênh truyền hình của riêng mình nhằm thuyết phục Fabregas chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trong những ngày qua, kênh Barcelona TV không chỉ đưa liên tục về tình hình của đội bóng ở Hàn Quốc mà còn nhắc đi nhắc lại sự kiện Fabregas mới trở về quê nhà Arenys de Mar.

Khi trở về nơi mình sinh ra và lớn lên, Fabregas đã được chào đón bởi những cậu nhóc mặc áo đấu của Barca. Không những vậy, kênh Barca TV còn phỏng vấn cả bà của Fabregas, người cho rằng cháu trai mình rất muốn chuyển tới sân Nou Camp.

Barca vẫn rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Fabregas. Ảnh: Getty
Barca vẫn rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Fabregas. Ảnh: Getty
Trong cuộc phỏng vấn mới được thực hiện trên kênh Barcelona TV, tiền vệ Andres Iniesta lại tiếp tục có những phát biểu về thương vụ chiêu mộ Fabregas. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết World Cup 2010 cho biết: “Chúng tôi muốn Cesc vì cậu ấy sẽ giúp đội bóng tiến lên một đẳng cấp mới.

Cesc là một cầu thủ toàn diện. Tuy nhiên, Cesc hiện là cầu thủ của Arsenal và hai đội bóng cần có được tiếng nói chung trước khi bàn thảo bất cứ vấn đề nào. Cesc sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu gia nhập Barca. Lối chơi của chúng tôi phù hợp với cậu ấy”.

Tuy vẫn tìm mọi cách theo đuổi vụ Fabregas song tờ Dailymail cho biết Barcelona hiện cũng đang quan tấm tới một “đứa con lưu lạc” khác là tiền vệ Arteta của Everton, người từng tập luyện ở lò La Masia. Hiện Barcelona chưa có đề nghị chính thức nào cho Everton song đại diện của Arteta cho biết thân chủ của mình quan tâm tới việc trở lại Barca.

Hiện hàng tiền vệ của Barcelona khá mỏng khi mới đây đội này đã bán Yaya Toure cho Barcelona. Ngoài ra, để tăng thêm tính thuyết phục với Everton, Barcelona hoàn toàn có thể đưa ra đề nghị các tiền và đổi Hleb, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Guardiola, lấy Arteta, tiền vệ được định giá khoảng 12 triệu bảng.

Nếu có Arteta, HLV Guardiola có thể sẽ bớt lo ngại cho vị trí tiền vệ trung tâm ở khu vực giữa sân vì cầu thủ của Everton có lối chơi khá thực dụng và có khả năng thu hồi bóng không kém Yaya Toure.

Ngoài ra, điểm mạnh của Arteta còn là những đường chuyền dài vượt tuyến, vốn có thể mang tới những nét mới cho thế trận tấn công của Barcelona.

(Theo TTVH)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,