,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1277050
Vì sao Real chấm dứt theo đuổi Rooney?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vì sao Real chấm dứt theo đuổi Rooney?

Cập nhật lúc 13:04, Thứ Hai, 03/05/2010 (GMT+7)
,

Dù rất muốn đưa Rooney về đá cặp với Ronaldo, nhưng có thể Real sẽ bỏ cuộc vì sợ R10 khó thích nghi với ngôn ngữ và cuộc sống tại Tây Ban Nha.

  • >> "CR9" đem về chiến thắng muộn mằn cho Real
  • >> Real muốn "đánh cắp" siêu hậu vệ của M.U

    Hơn ai hết, chủ tịch Florentino Perez là người muốn mang cựu cầu thủ Everton về sát cánh cùng Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới năm 2008 để tạo thành bộ đôi tấn công nguy hiểm, giống như khi cả hai đang khoác áo M.U.

    Real thôi không theo đuổi Rooney - Ảnh: AP

    Tuy nhiên, Perez vừa đưa ra quyết định chấm dứt việc theo đuổi Rooney, sau khi nhận được lời khuyên từ các cộng sự của mình.

    Sở dĩ đội bóng Hoàng gia từ bỏ thương vụ này, bởi họ sợ chân sút số 1 của M.U sẽ cảm thấy khó khăn trong khi vấp phải rào cản ngôn ngữ và khác biệt văn hoá tại Tây Ban Nha.

    Mùa hè năm ngoái, Real cũng đã chi ra hơn 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Lyon, nhưng cầu thủ 22 tuổi cũng không thể thích nghi với môi trường sống tại Madrid. Điều đó phần nào cũng làm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của anh.

    Mới đây, "Los Blancos" dự định sẽ chi ra 30 triệu bảng cộng với Benzema để thuyết phục "Quỷ đỏ" nhả Rooney, bởi họ biết Sir Alex Ferguson vẫn rất ngưỡng mộ tuyển thủ Pháp.

    Chắc chắn sau khi để CR9 cập bến Bernabeu hồi mùa hè năm ngoái, Fergie sẽ không muốn mất thêm bất cứ cầu thủ trụ cột nào.

    Dự kiến, M.U sẽ nâng lương lên 175.000 bảng/tuần để thuyết phục tuyển thủ Anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trước khi anh tham dự World Cup 2010.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,