,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1293562
Barcelona đã có 50 triệu euro, mục tiêu là Fabregas?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barcelona đã có 50 triệu euro, mục tiêu là Fabregas?

Cập nhật lúc 19:11, Thứ Sáu, 16/07/2010 (GMT+7)
,

Khả năng thủ quân Arsenal chuyến đến sân Nou Camp trong mùa giải tới đang ngày một rõ ràng khi mới đây, BLĐ Barcelona cho biết sẽ cấp cho HLV Pep Guardiola 50 triệu euro để tăng cường lực lượng.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nút thắt trong cuộc tình tay ba giữa Arsenal-Fabregas-Barca đã tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông thời gian vừa qua chính là nằm ở mức giá quá cao mà đội bóng Anh đưa ra.

Theo đó, Gunner tuyên bố sẽ chỉ bán F4 với giá không dưới 50 triệu euro mà tiền đang là vấn đề khiến các quan chức tại Nou Camp đau đầu.

Những đồng đội ở ĐTQG rất muốn Fabregas về thi đấu cho Barcelona. Ảnh: Getty Images
Những đồng đội ở ĐTQG rất muốn Fabregas về thi đấu cho Barcelona. Ảnh: Getty Images
Thậm chí, đội bóng xứ Catalan đã phải nợ lương các ngôi sao của mình trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, cái nút thắt đó cuối cùng cũng đã được tháo gỡ bởi Barca đã có tiền từ việc vay ngân hàng.

ĐKVĐ La Liga mới đây đã mượn được 150 triệu euro với lãi suất lên tới 15%/năm để giải quyết những khó khăn tài chính hiện tại và tăng cường lực lượng.

Một thông báo chính thức trên website Barca cho biết: “CLB luôn dành ra 50 triệu euro để tăng cường lực lượng mỗi mùa bóng”.

“Ở kì CN năm nay, David Villa đã được mang về song số tiền đã được cân đối từ việc bán Yaya Toure và Dmytro Chygrynskiy. Điều này cũng có nghĩa CLB vẫn còn nguyên 50 triệu euro để mua sắm”.

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, không phải ngẫu nhiên mà Barca đưa ra còn số 50 triệu euro nói trên bởi nó trùng khớp với mức giá của Cesc Fabregas.

Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một tin mừng với các culé bởi rất nhiều người đang lo ngại Barca sẽ đi theo vết xe đổ của chính đại kình địch Real cách đây vài năm khi lao đầu vào chính sách mua “sao”.

(Theo Bongdaso.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,