,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1266655
“Raul nên tới Anh, Jesus Navas hãy đến Real”
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Raul nên tới Anh, Jesus Navas hãy đến Real”

Cập nhật lúc 09:17, Thứ Ba, 09/03/2010 (GMT+7)
,

Mới đây, cựu tiền đạo Real Madrid, Arsenal và Sevilla – Davor Suker đã đưa ra lời khuyên Jesus Navas nên gia nhập Real Madrid còn Raul hãy kết thúc sự nghiệp tại Anh.

“Tôi có quen biết Del Nido (Chủ tịch CLB Sevilla) và trong quá khứ đã từng có nhiều cầu thủ từ Sevilla đến chơi cho Real Madrid.

Tôi hy vọng trong tương lai, Jesus Navas sẽ đến Real” – cựu danh thủ người Croatia chia sẻ trên Eurosport.

Những tin đồn gần đây cho hay cầu thủ chạy cánh phải Navas là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng mà "Kền kền trắng" đang nhắm tới.

Raul
Raul đang mất dẫn chỗ đứng tại Bernabeu - Ảnh: AP

“Chiếc giày vàng” World Cup 1998 cũng đã đưa ra một số lời khuyên với người cựu đồng đội của mình tại Real Madrid là Raul Gonzalez.

Với kinh nghiệm từng chinh chiến tại giải Ngoại hạng, Suker khuyên chân sút 33 tuổi hãy đến xứ sở sương mù thi đấu.

“Raul là một người bạn của tôi. Tôi rất muốn anh ấy kết thúc sự nghiệp tại nước Anh, như tôi đã nói với anh trong lần gặp gần đây nhất.

Sẽ thật tuyệt nếu được thấy anh ấy kết thúc sự nghiệp của mình tại London”.

Raul vẫn đang là “biểu tượng sống” của đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị do vấn đề về tuổi tác và nhất là khi Higuain đang thể hiện một phong độ chói sáng.

Cuối cùng, Suker cho biết dự đoán của ông về World Cup sẽ diễn ra vào mùa hè sắp tới: “ Tôi thích một trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Argentina. Nhưng Anh cũng là một đội rất mạnh".

  • Đức Lượng (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,