,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1281894
Real & Barca lại sắp chi mạnh tay
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real & Barca lại sắp chi mạnh tay

Cập nhật lúc 10:58, Thứ Ba, 25/05/2010 (GMT+7)
,

Theo đài phát thanh TSF, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho tài năng trẻ Angel Di Maria của Benfica.

Cầu thủ chạy cánh trái người Argentina là một trong những món hàng "hot" nhất của kì chuyển nhượng mùa hè. Đội chủ sân Santiago Bernabeu rất ấn tượng với phong độ của Di Maria trong màu áo Benfica mùa giải này.

Maria
Di Maria được hàng loạt đại gia để mắt - Ảnh: AP

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của "Kền kền trắng" vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều đại gia khác ở châu Âu.

Những tin tức về việc Di Maria sắp gia nhập Real ngày càng tăng sau khi HLV Jose Mourinho xem cầu thủ 22 tuổi này như một trong những nhân tố quan trọng nếu ông chuyển đến làm việc tại Bernabeu.

TSF cũng khẳng định rằng, sau khi hoàn tất hợp đồng với Di Maria, Real sẽ tập trung vào kế hoạch lôi kéo trung vệ David Luiz, cũng là một cầu thủ đang lên của Benfica.

Kênh phát thanh của Bồ Đào Nha nói rằng Real sẽ đổi trung vệ Ezequiel Garay và cầu thủ chạy cánh Royston Drenthe lấy sự phục vụ của Luiz.

Cùng thời điểm này, tờ báo điện tử Goal.com khẳng định Barcelona sẽ chính thức đề xuất chuyển nhượng Cesc Fabregas của Arsenal trong hôm nay (25/5) với mức phí 30 triệu bảng.

fabregas
Fabregas mong muốn trở lại đầu quân cho Barca - Ảnh: Getty

Các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha tỏ ra rất tự tin sau khi Fabregas có cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger nhằm bày tỏ mong muốn rời sân Emirates trong mùa hè này.

Tuy nhiên, cái giá mà Arsenal đòi hỏi có thể sẽ lên tới 50 triệu bảng. "The Gunners" vẫn giữ quan điểm giữ chân đội trưởng tài năng của mình cho bằng được.

Chủ tịch Peter Hill-Wood nói rằng Fabregas không phải cầu thủ để bán và chỉ trích chiến thuật tiếp cận của Barca thông qua giới truyền thông là rất "buồn cười".

Hợp đồng hiện tại của Fabregas còn hiệu lực tới năm 2014 nên Barca sẽ không dễ thuyết phục đội bóng thành London đồng ý nhả Fabregas ngay sau lời đề nghị đầu tiên.

  • Song Ngư (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,