,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1295778
Khedira và Maicon “xuống nước” để được đến Real Madrid
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Khedira và Maicon “xuống nước” để được đến Real Madrid

Cập nhật lúc 21:23, Thứ Hai, 26/07/2010 (GMT+7)
,

Theo thông tin được đăng tải trên tờ AS, tiền vệ Sami Khedira sẵn sàng hạ thấp yêu cầu về lương bổng của mình đối với Real Madrid nhằm được chuyển đến sân Bernabeu ngay trong tuần này.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Không chỉ có Khedira, một mục tiêu khác của Real là Maicon cũng chấp nhận giảm mức lương yêu cầu để được cập bến Real.

Trước đó, vụ chuyển nhượng Khedira từ Stuttgart sang Real Madrid vốn diễn ra rất suôn sẻ, nhưng thương vụ này bất ngờ rơi vào nguy cơ đổ bể do tiền vệ người Đức và người đại diện Jorg Neubauer đã yêu cầu mức lương rất cao, 7 triệu euro/mùa để đàm phán với đội chủ sân Bernabeu.

Khedira chấp nhận giảm lương để được đến Real. Ảnh: Getty

Khedira hy vọng rằng thỏa thuận sơ bộ mà anh đã đạt được với Bayern Munich như báo chí đưa tin sẽ buộc Real Madrid phải chấp nhận trao cho tiền vệ người Đức một bản hợp đồng hấp dẫn.

Tuy vậy, phía Bayern đã phủ nhận việc họ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Khedira nên tiền vệ của Stuttgart không còn cách nào khác ngoài việc sẵn sàng hạ thấp yêu câu về lương bổng để đàm phán với Real.

Theo AS, phía Real đã liên lạc với Khedira để đàm phán về các điều khoản cá nhân và vụ chuyển nhượng có thể diễn ra trong tuần này sau khi người đại diện của tiền vệ người Đức Neubauer trở lại sau kỳ nghỉ Hè.

HLV của Stuttgart, Christian Gross cũng đã sẵn sàng với cuộc sống không Khedira khi ông cho biết: “Khedira là một người có tham vọng và tôi hiểu được khi có một CLB lớn gọi cho anh ấy. Nếu anh ấy ra đi, chúng tôi sẽ chiêu mộ Philipp Degen của Liverpool, hoặc Andre Ayew của Marseille”.

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng ở Real Madrid, theo tờ La Gazzetta dello Sport, sau Mario Balotelli (chuyển tới Man City), Maicon sẽ là ngôi sao tiếp theo rời khỏi Inter Milan với việc hậu vệ người Brazil sắp đạt được thỏa thuận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo tờ báo này, Real đã đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 6 triệu euro/mùa với Maicon và hậu vệ người Brazil sẽ đồng ý với đề nghị từ đội chủ sân Bernabeu.

Về phí chuyển nhượng, Real Madrid sẽ trả cho Inter 28 triệu euro kèm theo điều khoản tăng thêm để giành quyền sở hữu Maicon.

Tuy vậy, mấu chốt của vụ chuyển nhượng này là do Maicon sẽ giảm mức lương yêu cầu với Real là 7 triệu euro xuống còn 6 triệu nhằm thúc đẩy nhanh quá trình đàm phán.

Theo TTVH

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,