"Bom tấn 2010": HLV Capello & Rooney đầu quân cho Real?

Cập nhật lúc 10:00, 16/04/2010 (GMT+7)

Hè 2009 qua đi, Real khiến cả Thế giới kinh ngạc với những hợp đồng "bom tấn". Và năm nay cũng không ngoại lệ, khi họ đưa vào tầm ngắm 2 viên ngọc quý của nước Anh, Rooney & Capello.

  • >> Real nuôi hi vọng bằng trận thắng ngược Almeria
  • >> Almeria - Real: Đứng dậy sau nỗi đau
  • >> Real Madrid: Bao nhiêu năm ánh sáng…

    Báo chí Anh đưa tin, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định chi 150 triệu bảng cho hai thương vụ đình đám này. Real sẽ đưa ra lời đề nghị 90 triệu bảng mua Rooney, kèm theo đó là chào mời mức lương hấp dẫn 250.000 bảng/tuần.

    Real quyết chiêu mộ bằng được Rooney - Ảnh: Getty

    Bên cạnh đó, "kền kền trắng" cũng hi vọng sẽ mời được HLV Fabio Capello quay trở lại "mái nhà xưa" Santiago Bernabeu sau VCK World Cup 2010.

    Trong quá khứ, "Don Fabio" từng hai lần dẫn dắt Real và đều đoạt chức vô địch La Liga cùng CLB. Hợp đồng huấn luyện ĐT Anh của Capello kéo dài đến năm 2012, nhưng chủ tịch Real - Florentino Perez sẵn sàng bạo chi để nhà cầm quân người Italia phá vỡ giao kèo.

    Với những đội bóng khác, đây có thể là kế hoạch điên rồ, nhưng riêng Real & Perez, không gì là không thể. Ngoài sức hút từ "dải ngân hà" đầy rẫy ngôi sao, đội chủ sân Bernabeu cũng luôn nhận được sự hậu thuẫn lớn về mặt tài chính.

    Hơn nữa, một khi Florentino Perez quyết tâm theo đuổi mục tiêu nào, ông sẽ cố gắng thực hiện cho bằng được. Mùa hè vừa qua đã chứng kiến những phi vụ hoành tráng của bộ sậu Real như "tậu" Kaka, Ronaldo, Benzema rồi Alonso. Xa hơn nữa là Figo, Beckham, Ro "béo"...

    Một chi tiết đáng chú ý khác, trong 5 năm trở lại đây, đã có đến 3 ngôi sao tại thành Manchester không cưỡng nổi sức quyến rũ từ Madrid, để rồi quyết định đầu quân cho Real. Đó là David Beckham, Van Nistelrooy & Cristiano Ronaldo.

    Capello sẽ lần thứ 3 dẫn dắt Real? - Ảnh: AP

    Hiện nay, Rooney đang đạt phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp, "nổ súng" đến 34 lần kể từ đầu mùa. Tuy hợp đồng của anh với "Quỷ đỏ" còn hạn đến hè 2012, nhưng các cuộc thương thảo gia hạn vẫn chưa được tiến hành.

    Dù chân sút người Anh từng không ít lần cam kết muốn gắn bó trọn đời với M.U, nhưng quan chức Real hi vọng, mức lương hậu hĩnh (250.000 bảng/tuần, tương đương 60 triệu bảng trong vòng 5 năm) sẽ làm thay đổi suy nghĩ của Rooney.

    Perez rất muốn tái hợp bộ đôi từng làm mưa, làm gió một thời ở Premiership là Ronaldo & Rooney. Ngoài ra, ông cũng nỗ lực mời về Capello nhằm dần ổn định đội ngũ, từ trên băng ghế huấn luyện cho đến phòng thay đồ.

    Mới đây, Capello cũng nói bóng gió rằng, có thể ông sẽ rời Anh khi hợp đồng hiện tại đáo hạn: "Tôi thích những thử thách trong môi trường mới. Vì thế, tôi luôn để ngỏ cánh cửa dẫn dắt đội bóng khác".

    • Anh Vũ (tổng hợp)

  • Ý kiến của bạn

    Ý kiến bạn đọc

    conglucna, 21:02, 18/04/2010

    Tôi nghĩ rằng RM nên đánh giá lại 06 năm qua trong việc mua bán cầu thủ, nên mua những búp hoa có khả năng cho hoa đẹp, hơn là mua hoa đẹp

    hoangtanphu, 18:04, 18/04/2010

    Nếu MU bán đi Rooney đó không còn là MU, Một đội bóng Anh bán đi siêu sao sáng giá nhất người Anh. Sẽ không thể biện minh hành động đó bằng bất cứ cách nào cho các fans. Sau khi đã bán R7, Tevez, nếu để R10 ra đi, tôi không hình dung Mu sẽ ra sao nữa. Có lẽ Mu sẽ mất đi một lượng lớn fans nếu họ chỉ nhăm nhăm bán đi các ngôi sao sáng nhất của mình…

    Hot, 15:38, 18/04/2010

    Tôi đồng ý với bạn NVTL79,Nistelrooy quả là 1 mẫu tiền đạo quá đối suất xắc.Hơn 150 bàn thắng trong 200 trận khoác áo M.U với hiệu suất là 0.675 bàn/trận.Anh ấy là thần tượng của tôi.Tôi yêu M.U vì tài năng Ruud Van Nistelrooy khi Ruud chuyển qua Real tôi thật sự buồn và thất vọng.Nếu như còn có Ruud,M.U giờ đây sẽ không khác gì Bar mùa trước khi mà các cầu thủ đều đã trưởng thành

    tung, 06:57, 18/04/2010

    khi beck sang RM từ MU , đúng là do SAF bực tức Beck và đẩy anh đi nên anh mới sang RM . Nhưng nếu tìm hiểu kỹ , tại sao một Beck đang gần như là một thần tượng sáng chói nhất tại MU và được SAF tin tưởng lại bắt đầu giở chứng , làm cho SAF bực mình và đỉnh điểm là màn "ném giày" ... Mọi chuyện bắt đầu từ khi RM đánh tiếng một năm trước đó . Và sau một năm , RM đã biến Beck từ một người được SAF tin tưởng trở thành một cái gai trong mắt SAF và phải bán anh đi .

    NVTL79, Hà Nội, 22:51, 17/04/2010

    @Thắng béo : Becks sang Real đúng là vì mục đích thương mại của Perez nhưng ko ai dám phủ nhận công sức của Becks. Becks là 1 tiền vệ Anh nhưng ko thuần gốc. Tiền vệ Anh thuần chủng tức là Run, Run và Kick. Becks ko vậy Becks mạnh ở những đường chuyền. Chính vì vậy sang Real Becks rất khó thể hiện mình vì lối đá Real khác. Real thời đó đá ngắn, thanh thoát ko có chuyền dài và bổng mấy. Hơn nữa lúc đó với Zidane, Figo, Ronaldo, Guti thì có cỡ Kaka bây giờ có khi cũng ngồi dự bị thôi. Becks sang Real ko thể hiện được mình đơn giản là vì không có đất diễn. Nhưng chúng ta cũng phải công tâm mà nói là Becks đã nỗ lực rất nhiều và đóng góp khá lớn vào chức vô địch 2006 dưới thời Capello mặc dù thời đó Becks bị hắt hủi và thường đá ở vị trí tiền vệ trung tâm hơn là tiền vệ cánh. Còn về VanGol thì bạn chẳng hiểu gì sất. VanGol rất thành công ở Real về vai trò và hiệu suất ghi bàn khi đó thì Raul còn xách dép sau VanGol dài dài. VanGol là mẫu tiền đạo có thể tự tạo cơ hội cho mình. Trong phạm vi 25m đến khung thành đối phương thì VanGol là mối đe dọa cực kỳ nguy hiểm. Tôi chỉ tiếc là Sir Alex đã bán VanGol đi quá sớm.

    De Heer Rich, Venlo, Limburg, 12:03, 17/04/2010

    @Thang beo: Với những cầu thủ khác bạn đưa ra làm VD mình không dám bình luận, nhưng với Van Gol thì là cầu thủ ưa thích của mình, mình đưa ra vài thông số xem có ngược với luận điểm Van Gol sang đó không còn là chính mình không nhé:
    - Ở MU : 150 trận 95 bàn giành được 1 Premier League(2002-2003),1 FA (2003-2004)và 1 League Cup(2005-2006) -> Sang Real năm 2006
    - Ở Real : 68 trận 46 bàn giành được 2 La Liga(06-07 và 07-08), 1 Siêu cúp TBN(2008) sau đó đến cú ăn 6 vĩ đại của Barcelona thì anh ra đi,

    Chưa kể anh gặp vô vàn chấn thương trong thời gian khoác áo Real nhưng vẫn thể hiện được mình bằng phong độ ghi bàn tuyệt vời, giờ đây ở Hamburg anh đang ở trong giai đoạn cuối cùng trong sự nghiệp nhưng những nhạy cảm ghi bàn đó vẫn dường như chưa hề mai một.

    Vậy bạn nhận xét bằng kiến thức bóng đá hay bằng thứ cảm tính của một người yêu thích MU đến mù quáng?? Những cầu thủ khác cũng thế cả thôi, tại các bạn là FAN MU nên luôn dõi theo những người rời đó ra đi với ánh mắt khó chịu nên không nhận ra những thành công của họ ở đội bóng khác, cứ nghĩ chỉ có MU các bạn mới nhất và cứ phải đá cho MU của các bạn mới là thành công.

    Về việc Rooney, mình nghĩ anh không trưởng thành từ lò đào tạo của MU thì lòng trung thành nếu có cũng chỉ vừa phải thôi, các bạn cũng chỉ xem anh ta 90' mỗi tuần thì mọi phán xét về suy nghĩ của Rooney cũng chỉ là các bạn tự suy ra trong đầu các bạn. MU có thể mua anh từ Everton thì bất cứ đội nào nếu trả giá cao cũng có thể mua anh từ MU.
    Tuy nhiên cá nhân tôi cho rằng tuy MU là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất TG bây giờ nhưng bỏ ra 90 triệu bảng để mua anh thì quá đắt. Ít nhất CR9 cũng có sức hút với các fan và ngoại hình bắt mắt hơn để kiếm chác từ các hợp đồng quảng cáo. Còn Rooney thì không.

    thang beo, HN, 05:34, 17/04/2010

    Hãy nhìn lại sự nghiệp của 4 cầu thủ MU sang Real thì rõ:
    Becks sang đó chỉ để bán áo, thành công về kinh tế nhưng thất bại về chuyên môn
    Van Gol và Heinze thì sang Real khi không còn là chính mình tại MU.
    Ronaldo thì đi sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở MU. Không ai nỡ trách anh ta về điểm này
    Rooney thì khác: thứ nhất, nhiệm vụ của anh tại Mu chưa xong. Thứ 2 Rooney không giống CR. Điều đó thể hiện qua cuộc sống của 2 người: Rooney đã yên ổn với vợ con và không ồn ào với cuộc sống ngoài sân cỏ( Điểm này giông với Giggs, Neville, Scholes, Gerrard....- Biểu tượng của lòng trung thành tại các đội bóng) Con Ronaldo thi sao? Anh ta giống Becks, CS với CR thì ngoài bóng đá còn quá nhiều thứ quan tâm( đặc biệt là người đẹp- giống mình ^.^ )
    Với ai bảo MU laf CLB hạng 2 thì sao? có thể có 2 trường họp xảy ra:
    1: Anti-MU : điều này rất dễ hiểu và nên thông cảm. Trước thành công của MU( 3 chưc vô dịch PL liên tiếp- chưa kể chức vô đich năm nay có thể bị lấy 1 cách oan ức. 2 lần lọt vào chung ket CL với 1 cái cup rinh về phòng truyền thống) thì đến CLB xuất sắc nhât thế kỷ 20 như Real hay CLB chơi hay nhất hiện nay là Barca cũng chưa bằng. Vì vậy Anti-MU ghen tỵ là phải. Ngày xưa tôi cũng nguyền rủa Chelsea sa thải Mou( tất nhiên là không la toáng như các bạn bây giờ). Khi diều đó xảy ra thì tôi rất mừng nhưng lại nuối tiếc vì Mu maats đi 1 đối thủ mạnh. Bây giờ Chel mạnh rồi, Ars bắt đầu trở lại sau quá trình thắt lưng buộc bụng trả nợ. MC bắt đầu gây sự chú ý thì MU buộc phải mạnh thêm, nhất là họ có khả năng làm được việc đó=> giữ trụ cột và mua các cầu thủ giỏi phù hợp
    Hơn nữa, quan ddierm các càu thủ MU sau khi rời MU đều thất bại hoặc không phát triển thêm vẫn luôn đúng. Vì sao? vì thành công trong bóng đá luôn đi cung danh hiệu. hãy nhìn danh hiệu của Becks, Van Gol, Heinze, Forlan? Đặc biệt là Forlan. anh ấy giành danh hiệu cá nhân gì ở Liga? danh hiệu ấy giúp gì cho đội bóng anh chơi? Becks có còn là chính mình không khi ở Real? Van Gol thì sao? sự nghiệp của anh có tiến xa hơn ở MU không? Heinze thì càng không nói đến
    Thứ 2 : các bạn bảo MU là CLB hạng 2 thì các bạn mới biết đến 2 từ bóng đá khoảng 3 tuần trở lại đây: không đáng nói
    TB: MU là CLB kỳ lạ. Cầu thr xuất sắc đích thực của họ hoặc là trung thành vĩnh viễn, hoặc là nghỉ chơi bóng khi thấy phong độ giảm sút, còn " những đúa con lưu lạc" luôn được chào đón tại Old Trafford giống như Best ngày xưa và Becks ngày nay. Tôi tin Ronaldo cũng giống Becks vậy.

    Sir Nguyen, 22:55, 16/04/2010

    Ko phải là fan cua RM nhưng tôi cũng phục sự ngông cuồng của Real & Perez. Chính vì sự "ăn chơi xả láng " mà RM luôn là đội bóng có thu nhập số 1 thế giới. Năm ngoai Barca vô địch vây mà doanh thu vẫn không bằng Real

    mrNguyen, 22:50, 16/04/2010

    Với giá 90tr Bảng tôi nghi MU nên bán Rooney đi trc khi trắng tay. Với nhưng ngôi sao dang chuẩn bị "tụt dốc" như Ronaldo, và Rooney thì đây là thời điểm số 1 để kiếm tiền. Như năm ngoái MU đã vớ bở khi bán R7 vào đúng thời điểm và đã kiếm đc món hới lớn. Chứ như để tình trạng trấn thương và tụt dốc xảy ra thì "mất giá" ngay

    rooney10, Hanoi, 21:26, 16/04/2010

    "Một chi tiết đáng chú ý khác, trong 5 năm trở lại đây, đã có đến 3 ngôi sao tại thành Manchester không cưỡng nổi sức quyến rũ từ Madrid, để rồi quyết định đầu quân cho Real. Đó là David Beckham, Van Nistelrooy & Cristiano Ronaldo."

    không đồng ý với tác giả về đoạn này. Trong 3 cầu thủ trên thì Beckham và Van Nistelrooy là bị tống khỏi MU vì trái lệnh AF, và Real lại trả giá quá hậu nên mới sang Real. Riêng về trường hợp Ronaldo, dù muốn Ronaldo ở lại nhưng cũng vì Ronaldo đã có đủ mọi danh hiệu với MU nên động lực của nh không còn nhiều như hồi anh mới đến MU, anh cũng muốn đi, 80tr bảng, Glazer muốn trả nợ, đó là những lí do CR7 chuyển thành CR9. Điều đó chừng tỏ nếu chỉ vì tiền thì không bao giờ CR7 sang Real. 1 là anh có tình yêu với Real từ nhỏ, 2 là anh đã có đủ hết danh hiệu với MU nên CR mới sang Real. Rooney thì sao? Anh yêu MU, anh luôn muốn cống hiến cho MU, động lực của anh vẫn còn đầy ( hãy nhìn Rooney trong trận đấu với Bayern thì hiểu). Lí do duy nhất Rooney có thể ra đi là nhà Glazer bán để trả nợ nhưng với tình hình hiện tại nếu bán R10 thì nhà Glazer trả được 1 khoản nợ nhỏ nhưng sẽ mất cả đội bóng khi sẽ có 1 làn sóng biểu tình dữ dội hơn bao giờ hết. Điều đó có thể kết luận cơ hội cho Real là cực kì nhỏ nếu không nói là không có

    Real là đội bóng vĩ đại nhất thế kỉ 20, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi đối thủ. nhưng sau thời Zidane, Figo, Ronaldo béo thì thực sự Real không còn là họ nữa, sau Raul, Cassilas, Guti, h có mấy ai trong đội hình là do Real đào tạo, với uy thế họ có thể vay rất nhiều tiền tậu những càu thủ ngôi sao, nhưng ai dám đảm bào họ phù hợp ( Kaka là điển hình, Benzema cũng thế hay như Snejder, Van Der Vaart, Huntelaar trước kia....Real chỉ mua vì những càu thủ đó mang về lợi nhuận từ quảng cáo, từ việc bán áo....Tôi tin rất nhiều fan Real dù rất thích những cầu thủ nổi tiếng cập bến Bernabeu nhưng họ cũng rất không hài lòng với cách làm bóng đá như vậy, bản sắc của Real đâu, họ có giứ được bản sắc như Barca....1 cách làm bóng đa không có gốc, hoàn toàn dựa vào tiền liệu sẽ thành công trogn bao lâu. Có ai dám chắc 1 ngày nào đó Real không còn tiền, khi đó không hiểu Real sẽ như thế nào?? Real là một câu lạc bộ huyền thoại, hãy thay đôi để xứng đáng với danh hiệu đó, hãy làm nên bản sắc riêng của CLB nếu không Real chỉ ngang bằng với Man City mà thôi.

    , 21:04, 16/04/2010

    Có gì đâu. Nếu trước đây ManU mua được Rooney từ Everton thì giờ Real khiến cậu ấy nói tạm biệt Old Trafford cũng là bình thường. Thế mới biết, ManU cho mình là nhất thì thế giới còn nhiều CLB khác "nhất" hơn nhiều!!!

    chu dinh bac, 20:44, 16/04/2010

    Tôi là một Fan hâm mộ MU từ nhỏ cho tới giờ, tôi luôn theo dõi sự thành công hay thất bại của họ. Theo tôi nghĩ Real là một đội bóng giàu có ở Châu âu họ dem đông tiên để lôi kéo các cầu thủ, các bạn cứ nhìn đội bóng của họ mà xem họ thi đấu ko có một bản sắc riêng gì cả các ngôi sao ko có sự gắn kết ở các tuyến. Nếu bạn xem trận Bace và real mà xem sao thì nhiều thật nhưng mà toàn sao ẩn ở đâu. Tôi nghĩ ROONEY sẽ ko rời MU đâu bởi lẽ R có tình yêu thực sự.

    Trinh Thanh Van, thanh tri ha noi, 20:27, 16/04/2010

    Tôi nghĩ Sir Alex không nên để Rooney ra đi vì không có Rooney thì MU không còn là chính mình nữa không tin các bạn có thể xem MU gặp BH cuối tuần trước chắc sẽ hiểu

    lololili, 123, 19:59, 16/04/2010

    Bạn cũng nói MU là lò đào tạo mà,, Bán sao này thì sao khác nổi lên. đó là truyền thống của 1 đội bóng hàng đầu,, Có lẽ các bạn xem bóng đá chỉ đơn thuần xem là để xem,,,, chứ chả biết như thế nào là truyền thống, như thế nào là nghệ thuật,. Đáng tiếc thật

    Hoàng Lê Huy, Q7 TPHCM, 19:24, 16/04/2010

    tưởng muốn làm gì thì làm à...đừng tưởng REAL là con nợ của Hoàng Gia thì muốn tác oai tác gì thì tác nhé...mơ đi chú à!!!thôi thì chú nên mua cả SAF đi thì chắc MU hả dạ cả thảy đó REAL à...
    Mà cái chuyện REAL BARCA muốn mua R10 thì nghe cũng lâu rồi...có điều ko đủ sức hút với chính R10...khi mà TIỀN KO FẢI LÀ số 1 với R10...

    Mr An, quảng bình, 19:19, 16/04/2010

    Real chả bao giờ đào tạo được nỗi một người toàn đi cướp của kẻ khác. cũng không cần giữ chân Rooney vì đã có khá nhiều hậu quả nhãn tiền trước mắt đó. nếu Rooney muốn trở thành nạn nhân thì cứ ra đi. chán cho RM

    TNT, 19:06, 16/04/2010

    @ Trần Lương: t ko phải fan MU nhưng mà nói MU là đội bóng hạng 2 châu Âu thì.... ko ổn rồi

    Duy Nguyen, tphcm, 18:34, 16/04/2010

    Ko có gì là ko thể, Mu hoàn toàn có thể mất Rooney, và ngược lại,đây có thể là lần đầu tiên Real thất bại trong việc mua 1 cầu thủ. Còn bạn abu phát biểu rằng MU là đội hang 2 châu âu,đội hạng 2 mà vào chung kết C1 2 năm liên tiếp trong 3 năm, theo bạn đội hạng 1 theo bạn như thế nào, 6 năm liền ko vào nổi tứ kết ................ Rooney đi hay ở hoàn toàn phụ thuộc vào chính mình, là 1 fan MU tôi tin tưởng R10 sẽ ở lại.

    Thanh Hảo, TPHCM, 18:13, 16/04/2010

    Nhìn cách làm của real mới thấy sự hiệu quả của barca, tuy nhiên đằng sau sân bóng, đằng sau những thương vụ như vậy, có trời mới biết lãnh đạo Real muốn gì và làm gì, bởi với họ suy cho cùng cũng là những nhà kinh doanh, cả tiền bạc & quyền lực, không dễ gì cứ để lỗ & thất vọng năm nay qua năm khác, tiền cũng có " số " chứ , vậy nguồn thu từ đâu...... không lẽ mua cả đám cầu thủ đó về chờ đợi thu mấy đồng bạc lẻ từ bán quần áo và bán vé..... tôi không tin.
    Chắc cũng có gì đó mập mờ thôi, bài hát đâu chỉ là nốt nhạc là vậy......

    HN, MCC, 18:05, 16/04/2010

    Việc Rooney đi hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, Rooney không giống như CR7, tình yêu mà Rooney giành cho MU khác hẳn CR7.
    @ abu: Bạn nói MU chỉ là đội bóng hạng 2 ở Châu Âu! chỉ vì một mẩu tin như thế vì cho rằng MU chỉ là lò đào tạo của Real, thế Liverpool, AC...bán Aloso, Kaka...cũng là lò đào tạo của Real? họ cũng là đội bóng hạng 2...???
    Ngạn ngữ Việt Nam có câu “chó 3 khoanh mới nằm, người 3, 5 mới nói” ý rằng con chó khôn thì sau 3 lần chọn vị trí mới nằm, người biết suy nghĩ thì phải nghĩ 3, 5 lần mới nói. Mong bạn suy nghĩ cẩn thận đừng phát ngôn thiếu trách nhiệm với lời nói của mình và nhét chữ vào mắt người khác.....

    BuA!, tô vĩnh diện, 18:02, 16/04/2010

    "MU như lò đào tạo của Real ấy, có ngôi sao nào được được là Real đòi mua, mà không bán không được đâu nhe!
    Thế mới thấy MU chỉ là đội bóng hạng 2 ở Châu Âu!"
    ko hiểu bạn abu nghĩ j! đội bóng hạng 2 mà Real cứ đâm đầu vào nịnh nọt và trả 1 đống tiền để mua cầu thủ từ đội bóng hạng 2 à? nói thì phải có logic chứ! ko suy nghĩ mà cứ phát biểu người khác cười cho đó!

    , Nam Định, 17:27, 16/04/2010

    Với những ông chủ người Mỹ thì bản hợp đồng này chả khác gì cái cọc khi đang bị chết đuối cả, Sir Alex ko muốn bán, R10 ko muốn đi, nhưng quyền quyết định nằm trong tay những ông chủ Mỹ!

    nguyễn, 277 tổ 44 p quan hoa, 17:22, 16/04/2010

    Nếu ROONEY mà nghe lời REAL thì M.U ... thôi rồi.
    Nhưng mình nghĩ số 10 của M.U ko dại đến thế. 4 năm làm cái bóng cho CR7 là đủ rồi. Giờ lại làm nền cho CR9 nữa để làm gì. Tự hủy hoại sự nghiệp của mình àh.

    Trần Văn, Hà Nội, 17:17, 16/04/2010

    Hãy thử nghĩ xem khi Real mua Kaka', Ronaldo là những lúc nào??? Kaka' đã không còn là chính mình, Ronaldo thì muốn ra đi vì anh hâm mộ Real chứ không phải vì tiền đâu nha. Trong quá khứ đúng là Real đã rút ruột của MU Beckham, Van Nistelrooy nhưng là vì Ferguson muốn tống họ đi thôi.
    Còn Rooney anh cũng không dại gì sang Real đâu. Ở Real có tiền nhưng không có tình. Ở Mu anh sẽ là huyền thoại còn về Real anh cũng chỉ là 1 ngôi sao trong muôn vàn ví sao đã đang và sẽ đến Real. Có 1 điều chắc chắn Rooney sẽ cân nhắc thận trọng đó là chư có cầu thủ Anh nào thành công ở Real!
    Trog hề 2010!!!!

    Trần Trương, Đà Lạt, 14:50, 16/04/2010

    Khi mà RM đã quyết tâm như vậy thì thôi rồi MU. Có lẽ mục tiêu của MU sang năm là tốp 4 để có vé dự CL là vừa sức.

    abu, 14:05, 16/04/2010

    MU như lò đào tạo của Real ấy, có ngôi sao nào được được là Real đòi mua, mà không bán không được đâu nhe!
    Thế mới thấy MU chỉ là đội bóng hạng 2 ở Châu Âu!

    Salem, HAU, 11:55, 16/04/2010

    Tôi nghĩ rằng, MU sẽ làm mọi cách giữ chân Rooney thôi. Mất Rooney chẳng thể tưởng tượng Mu sẽ đi đến đâu. Với lại Rooney đang là vua của Old Trafford, thật khó để dứt tình ra đi với tiếng gọi của đồng tiền.

    F73, đồng nai, 11:03, 16/04/2010

    Các bạn nghĩ liệu R.M có thực hiện được mục tiêu này k? tôi nghĩ đó không phải là điều không thể xảy ra, họ đã chứng tỏ được điều đó với rất nhiều mục tiêu rồi. nhưng thành công được hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.

    Tin liên quan

    Các tin khác