,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1296833
Khedira chính thức tới Real Madrid
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Khedira chính thức tới Real Madrid

Cập nhật lúc 23:29, Thứ Sáu, 30/07/2010 (GMT+7)
,

Quá trình đàm phán giữa Stuttgart và Real Madrid cuối cùng cũng đã tìm được tiếng nói chung khi đội bóng nước Đức chính thức xác nhận tiền vệ Sami Khedira sẽ chuyển tới đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau khi hoàn tất việc đàm phán các điều khoản cá nhân với Khedira hôm thứ Tư vừa qua, ban lãnh đạo Real Madrid cần thêm hai ngày để hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc hỏi mua tiền vệ 23 tuổi người Đức.

Quá trình đàm phán với Stuttgart đã diễn ra tương đối chóng vánh và chính CLB nước Đức đã lên tiếng xác nhận cả hai bên đã tìm được sự đồng thuận về vụ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực này.

Khedira đã cập bến Real

"Sami Khedria là một thủ lĩnh thực thụ trên sân cỏ và cá tính của cậu ấy có thể mang lại rất nhiều điều cho Stuttgart, vì vậy không dễ dàng cho CLB khi để Khedira ra đi. Dẫu vậy chúng tôi không thể ngăn được giấc mơ được chuyển tới khoác áo Real Madrid của Sami. CLB Stuttgart xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu ấy ở CLB mới." trích lời của Giám đốc thể thao Stuttgart, Fredi Bobic trên trang web chính thức của CLB.

Hiện tại, mức phí chuyển nhượng cụ thể vẫn chưa được hai bên CLB tiết lộ. Theo như tờ Bild, một tờ báo danh tiếng của nước Đức, số tiền mà Real Madrid bỏ ra để thuyết phục Stuttgart chịu nhả tuyển thủ Đức sẽ không dưới 14 triệu euro.

Bản hợp đồng chính thức sẽ được kí kết khi Sami Khedira hoàn tất cuộc kiểm tra y tế, bước cuối cùng giúp anh trở thành một thành viên của dải ngân hà "Galacticos 2.0".

Với Khedira, giấc mơ được gia nhập đội bóng Hoàng gia đã trở thành sự thật. Tiền vệ số 1 của Stuttgart cũng như ĐT Đức đã gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn chói sáng trong màu áo Mannschaft tại World Cup 2010.

Đó chính là lý do Khedira đã thuyết phục được ban lãnh đạo của Real Madrid cũng như cá nhân HLV Jose Mourinho tìm đủ mọi cách để đưa anh về với sân Bernabeu.

Về phần Real Madrid, với sự có mặt của Khedira, Jose Mourinho đã có thể yên tâm với bài toán ở hàng tiền vệ. Tuyển thủ 23 tuổi sẽ là người thế chỗ xứng đáng cho sự ra đi của "đội phó" Guti.

Real cũng đã có thể quên đi mục tiêu Steven Gerrard, người mà BLĐ Real Madrid "chê" vì quá nhiều tuổi. Một tháng chuyển nhượng ở phía trước, có thể Mourinho sẽ cần thêm một trung vệ nữa.

Bên cạnh đó, có thể Real sẽ có thêm một tiền đạo để thay thế cho Raul Gonzalez. Theo tin tức mới nhất, Jose Mourinho vừa bất ngờ gọi điện cho Amauri. Sẽ không loại trừ khả năng "Người đặc biệt" có thể đưa chân sút gốc Brazil về chơi bóng ở sân Bernabeu.

Theo TTVH

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,