,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1280540
Mourinho "chấm" ba tân binh cho Real Madrid
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho 'chấm' ba tân binh cho Real Madrid

Cập nhật lúc 10:20, Thứ Tư, 19/05/2010 (GMT+7)
,

Nếu gia nhập "dải ngân hà" Real Madrid vào mùa hè này, HLV Jose Mourinho yêu cầu được tăng cường ba tân binh tới từ Benfica với tổng giá chuyển nhượng có thể lên tới gần 100 triệu euro.

Những lời đồn thổi tại xứ sở bò tót nói rằng "Kền kền trắng" sẽ ra quyết định sa thải HLV đương nhiệm Manuel Pellegrini trong ngay hôm nay (19/5), dọn đường để "Người đặc biệt" ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu.

Theo sau kế hoạch đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ hướng tầm nhìn về quê hương để tìm kiếm những nhân tài bổ sung cho sức mạnh của Real trong mùa giải mới.

di maria
Di Maria lọt vào mắt xanh của "Người đặc biệt" - Ảnh: Reuters

Bộ ba David Luiz, Fabio Coentrao và Angel Di Maria của Benfica là những người đã lọt vào mắt xanh của Mourinho.

Trung vệ Luiz hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Manchester City nhưng sẽ đi trước một bước với lời đề nghị khoảng 30 triệu euro dành cho tài năng 23 tuổi người Brazil này.

Theo tờ AS, cầu thủ chạy cánh Di Maria thậm chí có giá lên tới 44 triệu euro. Đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi mạnh tay hòng chạy đua với Manchester United bởi Sir Alex Ferguson cũng rất muốn mang cầu thru 22 tuổi này về sân Old Trafford.

Cuối cùng là Coentrao, cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Bồ Đào Nha đi dự World Cup. Cầu thủ chạy cánh trái 22 tuổi này từng có thời gian ngắn thi đấu không thành công cho Real Zaragoza tại La Liga.

Mùa hè năm ngoái, sau khi tái đắc cử chức chủ tịch "Nhà Trắng", ông trùm xây dựng Florentino Perez đã đầu từ hơn 250 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, kết thúc mùa giải, Real vẫn phải ngậm ngùi đứng thứ hai sau Barcelona, đồng thời sớm bị loại tại cúp Nhà Vua lẫn Champions League.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,