,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1296666
Ronaldo đòi được mặc áo số 7
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo đòi được mặc áo số 7

Cập nhật lúc 15:27, Thứ Sáu, 30/07/2010 (GMT+7)
,

 Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid tiết lộ anh rất muốn được khoác trên mình chiếc áo số 7 mà Raul vừa để lại sau khi chuyển sang thi đấu cho CLB Schalke. Đây là số áo nổi tiếng từng mang đến thương hiệu CR7 cho cầu thủ người Bồ Đào Nha thời anh còn thi đấu ở M.U.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Phát biểu trên website chính thức của CLB cầu thủ 25 tuổi này cho biết: "Tôi muốn có chiếc áo số 7 và tôi chắc rằng Raul sẽ hạnh phúc nếu tôi khoác chiếc áo này bởi anh ấy biết tôi thế nào tôi và tôi khao khát chiếc áo này ra sao.

Raul luôn là cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Anh ấy đã có một quyết định tốt nhất, phù hợp nhất với lợi ích của mình. Raul là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời và tôi chắc rằng anh ấy vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao”.

Ronaldo muốn lấy lại số áo từng mang đến thương hiệu cho mình. Ảnh: Getty

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ vừa trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên, sau vài ngày đầu tiên tiếp xúc với tân HLV Jose Mourinho, Ronaldo đã tỏ ra hứng thú và đánh giá cao cách huấn luyện của ông thầy người đồng hương.

"Mourinho là một người chiến thắng. Trong khi đó, Real Madrid có nhiều cầu thủ chơi tấn công tốt, bởi vậy chúng tôi sẽ là một đội bóng tấn công. Điều cần thiết nhất của chúng tôi lúc này là nhanh chóng lấy lại phong độ cả mình", Ronaldo nói.

Tại VCK World Cup 2010 vừa qua, cựu cầu thủ M.U đã không thể hiện được khả năng của mình. Bởi vậy, có thể hiểu được sự khao khát được bắt đầu một mùa giải mới của anh:

"Chúng tôi đang rất phấn khích và sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ. Chúng tôi cần phải giữ cho được sự hưng phấn để có thể giành được các danh hiệu lớn".

Cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tỏ ra không hề e ngại sức mạnh của kỳ phùng địch thù Barcelona, đội bóng nòng cốt làm nên chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2010 vừa qua.

"Barcelona đã chơi tốt hơn chúng tôi năm ngoái, nhưng chúng tôi không lo lắng về những gì họ có thể làm trong mùa giải này. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong mùa giải này. Nếu tôi không tin tưởng ở khả năng đánh bại Barca thì tôi đã ở nhà chứ chẳng có mặt ở đây.

Tất cả các cầu thủ xuất sắc đều được chào đón tại CLB và tôi tin rằng chúng ta sẽ tìm ra cách tốt nhất để phát huy sức mạnh ở mức tối đa. Những tân binh của chúng tôi đều rất chất lượng", Ronaldo cho biết.

Theo Báo Đất Việt

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,