,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1293933
Barcelona ra định mức cuối cùng cho Fabregas
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barcelona ra định mức cuối cùng cho Fabregas

Cập nhật lúc 09:22, Thứ Hai, 19/07/2010 (GMT+7)
,

Barcelona đã đưa ra mức giá cuối cùng cho Arsenal về thương vụ chuyển nhượng tiền về Cesc Fabregas.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo thông tin mới nhất mà tờ Daily Mail đăng tải, phía Barcelona đã đưa ra mức giá chót cho tiền vệ Cesc Fabregas là 40 triệu bảng. Nếu đội bóng chủ sân Emirates tiếp tục từ chối đề nghị này, ĐKVĐ La Liga có thể phải nói lời chia tay với vụ chiêu mộ Fabregas.

Chính vì vậy, trong thời gian qua, đã có không ít cầu thủ Tây Ban Nha lên tiếng thúc giúc Fabregas nói lên quan điểm của anh trong thương vụ này để hai đội bóng có thể dễ dàng ngồi vào bàn đàm phán.

Fabregas đang cảm thấy khó xử trước sự lựa chọn cho tương lai của mình. Ảnh: Getty Images
Fabregas đang cảm thấy khó xử trước sự lựa chọn cho tương lai của mình. Ảnh: Getty Images
Sau Xavi, Iniesta, Busquet, Messi, lần này tới lượt thủ quân Puyol đã bày tỏ quan điểm về vụ chiêu mộ Fabregas. Hãng AFP dẫn lời đội trưởng của Barcelona cho hay: “Cesc là một chàng trai hiền lành và rất khao khát trở thành một phần của chúng tôi. Tuy nhiên, cậu ấy cũng không phải là mẫu cầu thủ vô tình.

Cesc không bao giờ sử dụng truyền thông để đạt được những gì mà cậu ấy muốn. Có không ít cầu thủ từng thử cách này để có thể quay trở lại chơi cho Arsenal, song tôi tin rằng Cesc không phải là mẫu cầu thủ như vậy.

Việc gia nhập Barcelona không chỉ giúp cậu ấy có thể đuợc chơi bóng ở một đẳng cấp cao mà còn mang tới cho cậu ấy bầu không khí giống như trở về nhà. Tôi cho rằng Arsenal nên tôn trọng Fabregas”.

Puyol còn cho rằng cơn khát danh hiệu của Arsneal đã kéo dài 5 năm qua chính là nguyên nhân khiến Fabregas đang cân nhắc quyết định chia tay giải ngoại hạng Anh.

Puyol chia sẻ: “Cậu ấy đã tìm mọi cách để giúp Arsenal giành danh hiệu và khi chứng kiến đội bóng cũ giành không ít vinh quang, theo bản năng tự nhiên, cậu ấy sẽ muốn được như vậy.

Cesc là tương lai của Barcelona và Arsenal không thể ngăn được điều đó. Tôi đã ở cùng cậu ấy trong sáu tuần dự World Cup và tôi biết rõ cậu ấy muốn gì”.

Trong khi đó, tiền đạo Henry, cầu thủ cũng từng chia tay Arsenal để gia nhập Barcelona, thừa nhận rằng Cesc Fabregas đang phải đối diện trước một trong những thử thách lớn nhất trong sự nghiệp.

Tiền đạo vừa gia nhập giải bóng đá nhà nghề Mỹ cho hay: “Tôi không muốn rơi vào tình cảnh như cậy ấy vì Cesc trưởng thành và rất yêu Arsenal. Hiện tôi không muốn nói gì nhiều về thương vụ chuyển nhượng này.

Với tư cách là một cổ động viên Arsenal, tôi muốn cậu ấy ở lại song tôi sẽ thông cảm cho Cesc nếu cậu ấy chuyển về thi đấu cho Barcelona”.

TTVH

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,