,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1269378
Real Madrid sẽ làm tất cả để vô địch La Liga
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real Madrid sẽ làm tất cả để vô địch La Liga

Cập nhật lúc 06:03, Thứ Tư, 24/03/2010 (GMT+7)
,

Mới đây tiền vệ đang đạt phong độ cao, Rafael van der Vaart, đã tuyên bố Real Madrid sẵn sàng làm tất cả để mang về chức vô địch La Liga lần thứ 32 trong lịch sử.

>> Van der Vaart: Phần thưởng cho niềm tin & nghị lực
>>
Real Madrid phải cải thiện khả năng ghi bàn
>> Real ’lội ngược dòng’ giành 3 điểm từ tay Gijon
>> Real ’qua mặt’ Barca, lấy ngôi đầu trong đêm đáng nhớ

“Cơ hội đang trong tầm tay của chúng tôi và để chiến thắng, chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ. Chúng tôi sẽ xem cách Barcelona đáp lại, nhưng chúng tôi rất tự tin về cơ hội của mình” - Van der Vaart phát biểu trên AS.

Vaart
Với những đóng góp của Van der Vaart... - Ảnh: Getty

Tiền vệ quốc tế người Hà Lan tiếp tục kêu gọi đồng đội của mình không nên đặt trọng tâm quá nhiều vào trận cầu siêu kinh điển El Clasico với đối thủ Barcelona vào giữa tháng sau.

Anh nhắc nhở rằng "Kền kền trắng" vẫn có những trận đấu đáng quan tâm khác. Một trong đó là trận derby rất đáng chú ý với Atletico Madrid, đối thủ cùng thành phố.

“Danh hiệu không chỉ xoay quanh trận đấu với Barcelona. Chúng tôi còn phải giành chiến thắng trong 11 trận đấu nữa.

3 điểm ở trận Clasico cũng quan trọng như 3 điểm ở trận đấu cuối tuần qua gặp Sporting Gijon. Trận derby thủ đô với Atletico cũng sẽ rất khó khăn” - Van der Vaart nhìn nhận.

Cuối cùng, cựu tiền vệ CLB Ajax Amsterdam, người đã suýt chút nữa rời khỏi Bernabeu, tiết lộ anh rất vui mừng khi được đóng một vai trò quan trọng trong đội và cũng hy vọng rằng anh sẽ là một trụ cột của Real Madrid trong những năm tới.

Vaart
... Real sẽ lên ngôi vào cuối mùa giải? - Ảnh: Getty

“Những người tôi yêu mến muốn tôi ở lại đây. Tôi cũng mong như vậy và giúp đội bóng đem về những danh hiệu. Và khi tôi trở về nhà vào thứ Bảy, sẽ có những tiếng ồn của lời tán thưởng vang bên tai tôi.

Tôi có thể chơi tốt khi được ra sân thường xuyên. Bây giờ, có thể tôi chưa đạt phong độ cao nhất, nhưng tôi biết mình có thể cải thiện điều đó”.

Tiền vệ 27 tuổi này chuyển sang Real Madrid vào tháng 8/2008 từ CLB Hamburg với mức giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Trong thời gian gần đây, khi Kaka bị chấn thương, Van der Vart được bố trí đá thay và anh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Anh liên tục ghi những bàn thắng quan trọng và một số đường chuyền quyết định giúp Real giành được những chiến thắng quan trọng để có thể tiếp tục trong cuộc đua song mã với Barcelona.

  • Đức Lượng (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,