,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1295834
Raul: "Trái tim tôi thuộc về Real"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Raul: 'Trái tim tôi thuộc về Real'

Cập nhật lúc 09:43, Thứ Ba, 27/07/2010 (GMT+7)
,

Ngày hôm qua, trong buổi họp báo công bố chính thức thông tin sẽ rời khỏi Real Madird được tổ chức tại Santiago Bernabeu, số 7 huyền thoại của CLB Hoàng gia TBN đã gửi lời chào tạm biệt tới tất cả CĐV yêu mến anh, đồng thời khẳng định dù đi bất kì nơi đâu trái tim anh cũng vẫn hướng về Kền kền trắng.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau 16 năm gắn bó, cuối cùng đội trưởng của CLB vĩ đại nhất TK 20 cuối cùng cũng đã quyết định rời khỏi sân Bernabeu và tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp thi đấu của mình.

Phát biểu trong cuộc họp báo được tổ chức và ngày hôm qua, số 7 của Real không thể giấu nổi cảm giác nuối tiếc xen lẫn nỗi buồn của một người sắp phải rời xa nơi đã cùng mình trải qua biết bao thăng trầm lẫn vinh quang trong sự nghiệp.

Raul trong buổi họp báo chia tay Real. Ảnh: Reuters
Raul trong buổi họp báo chia tay Real. Ảnh: Reuters

Raul bồi hồi xúc động chia sẻ: “Hôm nay là một ngày cực kì đặc biệt và khó khăn với tôi. Mặc dù quyết định ra đi, nhưng tôi biết trái tim tôi đã thuộc về Real Madrid, nơi tôi đã gắn bó và cống hiến trọn vẹn cả tuổi trẻ của mình”.

Tuy rằng đã có lúc, người ta tưởng như vị trí của Raul là bất khả xâm phạm tại Bernabeu, nhưng sự đổ bộ ồ ạt của những ngôi sao trẻ như Kaka hay Ronaldo tới “Dải thiên hà” cùng sự xuất hiện của Ngài đặc biệt tại Real mới đây, đã khiến cho vị trí chính thức của số 7 trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

“Có lẽ đây là thời điểm mà tôi cần phải ra đi tìm cho mình những thử thách mới. Tôi đã có những tháng ngày rất hạnh phúc tại Real. Cảm ơn BHL đội bóng, cảm ơn những tình cảm quá đỗi thân thương mà các CĐV đã dành cho tôi trong suốt 16 năm qua.

Mặc dù không còn thi đấu trong màu áo Kền kền trắng, nhưng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bất kì điều gì có thể cho Real nếu CLB cần tôi”.

Cũng trong buổi họp báo, Ngài chủ tịch của Real Madrid đã thay mặt CLB gửi tới Raul những lời tri ân chân thành: “Chúng tôi sẽ mãi mãi không bao giờ có thể quên Raul cũng như những gì cậu ấy đã cống hiến cho đội bóng. Raul sẽ mãi mãi ở trong trái tim những người yêu mến Real Madrid”.

Raul là một trong những nhân tố chính giúp Kền kền trắng trở thành đội bóng vĩ đại và thành công nhất TG trong những năm vừa qua. Anh đã cùng đội quân áo trắng dành 3 danh hiệu Champions League, 6 chức VĐ La Liga. Trong 741 được ra sân, số 7 huyền thoại đã đóng góp cho Real 323 bàn thắng.

Theo những thông tin mới nhất, rất có thể cựu đội trưởng của Los Galacticos sẽ thử sức mình tại Bundesliga trong màu áo CLB Schalke 04, và nhiều khả năng chiếc áo số 7 của anh sẽ được trao lại cho tiền vệ người BĐN C.Ronaldo.

(Theo BongDaSo.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,